โอโย สนับสนุนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. สำนักงานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดแคมเปญ ลดต่อไม่รอแล้วนะ รับส่วนลดห้องพัก 50% วันจันทร์ - ศุกร์

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๒
เริ่มจองห้องพักโรงแรมในเครือโอโย ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ในแคมเปญ ลดต่อไม่รอแล้วนะ ซึ่งทางโอโยสนับสนุน ททท. สำนักงานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อช่วยผลักดันเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในประเทศ โดยเฉพาะในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โอโย มีโรงแรมในเครือมากถึง 67 แห่ง
โอโย สนับสนุนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. สำนักงานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดแคมเปญ ลดต่อไม่รอแล้วนะ รับส่วนลดห้องพัก 50% วันจันทร์ - ศุกร์

โดยการจองห้องพักในแคมเปญนี้ สามารถจองผ่านทางเว็บไซด์ www.oyorooms.com/th หรือแอพพลิเคชั่นบนมือถือ Android, iOS และบน windows apps. ซึ่งการจองในโปรโมชั่นนี้ไม่สามารถทำการยกเลิกการจองได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่น ๆ เพิ่มเติมได้

โดยนายกุรุปราศัด สันคารานารายานัน ผู้อำนวยการ บริษัท โอโย ประเทศไทย กล่าวว่า ทางโอโย มีความยินดี และเป็นเกียรติอย่างสูง ที่ได้สนับสนุนโครงการนี้ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ ร่วมกับทาง ททท. ซึ่งทางโอโย ให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวที่ผู้เข้าพักจะมั่นใจได้ว่ามีความสะอาด และปลอดภัย ในการเลือกพักผ่อน ท่องเที่ยวที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และหัวหิน นอกจากนี้ นายกุรุปราศัด ได้พูดถึงการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบฯ ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญ และเสาหลักทางเศรษฐกิจของจังหวัด ซึ่งการที่ทางโอโย สนับสนุนในแคมเปญนี้ เป็นความพยายามร่วมกับทาง ททท. สำนักงานจังหวัดประจวบฯ ในการเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวให้เดินทางเข้ามาพักผ่อน ท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อในจังหวัด เช่น ชายหาด ตลาดไนท์มาร์เก็ตหัวหิน และสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอื่นๆในจังหวัดอีกมากมาย

สถานการณ์ขณะนี้ที่จำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาประเทศไทย และท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หดตัวลงอย่างรุนแรง ซึ่งมีผลกระทบกับการท่องเที่ยวอย่างมาก สิ่งที่จะช่วยพยุงธุรกิจการท่องเที่ยวได้ คือเราต้องช่วยกัน ไทยเที่ยวไทย ซึ่งเมืองไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมายที่รอให้คุณไปเที่ยว เยี่ยมชม สนับสนุนสินค้าและบริการชุมชน รวมทั้งสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่นี่ประเทศไทย บ้านของเรา

ซึ่ง โอโย มีห้องพักจำนวน 1,361 ห้อง อยู่ทั่วทั้งจังหวัดประจวบฯ และหัวหิน โอโย พร้อมแล้ว ที่จะต้องรับแขกทุกท่านที่มาพัก ด้วยความใส่ใจในคุณภาพ และหวังว่าจะได้ร่วมสร้างประสบการณ์ที่เหมือนกับของขวัญที่มีค่าให้กับแขกทุกท่าน กุรุปราศัด กล่าวสรุป

โอโย ได้ดำเนินการเรื่องการให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพ ความสะอาด และปลอดเชื้อ กับแขกผู้เข้าพัก โดยทางบริษัท ได้ดำเนินโครงการที่ชื่อว่า เข้าพักกับเราปลอดเชื้อโรค ซึ่งเป็นโครงการริเริ่ม ที่ทางบริษัทคำนึงถึงเรื่องความสะอาด สุขภาวะ อย่างสูงสุด ทั้งกับแขกผู้เข้าพัก พนักงานของโรงแรม ทั้งนี้รวมถึงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น การสัมผัสขณะเช็คอิน เช็คเอาท์ ซึ่งทางเราได้มีการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ ที่เป็นพนักงานของโรงแรม ในเรื่องการรักษาระยะห่าง การล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจล การทำความสะอาดสถานที่ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อให้แขกผู้เข้าพักมั่นใจในบริการของเรา

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษ ที่ www.oyorooms.com/th เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนด

โอโย Hotels & Homes ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมที่เพิ่งเปิดตัวในปี 2013 ปัจจุบันเป็นเครือโรงแรมและบริการบ้านพักชั้นนำของโลก มีผลงานรวมอสังหาริมทรัพย์ที่ดำเนินการเต็มรูปแบบ ประกอบด้วยโรงแรมมากกว่า 43,000 แห่ง พร้อมห้องพักมากกว่า 1 ล้านห้อง ผ่านธุรกิจบ้านพักตากอากาศ บริษัทเสนอให้กับนักท่องเที่ยว และประชาชนคนพื้นที่นั้นได้เข้าถึงบ้าน ที่พัก มากกว่า 130,000 แห่งทั่วโลกภายใต้แบรนด์ โอโย Home, Belvilla, Danland, Dancenter และแบรนด์ Traum-Ferienwohnungen ในเยอรมนี ปัจจุบัน โอโย ดำเนินงานในกว่า 800 เมืองใน 80 ประเทศรวมถึงสหรัฐอเมริกายุโรปสหราชอาณาจักรอินเดียตะวันออกกลางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และญี่ปุ่น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.oyorooms.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้