สัมผัสสุนทรีย์แห่งการพักผ่อนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ศุกร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๘
สัมผัสสุนทรีย์แห่งการพักผ่อนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เปิดให้สำรองห้องพักแล้ววันนี้ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2563
สัมผัสสุนทรีย์แห่งการพักผ่อนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

“สวรรค์ริมน้ำ” บทนิยามความสุขแห่งใหม่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์เหนือระดับ พร้อมให้ความสำคัญกับการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างพิถีพิถัน นำเสนอความเป็นส่วนตัว ผสมผสานเอกลักษณ์และเรื่องราวของวิถีชีวิตชุมชนริมสายน้ำ สร้างสรรค์การพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีพภายในวิลล่าริมแม่น้ำเจ้าพระยาและมอบประสบการณ์แห่งการรับประทานอาหารโดยเชฟมือหนึ่งของโลกที่ทุกคนรอคอย

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ (Capella Bangkok) พร้อมเปิดให้สำรองห้องพักล่วงหน้าแล้ววันนี้ ก่อนเปิดประตูต้อนรับทุกท่านอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2563 นับเป็นการเปิดตัวโรงแรมสไตล์บูติกรีสอร์ทกลางเมืองแห่งแรกในประเทศไทยของเครือคาเพลลา โฮเท็ล แอนด์ รีสอร์ท (Capella Hotels and Resorts) แบรนด์โรงแรมที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งด้านการให้บริการ และเป็นเจ้าของรางวัลระดับโลกมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความโดดเด่นในการรังสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแขกทุกท่านที่มาใช้บริการ พร้อมร่วมถ่ายทอดเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ ความงดงามทางวัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่นอันทรงคุณค่า ผสานดีไซน์และการออกแบบที่พิถีพิถัน ตลอดจน “การให้บริการส่วนบุคคล” อันเป็นที่สุดแห่งการสร้างความประทับใจ

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ตั้งอยู่บนโค้งน้ำเจ้าพระยาอันงดงามภายในโครงการเจ้าพระยา เอสเตท เปิดให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าจำนวน 101 ห้อง โดยทุกห้องสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างใกล้ชิด การเปิดตัวโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ นับเป็นบทบันทึกหน้าใหม่ที่จะได้รับการจารึกไว้ว่าเป็นหนึ่งในเหตุการ์สำคัญของชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยาและ “ถนนเจริญกรุง” ถนนสายประวัติศาสตร์แห่งแรกของประเทศไทยที่ปัจจุบันเป็นทำเลแห่งการสร้างสรรค์ เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ทางวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีที่หลอมรวมกับความร่วมสมัยของคาเฟ่ บาร์ และแกลเลอรี่มากมาย โดยทุกท่านที่เข้าพักและมาใช้บริการที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพจะสามารถดื่มด่ำกับสุนทรีย์แห่งการพักผ่อน พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตของผู้คนในชุมชน และค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ จากคำแนะนำของ “คาเพลลา คัลเจอร์ริสต์” (Capella Culturist) ผู้บรรจงเฟ้นหาประสบการณ์เฉพาะบุคคล สรรค์สร้างแรงบันดาลใจ และนำเสนอกิจกรรมเชิงวัฒนธรรมร่วมสมัยในท้องถิ่นให้กับทุกท่านตลอดการเข้าพัก

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ได้รับการออกแบบจากสุดยอดสถาปนิกแห่งวงการสถาปัตยกรรมโลก “แอนดี้ มิลเลอร์” (Andy Miller) และ “ริชาร์ด สก็อต วิลสัน” (Richard Scott Wilson) โดยบริษัทแฮมิลตันส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Hamiltons International) และได้รับการสร้างสรรค์ด้านการออกแบบตกแต่งภายในโดยบริษัทบาโม่ (BAMO) ที่มีผลงานการออกแบบตกแต่งภายในโครงการเรสซิเดนซ์ รีสอร์ท โรงแรม สปา และร้านอาหารชื่อดังมาแล้วทั่วโลก

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เป็นเสมือนรังไหมแห่งความเงียบสงบท่ามกลางความเร่งรีบและวุ่นวายของมหานคร “กรุงเทพ” ประกอบด้วยห้องพักอันทันสมัยที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 61 – 595 ตารางเมตร ห้องพักทุกห้องมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่สูงจากพื้นจรดเพดาน มีระเบียงและพื้นที่ใช้สอยด้านนอกตัวอาคารช่วยมอบความรู้สึกเสมือนนั่งชมการแสดงและเรื่องราวเชิงประวัติศาสตร์ของผู้คนและชุมชนริมสายน้ำอย่างใกล้ชิด อีกทั้งห้องพักสไตล์วิลล่าริมแม่น้ำทุกหลัง และห้อง Verandah ทุกห้องได้รับการออกแบบให้มีสระน้ำจากุซซี่กลางแจ้ง นับเป็นการสร้างสรรค์ประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับให้กับผู้เข้าพักอีกด้วย

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เปิดตัวพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษกับแพคเกจ “A Star Is Born” ด้วยราคาเริ่มต้นคืนละ 17,500++ บาท เพื่อเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป พร้อมรับสิทธิประโยชน์ดังต่อไปนี้

รีสอร์ทเครดิตมูลค่าสุทธิ 3,000 บาท ถึง 8,000 บาท ต่อห้อง ต่อวัน* เพื่อใช้เป็นส่วนลดราคาห้องพัก หรือเพื่อเข้ารับบริการอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารและบาร์ หรือเพื่อเข้าใช้บริการสปาทรีทเมนต์ระหว่างการเข้าพักบริการรถลีมูซีน รับ-ส่ง สำหรับผู้เข้าพักในวิลล่าบริการอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ที่ห้องพักส่วนตัวหรือห้องอาหารพระนครบริการเช็กอินและเช็กเอาท์แบบไม่กำหนดเวลา (สามารถเข้าพักและใช้บริการได้สูงสุดถึง 36 ชั่วโมง)บริการรีดผ้าฟรี จำนวน 5 ชิ้น ต่อการเข้าพักบริการเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์จากรายการมินิบาร์ภายในห้องพักฟรีทุกวัน

*ขึ้นอยู่กับประเภทของห้องพัก

ท่านสามารถใช้รีสอร์ทเครดิตดังกล่าวได้กับทุกห้องอาหารภายในโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เช่น ห้องอาหารเมดิเตอร์เรเนียน “โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค” (Cote by Mauro Colagreco) โดยฝีมือการรังสรรค์เมนูจากเชฟชื่อดังชาวอาเจนตินา “เมาโร โคลาเกรคโค” เจ้าของรางวัลมิชลินสตาร์ 3 ดาว และผู้สร้างชื่อเสียงให้แก่ร้านอาหารมิราซูร์ (Mirazur) ในเมืองมองตง ประเทศฝรั่งเศสที่ได้ก้าวขึ้นสู่ร้านอาหารยอดเยี่ยมอันดับ 1 จากการจัดอันดับร้านอาหารที่ดีที่สุด 50 แห่งของโลกในปี ค.ศ. 2019 หรือ ห้องอาหารริมน้ำ “พระนคร” (Phra Nakhon) สำหรับผู้ชื่นชอบในรสชาติของอาหารไทยสูตรต้นตำรับ “เชฟเล็ก” วิเชียร ไตรรัตนวาธิน พ่อครัวไทยประจำ นำเสนออาหารไทยรสเลิศ ด้วยวิธีการปรุงอาหารแบบร่วมสมัย ผสมผสานสูตรลับก้นครัวที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยสวนสวยและทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งยังสามารถใช้ได้ที่ “สเตลลา” (Stella) ค็อกเทลบาร์ที่ให้บริการเครื่องดื่มและขนมหวานสไตล์โอมากาเสะ

จอห์น บลังโก (John Blanco) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ กล่าวด้วยความตื่นเต้นถึงกำหนดการเปิดอย่างเป็นทางการว่า “เรามีความยินดีที่จะได้เปิดตัวโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ บนถนนเจริญกรุง ถนนสายประวัติศาสตร์ที่รายล้อมไปด้วยมนต์เสน่ห์ของสายน้ำแห่งวัฒนธรรม – แม่น้ำเจ้าพระยา – ด้วยทำเลที่ตั้งที่มีความน่าค้นหาและท้าทายนักเดินทางและนักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบการผจญภัย แสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ อันน่าประทับใจและพึงจดจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประสบการณ์ทางวัฒนธรรมและโอกาสที่จะได้เรียนรู้เรื่องราวเชิงประวัติศาสตร์ หรือการได้เข้าใจถึงที่มาของร่องรอยและหลักฐานทางโบราณคดีที่หลงเหลือไว้ในปัจจุบัน ตลอดจนการได้มีส่วนร่วม ช่วยเหลือ และมอบความสุขอันเป็นประโยชน์ต่อคนในชุมชนและสังคม สิ่งต่างๆ เหล่านี้จะเป็นประสบการณ์ที่คงอยู่ในความทรงจำของทุกท่านที่มาเยือนตลอดไป”

สำรองห้องพักเพื่อสัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนเหนือระดับริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาได้แล้ววันนี้ โทร. 02 098 3888 อีเมล [email protected] และเว็ปไซต์ www.capellahotels.com/bangkok

เกี่ยวกับโรงแรมคาเพลลา โฮเท็ล แอนด์ รีสอร์ท

กลุ่มโรงแรมในเครือคาเพลลา โฮเท็ล แอนด์ รีสอร์ท มีโรงแรมและรีสอร์ทตั้งอยู่ในเมืองท่องเที่ยวที่เป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของโลก ได้แก่ สิงคโปร์ (Singapore) อูบุด (Ubud) เซียงไฮ้ (Shanghai) ซานย่า (Sanya) และดึสเซลดอร์ฟ (Duesseldorf) โดยจะมีโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ซึ่งตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กำหนดเปิดให้บริการในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เช่นเดียวกับโรงแรมคาเพลลา ฮานาย ที่ได้รับการออกแบบจากสถาปนิกและนักออกแบบชื่อดังระดับโลกอย่างบิล เบนสลีย์ (Bill Bensley) ที่มีกำหนดเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้นี้เช่นกัน นอกจากนี้กลุ่มโรงแรมในเครือคาเพลลา โฮเท็ล แอนด์ รีสอร์ท เตรียมแผนการเปิดโรงแรมและรีสอร์ทในเมืองสำคัญอื่นๆ อีกด้วย เช่น มัลดีฟส์ (Maldives) ซิดนีย์ (Sydney) และเชียงใหม่ (Chiang Mai)

กลุ่มโรงแรมคาเพลลา โฮเท็ล แอนด์ รีสอร์ท โดดเด่นด้วยการให้บริการที่สร้างสรรค์ประสบการณ์ทางด้านวัฒนธรรม ผ่านการนำเสนอและถ่ายทอดให้กับผู้เข้าพักทุกท่านด้วยความจริงใจ ผสมผสานการออกแบบที่หรูหราและมีระดับ ควบคู่ไปกับการมุ่งเน้นการบริการสำหรับลูกค้าแต่ละคนในระดับที่ดีที่สุด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.capellahotels.com

สัมผัสสุนทรีย์แห่งการพักผ่อนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ สัมผัสสุนทรีย์แห่งการพักผ่อนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้