“ควอน สปา” พร้อมมอบความผ่อนคลาย สบาย สดชื่นแด่ลูกค้า ด้วยโปรโมชั่นสุดใหม่ แสนพิเศษ

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๕
ควอน สปา เป็นสปาที่ทั้งสงบและได้มารตรฐานของโรงแรมชื่อดังอย่าง แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ซึ่งในเร็ววันนี้จะมีการปล่อยโปรโมชั่นสุดใหม่ถึงสี่โปรโมชั่นด้วยกัน เพื่อมอบความรู้สึกที่ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจแด่แขกผู้มาใช้บริการ ทางสปาไม่เพียงแต่ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นที่ยอมรับในการบริการแล้ว ยังมีพนักงานผู้เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ที่ยินดีให้บริการแขกในทุกเมื่ออีกด้วย
ควอน สปา พร้อมมอบความผ่อนคลาย สบาย สดชื่นแด่ลูกค้า ด้วยโปรโมชั่นสุดใหม่ แสนพิเศษ

โปรโมชั่นแรกนั้นจะต้องเป็นที่ประทับใจของแขกจำนวนมาก เนื่องด้วยเป็นโปรโมชั่นที่มอบส่วนลดถึง 50% เมื่อแขกใช้บริการทรีตเม้นต์ในเมนูของทางสปา และแน่นอนว่าแขกสามารถเลือกทรีตเม้นต์ที่ตนเองสนใจใช้บริการได้

สำหรับโปรโมชั่นชุดต่อไปนั้นมีด้วยกันถึงสามทรีตเม้นต์ และแน่นอนว่าแขกจะต้องประทับใจมากไม่แพ้กัน โปรโมชั่นแรกคือการนวดสครับผิวกาย เป็นทรีตเม้นต์ที่จะทำให้ผิวของท่านดูสวยและเปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้น ราคา 600 บาทต่อคน และใช้เวลาเพียงครึ่งชั่วโมง นอกจากนี้ควอนสปายังมอบโปรโมชั่นพิเศษในนวดอโรม่าแบบฟิวชั่น ซึ่งเป็นทรีตเม้นต์ที่ใช้น้ำมันหอมระเหยที่ขึ้นชื่อของสปาในการนวด ทำให้ผู้ใช้บริการรู้สึกถึงพลังของการรักษา ทรีตเม้นต์นี้ราคาเพียง 990 บาทต่อคนและใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงในการนวด ทรีตเม้นต์สุดท้าย เป็นการรวมทั้งการนวดสครับผิวกายและการนวดอโรม่าแบบฟิวชั่นเข้าด้วยกัน โดยเริ่มจากการนวดสครับผิวกายและจบด้วยการนวดอโรม่า ใช้เวลาร่วม 1 ชั่งโมงครึ่ง ราคา 1,500 บาทต่อคน สำหรับทรีตเมนต์ทั้งสามตัวนี้ เพียงท่านซื้อบัตรกำนัลผ่านเว็บไซต์เมกาทริกซ์ครบ 3 ใบ ก็จะได้รับฟรี 1 ใบทันที แต่จะต้องเป็นบัตรกำนัลประเภทเดียวกันเท่านั้น ท่านสามารถค้นหาเว็บไซต์ได้จากลิ้งค์นี้ https://megatix.in.th/events/exclusiveoffer-buy3get1free ท่านสามารถซื้อบัตรกำนัลได้ตั้งแต้วันที่ 15 สิงหาคม 2563 จนถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2563 และใช้ได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563

โปรโมชั่นทั้งหมดรวมถึงโปรโมชั่นลด 50% มีผลตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2563 จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563 เวลา 11 โมงถึง 3 ทุ่ม ทรีตเม้นต์ทั้งสี่มอบความสบายสดชื่นแด่แขกผู้มาเยือนทุกท่านพร้อมด้วยบริการชั้นหนึ่งจากพนักงาน ดังนั้นไม่ควรพลาดเด็ดขาด

หากท่านสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้อง กรุณาโทร +66 (0) 2 059 5555 หรืออีเมลล์ [email protected] และสามารถดูรายละเอียดจากเว็บไซต์นี้ได้เพิ่มเติม www.bangkokmarriottmarquis.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก