คิโรโระ รีสอร์ต กลับมาเปิดบริการแล้ว พร้อมแพ็กเกจสุดพิเศษ คิโรโระ รีสอร์ตใจกลางฮอกไกโด เสนอแพ็กเกจตามฤดูกาลสำหรับประสบการณ์การพักผ่อนกลางหุบเขา

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๙
คิโรโระ รีสอร์ต บนเทือกเขาใจกลางฮอกไกโด ยินดีที่จะแจ้งว่ารีสอร์ตได้กลับมาเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 หลังจากเตรียมความพร้อมมาหลายเดือน คิโรโระ รีสอร์ต พร้อมแล้วที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้งด้วยโปรโมชั่นพิเศษมากมายที่นำเสนอความสวยงามของเทือกเขา และกิจกรรมสันทนาการกลางแจ้งมากมาย
คิโรโระ รีสอร์ต กลับมาเปิดบริการแล้ว พร้อมแพ็กเกจสุดพิเศษ คิโรโระ รีสอร์ตใจกลางฮอกไกโด เสนอแพ็กเกจตามฤดูกาลสำหรับประสบการณ์การพักผ่อนกลางหุบเขา

คิโรโระ รีสอร์ต ตั้งอยู่บริเวณใจกลางของเทือกเขาโยอิจิอันงดงามที่สามารถมาเยือนได้ตลอดทั้งปี โดยให้บริการห้องพักสุดหรู ห้องอาหารและแหล่งช้อปปิ้ง รวมถึงกิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลาย ตอบโจทย์การพักผ่อนของคุณได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยบริการระดับโลก ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา คิโรโระ รีสอร์ต ได้ดำเนินการเตรียมความพร้อมด้านมาตรการรักษาสุขภาพอนามัยให้ตรงตามมาตรฐานหรือเกินกว่าหลักเกณฑ์ที่กำหนดขึ้นมาใหม่โดย Global Cleanliness Council ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล หน่วยงานรัฐบาลท้องถิ่นของฮอกไกโด กระทรวงสาธารณสุข กรมแรงงานและสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่น

ที่ตั้งท่ามกลางธรรมชาติเพื่อสุขภาพและสุขภาวะที่ดี

ในช่วงฤดูร้อนของเทือกเขาโยอิจิ คุณจะได้พบกับกิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลาย อาทิการปีนเขา ปั่นจักรยาน เดินเที่ยวน้ำตก เล่นเทนนิส และตีกอล์ฟ หรือรับประทานอาหารกลางแจ้ง ซึ่งที่ คิโรโระ สามารถมอบประสบการณ์ใกล้ชิดธรรมชาติระดับ 5 ดาวให้คุณได้รวมถึงแพ็กเกจและทริปแบบไปกลับเพื่อสุขภาพและสุขภาวะที่ดี ในหมู่บ้านของคิโรโระ ก็มีร้านอาหารและบาร์หลายแห่งที่มีบริเวณที่นั่งกลางแจ้งได้มาตรการการเว้นระยะห่างได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้บริเวณล็อบบี้ของเดอะ คิโรโระ, อะ ทริบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ โฮเต็ล (The Kiroro, a Tribute Portfolio Hotel) ยังมีร้านค้าขายผัก ผลไม้ในท้องถิ่นของฮอกไกโดให้บริการอีกด้วย

คิโรโระ นำเสนอแพ็กเกจสุดพิเศษระหว่างเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน 2563

แพ็กเกจขับรถท่องเที่ยว (Kiroro Driving Guide Package) - สำรวจย่านคิตะ-ชิเระ ซึ่งเป็นเดสติเนชั่นใหม่ที่อยู่ใกล้กับซัปโปโร ทริปไปกลับ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ตามชายฝั่ง หมู่บ้านที่เงียบสงบ การลิ้มลองรสชาติของเครื่องดื่มท้องถิ่น รวมถึงอาหารทะเลสดใหม่ และผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักของท้องถิ่นนี้ แพ็กเกจนี้เสนอ 3 เส้นทางหลักที่จัดมาสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหารูปแบบการชมความงามของฮอกไกโดที่ต่างออกไป ในโปรแกรมนี้ คุณจะพบความงามของชายฝั่งทะเลทางตอนเหนือของชิริเบชิในฮอกไกโด กิจกรรมและทิวทัศน์ที่หลากหลายจากคู่มือการขับรถคิตะ-ชิเระ และสามารถวางแผนท่องเที่ยวในวันหยุดกับเพื่อนและครอบครัวได้อย่างคุ้มค่า ราคาเริ่มที่ 13,000 เยน (ประมาณ 3,800 บาท) รวมห้องพัก คู่มือการขับรถคิตะ-ชิเระ อาหารเช้าทุกวัน และการเข้าใช้บ่อน้ำพุร้อนทุกวัน แพ็กเกจนี้ใช้ได้ถึง 11 พฤศจิกายน 2563

สิทธิพิเศษสำหรับการเข้าพักระยะยาว – เมื่อคุณเข้าพัก 5 คืนขึ้นไป จะไดเรับสิทธิอัพเกรดบัตรเดลี สกี พาส (Daily Ski Pass) เป็นบัตรซีซัน พาส (Season Pass) แพ็กเกจนี้ยังรวมไปถึงห้องพักในโรงแรมและประเภทห้องพักที่คุณสามารถเลือกได้ อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บัตรสกีลิฟต์ 1 วัน สำหรับ 2 ท่าน ที่ คิโรโระ สโนว์ เวิลด์ และแช่ออนเซ็น (บ่อน้ำพุร้อน) ทุกวัน สำหรับ 2 ท่าน แพ็กเกจนี้ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 – วันที่ 6 พฤษภาคม 2564

สามารถเลือกเข้าพักได้ที่ โรงแรมอะ ทรีบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ หรือ เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ต รีสอร์ตระดับ 5 ดาวบนเทือกเขาคิโรโระ มีที่พักแสนสะดวกสบายให้เลือกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นรีสอร์ตเจ้าของรางวัลมากมาย หรือที่พักส่วนตัวสุดหรู ติดกับลานสกี เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ต (Sheraton Hokkaido Kiroro Resort) มีห้องพักและสวีทจำนวน 140 ห้อง และ 2 ห้องอาหารที่ตั้งอยู่บริเวณติดกับลานสกี ส่วน เดอะ คิโรโระ, อะ ทรีบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ โฮเต็ล (The Kiroro, a Tribute Portfolio Hotel) เป็นโรงแรมขนาดใหญ่กลางหุบเขาที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่งดงามของยอดเขาจากห้องพักทั้ง 281 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และห้องอาหาร 5 ห้อง ยู คิโรโระ (Yu Kiroro) โครงการใหม่ล่าสุดเจ้าของรางวัลมากมายที่เพิ่งเปิดบริการ ที่ผู้พำนักสามารถสกีเข้า-ออกจากด้านหน้าของอาคารที่พักไปยังด้านล่างของภูเขาได้ โครงการที่พักอาศัยส่วนตัวนี้ยังมาพร้อมกับบริการชั้นเลิศมากมาย อาทิบริการรับฝากอุปกรณ์เล่นสกี บ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติทั้งภายในอาคารและกลางแจ้ง บริการคอนเซียร์จตลอด 24 ชม. ศูนย์ฟิตเนสและเลานจ์ และห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน

บริเวณทั้งหมดของคิโรโระ รีสอร์ต เชื่อมต่อถึงกันโดยรอบเพื่อความสะดวกสูงสุดด้วย เกทเวย์ เอ็กซ์เพรส ซึ่งเป็นกอนโดล่าสกีลิฟท์ที่วิ่งจากหน้าโรงแรมอะ ทรีบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ และ คอนโด ยู คิโรโระ ไปจนถึงโรงแรมเชอราตัน ฮอกไกโด

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองและแพ็คเกจที่พักได้ที่ www.kiroro.co.jp ข้อมูลอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามสถานการณ์ที่เกี่ยวข้อง เมื่อมีการแจ้งและกำหนดแนวทางจากหน่วยงานรัฐบาลหรือหน่วยงานที่ได้รับมอบหมาย

คิโรโระ รีสอร์ต กลับมาเปิดบริการแล้ว พร้อมแพ็กเกจสุดพิเศษ คิโรโระ รีสอร์ตใจกลางฮอกไกโด เสนอแพ็กเกจตามฤดูกาลสำหรับประสบการณ์การพักผ่อนกลางหุบเขา คิโรโระ รีสอร์ต กลับมาเปิดบริการแล้ว พร้อมแพ็กเกจสุดพิเศษ คิโรโระ รีสอร์ตใจกลางฮอกไกโด เสนอแพ็กเกจตามฤดูกาลสำหรับประสบการณ์การพักผ่อนกลางหุบเขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4