โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์มื้อเที่ยงวันแม่ 2563 ที่ห้องอาหารเอดจ์ บีช คลับ โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๓
วันแม่ปีนี้ลูกๆ หาของขวัญให้คุณแม่หรือยัง? เราขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ให้คุณแม่ได้รับประทานอาหารมื้อเที่ยงสุดพิเศษอย่างอิ่มอร่อยกับเราที่ เอดจ์ บีช คลับ พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท
โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์มื้อเที่ยงวันแม่ 2563 ที่ห้องอาหารเอดจ์ บีช คลับ โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

คุณแม่รับส่วนลด 50%! ที่ร้านอาหารเอดจ์ บีช คลับ มื้อกลางวันเวลา 11.30 – 16.00 น. กับโปรโมชั่นบรันช์ซีฟู้ดและนานาชาติ อร่อยไปกับอาหารทะเลหลากหลายชนิด และอาหารนานาชาติมากมายไม่ว่าจะพิซซ่า สปาเกตตี้ เบอร์เกอร์ และอื่นๆ เมื่อได้กินจะต้องร้อง ว้าว!! คุณแม่ลด 50% เหลือเพียง 650 บาทสุทธิ ท่านอื่น ๆ ในครอบครัวเพียง 1,300 บาทสุทธิ/ท่าน รวมเครื่องดื่มสุดพิเศษที่เราเลือกสรรมาให้หนึ่งเมนู

เพิ่มแพ็กเกจเครื่องดื่ม 4 ชั่วโมง (สิ้นสุดเวลา 16.00 น.) จ่ายเพิ่มเพียง 1,950 บาท/ท่าน

อิ่มอร่อยกับมื้อเที่ยงสุดพิเศษแล้ว ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ในโรงแรมเราได้ฟรี! ไม่ว่าจะเป็นเล่นน้ำในว่ายน้ำเห็นวิวทะเลสวยใส พายเรือคายัค แพดเดิ้ลบอร์ด วอลเลย์บอลชายหาด เปตอง และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้มีเฉพาะวันพุธที่ 12 สิงหาคม 2563 ที่โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท เท่านั้น! สนใจสำรองที่นั่งทื่ https://bit.ly/mothersdaybrunch-ppp หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 076 602 500 อีเมล dining@pullmanphuketpanwa

*รายได้ส่วนหนึ่งของงานนำไปบริจาคให้กับโรงเรียนด้อยโอกาสในภูเก็ต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ