โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 นำเสนอโปรโมชั่นห้องพัก 'Welcome You Back Like Family’ หลังจากกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง

ศุกร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๖
โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ - สุขุมวิท 11 เปิดตัวโปรโมชั่นห้องพักใหม่ 'Welcome You Back Like Family' ให้ลูกค้าได้กลับมาเยือนกรุงเทพเมืองที่ยังน่าค้นหาอีกครั้ง เป็นหนึ่งในเมืองของเอเชียที่มีชีวิตชีวาและมีชื่อเสียงด้านอาหารวัฒนธรรม แหล่งช้อปปิ้งและสถานบันเทิงยามค่ำคืน
โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 นำเสนอโปรโมชั่นห้องพัก 'Welcome You Back Like Family หลังจากกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง

ราคาเริ่มต้นที่ 1,799 บาทต่อห้องต่อคืนสำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2564 โปรโมชั่นห้องพักใหม่ 'Welcome You Back Like Family' นำเสนอส่วนลด 25% จากราคาห้องพักปกติ ส่วนลด 15% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม บริการรถตุ๊กตุ๊กรับส่งฟรีไปยัง BTS นานาและสถานีรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท และห้างสรรพสินค้าเทอมินัล 21 บริการฟรี Wi-Fi และสิทธิ์เข้าใช้ฟิตเนส RE: CHARGE และสระว่ายน้ำ Splash บนดาดฟ้าฟรี กรุณาดูข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มเติม

โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 อยู่ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชีวิตชีวาสถานบันเทิงยามค่ำคืนคลับและบาร์เพียงไม่กี่ก้าว โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 เป็นอีกหนึ่งที่พักใจกลางเมืองที่มีเอกลักษณ์ในกรุงเทพ เมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางของการเดินทาง โรงแรมของเราให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากล็อฟท์สไตล์ เน้นความโล่งโปร่งสบาย คงไว้ซึ่งโครงสร้างเดิมของอาคาร เน้นคุณสมบัติที่ชาญฉลาดทางด้านเทคโนโลยี อินเทอร์เน็ตไร้สาย และทิวทัศน์มุมกว้างของกรุงเทพ ทำเลทองของเราบนถนนสุขุมวิททำให้ซอย 11 อยู่ใกล้แค่เอื้อม นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้บริการรถตุ๊กตุ๊กรับส่งฟรีไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานาและสถานีรถไฟใต้ดิน MRT เพื่อเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ ในกรุงเทพได้

ลิ้มรสอาหารนานาชาติและของว่างจากร้านอาหารของโรงแรม จัดการประชุมและสัมมนาในพื้นที่จัดงานที่หลากหลายซึ่งออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์เหมาะสำหรับทุกกิจกรรมทางสังคม เว้นช่วงวันแห่งการทำธุรกิจหรือการเดินทางด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลและการแสดงสดที่ W XYZ Bar อันคึกคัก การเดินทางมาหาเราเป็นเรื่องง่าย - มาโดย BTS นานาทางออก 3 รถตุ๊กตุ๊กรับส่งฟรี พร้อมที่จอดรถฟรี หรือแท็กซี่ ด้วยจุดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งและบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 จึงมีทุกสิ่งที่ลูกค้าต้องการสำหรับทุกโอกาส

โปรโมชั่นห้องพักใหม่ 'Welcome You Back Like Family' สามารถจองได้ผ่านลิงก์ https://bit.ly/welcomeyouback โดยใส่รหัสโปรโมชั่น 'YX1’ เมื่อทำการจองออนไลน์หรือโทร 02 207 7000 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 นำเสนอโปรโมชั่นห้องพัก 'Welcome You Back Like Family หลังจากกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 นำเสนอโปรโมชั่นห้องพัก 'Welcome You Back Like Family หลังจากกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 นำเสนอโปรโมชั่นห้องพัก 'Welcome You Back Like Family หลังจากกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ