เอฟเอ๊กซ์ โฮเทล พัทยา ได้รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA เพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยว รวมทั้งเพื่อสร้างความมั่นใจด้านสุขอนามัยให้แก่นักท่องเที่ยว

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๑
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานมอบตราสัญลักษณ์โครงการ Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยว รวมทั้งเพื่อสร้างความมั่นใจด้านสุขอนามัยให้แก่นักท่องเที่ยว และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โดยนำมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุข ผนวกกับมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพของสถานประกอบการ อันนำไปสู่กันลดความเสี่ยง และป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในวันเสาร์ที่ ๑๘ กรกฎาคม ๒๕๖๓ เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ โรงแรม The Zign พัทยา โดยได้รับเกียรติจากคุณยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานพิธีมอบตราสัญลักษณ์ โดยมีคุณรัศมี เรืองพิทักษ์กุล ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการโรงแรมเอฟเอ็กซ์ พัทยาเป็นตัวแทนโรงแรมฯ ขึ้นรับตราสัญลักษณ์โครงการฯ
เอฟเอ๊กซ์ โฮเทล พัทยา ได้รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA เพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยว รวมทั้งเพื่อสร้างความมั่นใจด้านสุขอนามัยให้แก่นักท่องเที่ยว

เอฟเอ๊กซ์ โฮเทล พัทยา ตั้งอยู่ในพัทยาใต้ห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาเพียง 1 ชั่วโมงหากเดินทางโดยรถยนต์หรือใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพ พัทยาตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ เหมาะเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ดี เพราะมีกิจกรรม สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งช็อปปิ้ง สำหรับ คู่รัก ครอบครัว หรือนักธุรกิจ

สามารถผ่อนคลายหรือนอนอาบแดดได้ที่สระว่ายน้ำภายในโรงแรม ผู้ที่ชื่นชอบแสงแดดและหาดทรายสามารถเดินจากโรงแรมฯ ไปยังหาดยินยอมได้โดยใช้เวลาเดินเพียง 15 นาที หรือจะออกกำลังกายเพิ่มความแข็งแรงให้กับร่างกายที่ห้องออกกำลังกายและให้เด็กๆ ได้สนุกสนานไปกับห้องเล่นเกมส์ในห้องข้างๆ กัน

ยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวอีกระดับหนึ่งด้วยตราสัญลักษณ์นี้ ทางโรงแรมมีความยินดีที่ได้รับการรับรองจาก Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่างกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกระทรวงสาธารณสุขของไทยเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการรักษาสุขอนามัยในระดับสูงสุดเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจเมื่อเข้าพักที่โรงแรมฯ

มาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ความสะอาดและความแข็งแกร่งที่ยิ่งยวดของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฟูราม่า ประเทศไทย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมเวปไซต์ของทาง เอฟเอ๊กซ์ โฮเทล พัทยา ได้ที่ https://www.furama.com/fx/pattaya

คุณรัศมี เรืองพิทักษ์กุล ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการโรงแรมเอฟเอ็กซ์ พัทยาเป็นตัวแทนโรงแรมฯ

ขึ้นรับตราสัญลักษณ์โครงการฯ

โรงแรมฟูราม่า ในประเทศไทยทั้ง 8 โรงแรมมีดังนี้

โรงแรม ฟูราม่า สีลม

โรงแรม ฟูราม่า เชียงใหม่

โรงแรม ฟูราม่า เอ็กซ์คลูซีฟ อโศก

โรงแรม ฟูราม่า เอ็กซ์คลูซีฟ สาทร

โรงแรม ฟูราม่า เอ็กซ์คลูซีฟ สุขุมวิท

โรงแรม ฟูราม่า เอ็กซ์คลูซีฟ แซนดารา หัวหิน ชะอำ

โรงแรม เอฟเอ็กซ์ เมโทรลิงค์ มักกะสัน

โรงแรม เอฟเอ็กซ์ พัทยา

เอฟเอ๊กซ์ โฮเทล พัทยา ได้รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA เพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยว รวมทั้งเพื่อสร้างความมั่นใจด้านสุขอนามัยให้แก่นักท่องเที่ยว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital