เรือ 'ลอย ริเวอร์ สอง’ กับการเดินทางบนเส้นทางประวัติศาสตร์สู่อาณาจักรอยุธยา

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๖
ลอย ริเวอร์ สอง (Loy River Song) เรือหรูล่องแม่น้ำลำใหม่ล่าสุด ภายใต้ ลอย เพลา โวยาจส์ ได้เปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบประสบการณ์ล่องเรือในแบบ ลอย เพลา โวยาจส์ ซึ่งเป็นบริการเรือสำราญหรูล่องแม่น้ำ โดยเรือ ลอย ริเวอร์ สอง จะพานักเดินทางไปท่องเที่ยวย้อนรอยเส้นทางสายน้ำแห่งประวัติศาสตร์จากกรุงเทพมหานครเมืองหลวงในยุคปัจจุบัน สู่กรุงเก่าของชาวสยามพระนครศรีอยุธยา โดยมีทริปให้นักเดินทางได้เลือก ตั้งแต่ทริป 2 วัน 1 คืน ไปจนถึง 4 วัน 3 คืน
เรือ 'ลอย ริเวอร์ สอง กับการเดินทางบนเส้นทางประวัติศาสตร์สู่อาณาจักรอยุธยา

การออกแบบตกแต่งห้องพักทั้ง 4 ห้อง บนเรือ ลอย ริเวอร์ สอง ได้ผสานความงดงามอย่างไทยโบราณกับความทันสมัยไว้อย่างมีระดับ ด้วยของประดับโบราณและผ้าไหมทอมืออันวิจิตรบรรจง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความรุ่งเรืองของไทยในอดีต ผสมผสานกับศิลปะชั้นยอด พร้อมอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในห้องพักประกอบด้วยเตียงนอนขนาดคิงไซส์ พร้อมห้องน้ำในตัว และเครื่องปรับอากาศ ด้วยขนาดห้องพักตั้งแต่ 27 ตารางเมตร จนถึง 36 ตาราเมตร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการท่องเที่ยวกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน

สีสันของเครื่องตกแต่ง หัตถศิลป์ท้องถิ่น ตลอดจนผ้าทอในบริเวณพักผ่อนบนเรือ ต่างสะท้อนความสง่างามของสยามประเทศ พื้นที่ทุกส่วนเปิดรับแสงธรรมชาติชวนให้ผ่อนคลายและสามารถรับชมวิวตระการตาทั้งสองข้างทาง บนระเบียงเรือซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ตั้งใจทำขึ้นสำหรับกิจกรรมระหว่างล่องลำน้ำ เช่นโยคะยามเช้า การแสดงรำมวยไทย รำไทย และการแสดงทางวัฒนธรรมให้สอดคล้องกับบรรยากาศอันเงียบสงบและไม่เร่งรีบ

ทีมพนักงานบริการเปี่ยมประสบการณ์พร้อมส่งมอบบริการระดับ 5 ดาวแบบไร้ที่ติในทุกรายละเอียด ทั้งบัตเลอร์ที่จะคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เชฟส่วนตัวผู้รังสรรค์ทุกมื้ออาหารอย่างเป็นพิเศษ และไกด์นำเที่ยวประจำเรือที่จะคอยให้บอกเล่าเรื่องราวและความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ท้องถิ่นในเชิงลึก

ระหว่างการเดินทางล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์หลายรูปแบบ อาทิ ปั่นจักรยานท่ามกลางธรรมชาติรับอากาศบริสุทธิ์ที่บางกระเจ้า แวะชมและสักการะวัดและอารามหลวงอันงดงาม ตลอดจนเจาะลึกอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา ซึ่งได้รับการคัดเลือกจาก ยูเนสโก (UNESCO) เป็นให้เป็นหนึ่งในเมืองมรดกโลก โดยระหว่างทางมีจุดแวะพัก และสนุกไปกับการต่อรถ หรือลงเรือหางยาว รวมไปถึงการเดินลัดเลาะชมโบราณสถานที่สำคัญ ณ เมืองเก่าของไทย

ตลอดการเดินทาง อาหารทุกมื้อจะได้รับการรังสรรค์โดยเชฟผู้มากประสบการณ์ โดยจะมีเมนูอาหารที่แตกต่างในแต่ละวัน ทั้งเมนูอาหารไทยชาววังระดับดาวมิชลิน จากเชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร เชฟชื่อดังแห่งร้านฤดู (Le Du) และอาหารตะวันตกรสเลิศอีกด้วย นอกจากนี้นักเดินทางยังจะได้เพลิดเพลินกับชุดน้ำชายามบ่าย จิบค็อกเทลระหว่างชมพระอาทิตย์ตกดิน และอาหารมื้อสายสุดอลังการ ซึ่งมีไฮไลต์ที่กุ้งมังกรจากแคนาดา หอยนางรมสด และคาเวียร์ ที่เสิร์ฟคู่กับไวน์ชั้นเลิศ พร้อมบริการด้วยเสน่ห์จากใจและรอยยิ้มตามแบบฉบับของคนไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก

เรือลอย ริเวอร์ สอง ลำใหม่นี้ มาสมทบ เรือ ลอย ดรีม (Loy Dream) ซึ่งเป็นเรือลำแรกของ ลอย เพลา โวยาจส์ ที่ปรับโฉมจากเรือบรรทุกข้าวโบราณอายุกว่าร้อยปี

แพ็กเกจ 3 วัน 2 คืน ราคาเริ่มต้นที่ 208,250++ บาท ต่อห้อง สำหรับผู้ใหญ่สองท่าน รวมอาหารชั้นเลิศ (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ)

แพ็กเกจพิเศษ 2 วัน 1 คืน สำหรับคนไทยและผู้พำนักอยู่ในประทศไทย ราคา 62,000 บาทสุทธิ ต่อห้อง สำหรับผู้ใหญ่สองท่าน รวมอาหารชั้นเลิศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ลอย เพลา โวยาจส์ (Loy Pela Voyages) หรือสำรองทริป กรุณาติดต่อ +66 2 476 0022 หรืออีเมล [email protected]

เรือ 'ลอย ริเวอร์ สอง กับการเดินทางบนเส้นทางประวัติศาสตร์สู่อาณาจักรอยุธยา เรือ 'ลอย ริเวอร์ สอง กับการเดินทางบนเส้นทางประวัติศาสตร์สู่อาณาจักรอยุธยา เรือ 'ลอย ริเวอร์ สอง กับการเดินทางบนเส้นทางประวัติศาสตร์สู่อาณาจักรอยุธยา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4