ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัวซัฟฟรอน คอลเลคชั่น กลุ่มโรงแรมที่นำเสนอ เสน่ห์เรื่องราวความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๔
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัวซัฟฟรอน คอลเลคชั่น กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทแบบบูติกที่มีเสน่ห์เรื่องราวความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เสริมทัพการเติบโตอย่างต่อเนื่องของแบรนด์อมารี โอโซ่ และชามา ที่มีอยู่ในปัจจุบันทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัวซัฟฟรอน คอลเลคชั่น กลุ่มโรงแรมที่นำเสนอ เสน่ห์เรื่องราวความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ซัฟฟรอน คอลเลคชั่น เป็นกลุ่มโรงแรมที่สร้างขึ้นด้วยคอนเซ็ปต์ที่ต้องการถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นเอกลักษณ์และประวัติศาสตร์ของสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรมแต่ละแห่ง โดยเตรียมเปิดให้บริการในเมืองฮานอย ปีนัง กรุงเทพฯ และสระแก้ว และมีแผนงานที่จะขยายเครือข่ายให้ครอบคลุม

ทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

โรงแรมในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ที่จะเปิดให้บริการภายใต้แบรนด์ซัฟฟรอน คอลเลคชั่น ประกอบด้วยโรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ (ได้รับการจัดกลุ่มอยู่ภายใต้แบรนด์นี้) โรงแรมเดอะไฟฟ์ เรสซิเดนซ์ ฮานอย มีกำหนดเปิดให้บริการในเดือนตุลาคม ศกนี้ รวมถึงโรงแรมเดอะ จอร์จ ตั้งอยู่ ณ เมืองปีนัง ประเทศมาเลเซีย มีกำหนดเปิดให้บริการช่วงกลางปีพ.ศ. 2564 และโรงแรมอินโดจีน ตั้งอยู่ที่อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว พร้อมเปิดให้บริการช่วงต้นปีพ.ศ. 2565

โรงแรมแต่ละแห่งที่อยู่ภายใต้แบรนด์ซัฟฟรอน คอลเลคชั่น จะนำเสนอเรื่องราวที่เป็นมรดกอันทรงคุณค่าของสถานที่ตั้ง ผู้คน หรือเรื่องเล่าที่มีอิทธิพลต่อสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งชุมชนมาอย่างยาวนาน นักท่องเที่ยวจะหลงเสน่ห์ในแนวคิดและคุณลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมแต่ละแห่ง ที่เชื่อมโยงเรื่องราวในประวัติศาสตร์ส่งผ่านตามกาลเวลามายังปัจจุบัน โดยถ่ายทอดเรื่องราวผ่านทางโปสการ์ด บันทึก แผนที่ เครื่องดื่มที่รังสรรค์ขึ้นใหม่ และนิทานก่อนนอน

เมื่อมาถึงโรงแรมภายใต้แบรนด์ซัฟฟรอน คอลเลคชั่น แขกผู้เข้าพักจะพบกับตู้เก็บค็อกเทลที่ตั้งอยู่บริเวณใจกลางล็อบบี้ ซึ่งเป็นตัวแทนสื่อถึงเอกลักษณ์ของโรงแรม พร้อมต้อนรับด้วยรายการเครื่องดื่มค็อกเทลที่รังสรรค์จากเอกลักษณ์เฉพาะของชุมชน รวมถึงซิกเนเจอร์ค็อกเทลที่สื่อถึงโรงแรมภายใต้แบรนด์ซัฟฟรอน คอลเลคชั่น แต่ละแห่งอีกด้วย นักท่องเที่ยวจะได้ทำความรู้จักกับเรื่องราวท้องถิ่น ผ่านประสบการณ์การเข้าพักและค้นหาแรงบันดาลใจในการออกเดินทางครั้งต่อไป เนื่องจากกลุ่มโรงแรมภายใต้แบรนด์ซัฟฟรอน คอลเลคชั่น มีแผนจะขยายเครือข่ายภายในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า นักท่องเที่ยวจะตื่นเต้นไปกับรายการซิกเนเจอร์ค็อกเทลใหม่ๆ ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมแต่ละแห่ง

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัวซัฟฟรอน คอลเลคชั่น กลุ่มโรงแรมที่นำเสนอ เสน่ห์เรื่องราวความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัวซัฟฟรอน คอลเลคชั่น กลุ่มโรงแรมที่นำเสนอ เสน่ห์เรื่องราวความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้