ชาวสะแกกรังสุขใจ เต็มอิ่ม ทั้งเรื่องกินและเที่ยว สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ต Yes'sir Days- ป๊อบ ปองกูล สไตล์ new normal

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๑๖
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การจัดงาน“ Best Food Thai Carnival Uthaithani” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่7-9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ลานริมน้ำ สะแกกรัง โดยได้รับเกียรติจาก ท่านมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานเปิดงาน และ คุณ เจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ สส.พรรคภูมิใจไทย จ.อุทัยธานี กล่าวรายงาน จากนั้นประธานในพิธีแสดงความยินดีต่อการจัดงานที่สำคัญกับการท่องเที่ยวของจังหวัด ส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการรับรู้ของดีวิถีชุมชนมากขึ้น ซึ่งตลอดการจัดงานทั้ง3วัน มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ภายใต้แนวคิด Gastronomic Tourism มีการแสดงท้องถิ่นที่สวยงามอลังการ และ Opening Show “เชฟแดนซ์” ซึ่งบรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วย ความคึกคัก และได้รับความสนใจในทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นบูธนวดเพื่อสุขภาพ ,หมอดู ทำนายโชคชะตา, การออกร้านอาหารของดีอุทัยธานี ของฝากประจำท้องถิ่น และ กิจกรรม “ชวนเพื่อนมาดวลแรด “ ที่เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงาน อย่างการแข่งขัน กินปลาแรดชิงเงินรางวัล 2,000บาท และGift voucher ที่พักซีนเนอรี่วิลเทจฟาร์ม สวนผึ้ง จ.ราชบุรี มูลค่า 6,500 บาท เป็นการสร้างการรับรู้ ให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนถิ่นอุทัยฯต้องลิ้มลอง ปลาอร่อยของดีของจังหวัดนี้ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้เสียงตอบรับค่อนข้างดี โดยเฉพาะ Special menuที่ รังสรรค์ โดยเชฟ บอส”พัฒนพงศ์ วงศ์วรรณ Graduated Grand Diploma from Le Cordon Bleu “Sydney” คิดค้นเมนู ส้าปลา, น้ำพริกปลาจี่, ปลาแรดย่างน้ำปลาหวาน, ต้มโคล้งแก้มปลา, ทาร์ตข้าวพองมูสสังขยาปลาแห้ง และได้ร่วมกันปรุงเมนูดังกล่าว กับ ท่าน ชาดา ไทยเศรษฐ์ สส.พรรคภูมิใจไทย อุทัยธานี เพื่อส่งต่อสูตรพิเศษนี้ ให้แก่พี่น้องชาวอุทัยฯ ให้เป็นเมนูปลาแรดประจำจังหวัดอีกด้วย
ชาวสะแกกรังสุขใจ เต็มอิ่ม ทั้งเรื่องกินและเที่ยว สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ต Yes'sir Days- ป๊อบ ปองกูล สไตล์ new normal

นอกจากนี้ ในงาน ยังมีมินิคอนเสิร์ตสไตล์ new normal จากศิลปินดังเพลงเพราะ อย่างวง Yes'sir Days ในคืนแรก และนักร้องอารมณ์ดี มามอบเสียงหัวเราะ อย่าง ป๊อบ-ปองกูล ในคืนที่สองของงาน บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน โดยผู้ร่วมงาน ให้ความร่วมมือในการเว้นระยะห่าง นั่งเก้าอี้ที่ทางผู้จัดงาน เตรียมไว้ อย่างเรียบร้อย สวมหน้ากากอนามัย ตลอดทั้งงานเป็นอย่างดี

ชาวสะแกกรังสุขใจ เต็มอิ่ม ทั้งเรื่องกินและเที่ยว สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ต Yes'sir Days- ป๊อบ ปองกูล สไตล์ new normal ชาวสะแกกรังสุขใจ เต็มอิ่ม ทั้งเรื่องกินและเที่ยว สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ต Yes'sir Days- ป๊อบ ปองกูล สไตล์ new normal

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้