'Thru’ เปิดโอกาสให้แขกผู้เข้าพักเช็คอินโรงแรมได้ผ่านมือถือของตัวเอง

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๔๔
โซลูชันเช็คอินแบบไร้สัมผัสครบวงจรผ่านคลาวด์รายแรกของโลกจาก DigiValet

DigiValet บริษัทผู้อยู่เบื้องหลังเทคโนโลยีการต้อนรับแขกที่เปี่ยมนวัตกรรมสำหรับโรงแรมระดับหรู เปิดตัว Thru โซลูชันครบวงจรผ่านคลาวด์สำหรับแขกของโรงแรม เพื่อให้ผู้เข้าพักดำเนินตามขั้นตอนการเช็คอินทั้งหมดได้อย่างง่ายดายจากมือถือของตนเอง ไม่ต้องดาวน์โหลดแอปหรือซอฟต์แวร์แต่อย่างใด Thru ช่วยอำนวยความสะดวกในการเช็คอินทางไกลจากทั่วทุกที่บนโลก โดยกำจัดจุดสัมผัสบริการแบบเดิมที่แขกและพนักงานจะต้องสัมผัสกัน ทั้งนี้ Thru ง่ายต่อการใช้งานอย่างมาก

Thru ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่ต้องต่อคิวที่แผนกต้อนรับของโรงแรม ตลอดจนจะไม่มีการแลกเปลี่ยนบัตรประชาชน แบบฟอร์ม และบัตรเครดิตด้วยตัวเองอีกต่อไป ซึ่งทำให้เกิดประสบการณ์ที่ราบรื่นและปลอดภัยใน 4 ขั้นตอนด้วยกัน

1. 48 ชั่วโมงก่อนเวลาเช็คอิน Thru จะส่งข้อความ SMS เชิญชวนแขกให้มาใช้บริการ

2. เมื่อคลิกที่ลิงก์ ผู้เข้าพักจะได้รับแจ้งให้สแกนบัตรประจำตัวประชาชน ซึ่ง Thru จะทำการกรอกข้อมูลที่ช่องลงทะเบียนให้โดยอัตโนมัติ

3. จากนั้นผู้เข้าพักสามารถตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมด ลงนามแบบดิจิทัล และแม้แต่กันวงเงินบัตรอย่างปลอดภัย โดยใช้วิธีการชำระเงินที่ต้องการ

4. หลังจากที่ขั้นตอนเสร็จสิ้น แขกจะได้รับรหัสยืนยัน เมื่อเดินทางมาถึง ผู้เข้าพักจะต้องแสดงรหัสนี้และรับกุญแจที่ผ่านการฆ่าเชื้อ และตรงเข้าไปที่ห้องของตนได้เลย

Thru ไม่เพียงแต่ช่วยแขกผู้เข้าพักเท่านั้น เพราะยังช่วยโรงแรมในการปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงาน ลดต้นทุนด้านกำลังคน และป้องกันไม่ให้ล็อบบีและจุดต้อนรับแออัดในช่วงเวลาเช็คอินและเช็คเอาท์ การบริการที่มีหลายภาษาของ Thru ยังช่วยให้มั่นใจได้ว่า ภาษาไม่ใช่อุปสรรคสำหรับนักเดินทางยุคใหม่อีกต่อไป

Rahul Salgia ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ DigiValet กล่าวว่า “Thru ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้อย่างราบรื่นและรวดเร็ว ซึ่งสามารถนำไปใช้ในโรงแรมใดก็ได้ในเวลาเพียง 1 วัน ผ่านขั้นตอนการลงทะเบียนออนไลน์ทั้งหมด โรงแรมไม่จำเป็นต้องซื้อฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์เพิ่มเติม นอกจากนี้ Thru ยังไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับการนำไปใช้หรือรูปแบบเงินทุนที่สูงเกินไป เพราะอันที่จริงแล้วรูปแบบการเช็คอินของ Thru หมายความว่าบริการดังกล่าวจ่ายให้ในตัวเองอยู่แล้ว”

Thru ใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของ DigiValet ในการจัดหาโซลูชันด้านการบริการชั้นเยี่ยม เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของตลาดงานบริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งเคยให้บริการแบรนด์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกมาแล้ว

เกี่ยวกับบริษัท:

DigiValet ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2552 และได้ปฏิวัติประสบการณ์ภายในห้องพักสำหรับแขกของโรงแรมไปตลอดกาล ปัจจุบัน DigiValet เป็นบริษัทออกแบบประสบการณ์สำหรับแขกอันดับหนึ่งของโลก ซึ่งมีชื่อเสียงด้านภูมิปัญญาสำหรับการโต้ตอบกับแขก โรงแรมระดับโลกที่มีชื่อเสียง เช่น โรงแรม Armani ในดูไบและมิลาน Raffles ในสิงคโปร์ Bvlgari ในปารีส Amanpuri ในภูเก็ต Aventura ในรัฐออร์แลนโดของสหรัฐ และ W Hotel ในลอนดอน ล้วนให้การยอมรับอย่างเป็นเอกฉันท์แก่ Digivalet มาเป็นผู้กำหนดมาตรฐานใหม่ในเรื่องประสบการณ์ โดยเป็นนักนวัตกรรมที่เชื่อถือได้ ตลอดจนเป็นผู้บุกเบิกในด้านเทคโนโลยีการบริการ บริษัทสะสมผลงานที่หลากหลาย และนำเสนอโซลูชันสำหรับอุตสาหกรรมบริการ โรงพยาบาล ที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุและเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ DigiValet มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศอินเดีย และมีสำนักงานอยู่ทั่วสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร สิงคโปร์ ยูเออี และออสเตรเลีย

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1229274/DigiValet_THRU_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้