ชวนเที่ยว “เทศกาลอาหารหัวหิน” แบบอิ่มกาย สบายใจเต็มที่ บนหาดหัวหิน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

จันทร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๔
พร้อมสร้างสีสันต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่เมืองหัวหินอีกครั้งสุดสัปดาห์นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านเที่ยวเพลิดเพลินกับงาน “เทศกาลอาหารหัวหิน 2563” แบบอิ่มกายและสบายใจเต็มที่ พร้อมสัมผัสความอร่อยจากอาหารขึ้นชื่อเมืองหัวหินกว่า 100 รายการ ที่พร้อมเสิร์ฟคุณตลอดช่วงค่ำเบื้องหน้าความงดงามของท้องทะเลเมืองหัวหิน
ชวนเที่ยว เทศกาลอาหารหัวหิน แบบอิ่มกาย สบายใจเต็มที่ บนหาดหัวหิน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ตลอดช่วงสุดสัปดาห์แห่งความอร่อย สนุก สุขสำราญ ระหว่างวันศุกร์ที่ 7 และวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2563 นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหินร่วมกับ เทศบาลเมืองหัวหิน และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเชิญทุกท่านร่วมงาน “เทศกาลอาหารหัวหิน 2563” แบบอิ่มกายและสบายใจเต็มที่ พร้อมอิ่มอร่อยกับหลากหลายรายการอาหารขึ้นชื่อประจำเมืองหัวหิน ที่ยกขบวนความอร่อยมาให้บริการถึงที่บนชายหาดหัวหิน บริเวณโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เบื้องหน้าทัศนียภาพอัดงดงามของทะเลและท้องฟ้าสีคราม เพื่อตอบโจทย์การตลาดท่องเที่ยวในปัจจุบันตามกลยุทธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านแนวคิด “อะเมซิ่ง ไทยเท่ - เมืองไทย สวยทุกที่ เท่ทุกสไตล์” จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

พบกับความอร่อยจากรายการอาหารขึ้นชื่อประจำเมืองหัวหินนานาชนิด จากหลากหลายโรงแรมและร้านอาหารยอดนิยม อาทิ ส้มตำนายทองก้อน อาหารทะเลเผาคู่ซอสรสเยี่ยม อาหารไทยแท้ 4 ภาคตำรับชาววังจากครัวชฎาแก้ว ซี่โครงหมูบาร์บีคิวเจ้าดัง ไอติมสดผัดกระทะเย็น และอีกหลายเมนูแสนอร่อยที่ยกขบวนมาให้คุณได้ลิ้มลองถึงที่ในราคาย่อมเยาแต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ รวมถึงอีกหนึ่งในไฮไลท์ประจำปีนี้ 'พิซซ่า พาราไดซ์’ (Pizza Paradise) จากห้องอาหารโคสต์ บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ที่เตรียมตัวต้อนรับคุณด้วยบาร์พิซซ่าและความอร่อยสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ๆจากแป้งพิซซ่าสูตรต้นตำรับและเทคนิคการอบพิซซ่าแบบดั้งเดิม

บาง กรอบ อร่อยเต็มรสชาติ 'พิซซ่า พาราไดซ์’ (Pizza Paradise) พร้อมให้ทุกท่านได้เลือกรับประทานพิซซ่าสูตรเด็ดแสนอร่อยหลากรายการ อาทิ พิซซ่ากะเพราไข่ดาว แสนคลาสสิคแต่เต็มไปด้วยรสชาติที่แปลกใหม่สไตล์ไทยจากซอสพิซซ่าสูตรกะเพราเข้มข้นที่มีที่โคสต์เท่านั้น พิซซ่าทะเลจัดจ้าน ที่อัดแน่นด้วยรายการอาหารทะเลสดใหม่เต็มคำ ทั้ง กุ้ง หอย ปลาหมึก ปรุงรสจัดจ้านชวนลิ้มลอง รวมทั้งเมนูคลาสสิคอย่าง พิซซ่ามาการิต้า (Pizza Margherita) บางกรอบสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ๆ และ พิซซ่าฮาวายเอียน (Pizza Hawaiian) กับความอร่อยเฉพาะตัว จากสับปะรดเนื้อหวานฉ่ำที่คัดสรรมาอย่างดี และเบคอนเต็มคำหอมกรุ่น รสชาติเข้มข้น จนเป็นที่สุดของรสชาติฮาวายเอียน ที่เสิร์ฟพร้อมอาหารว่างอีกหลายรายการและเครื่องดื่มชื่นใจบนชายหาดหัวหิน

นอกจากนี้ ทุกท่านจะพบความบันเทิงหลากหลายรูปแบบภายในงานและดนตรีบรรเลงสดเคล้าบรรยากาศริมหาดยามเย็นสบายๆ ของชายหาดหัวหิน บริเวณโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เบื้องหน้าทัศนียภาพอัดงดงามของทะเลและท้องฟ้าสีครามโดยทุกท่านสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวและตอบโจทย์การท่องเที่ยวของทุกไลฟ์สไตล์และรสนิยมความชอบตามแนวคิด “อะเมซิ่ง ไทยเท่ - เมืองไทย สวยทุกที่ เท่ทุกสไตล์” จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

นอกจากนี้ ทุกท่านจะพบความบันเทิงหลากหลายรูปแบบภายในงานและดนตรีบรรเลงสดเคล้าบรรยากาศริมหาดยามเย็นสบายๆ ของชายหาดหัวหิน บริเวณโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เบื้องหน้าทัศนียภาพอัดงดงามของทะเลและท้องฟ้าสีครามโดยทุกท่านสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวและตอบโจทย์การท่องเที่ยวของทุกไลฟ์สไตล์และรสนิยมความชอบตามแนวคิด “อะเมซิ่ง ไทยเท่ - เมืองไทย สวยทุกที่ เท่ทุกสไตล์” จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

'พิซซ่า พาราไดซ์’ ให้บริการรายการพิซซ่าสูตรอิตาเลี่ยนโดยจากห้องอาหารโคสต์ บีชคลับและบิสโทร ราคาเริ่มต้น 150 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital