“The Best of the Best” แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ฉลองรางวัล “ทราเวลเลอร์ส ชอยส์” จากทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส ปี 2020

อังคาร ๒๕ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๒
แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล มีความยินดีที่จะประกาศว่าโรงแรมและรีสอร์ตในเครือ 6 แห่งในประเทศไทยและเวียดนาม ได้รับรางวัล “ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์” จากทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส ปี 2020
The Best of the Best แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ฉลองรางวัล ทราเวลเลอร์ส ชอยส์ จากทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส ปี 2020

รางวัลทราเวลเลอร์ส ชอยส์ สะท้อนถึงความเป็น “ที่สุดของที่สุด” ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยงและการบริการ ซึ่งมาจากจากการให้เรตติ้ง และการรีวิวของนักท่องเที่ยวทั่วโลกในเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ ซึ่งเป็นตัวแทนของความคิดเห็น และประสบการณ์จริงของผู้เข้าพักในโรงแรม มากกว่าการตัดสินของคณะกรรมการใดๆ

ในหัวข้อ “ดีที่สุดของประเทศไทย” โรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล 3 แห่งติดอยู่ใน 25 อันดับแรกของโรงแรมและรีสอร์ตที่ดีที่สุดในประเทศไทย ได้แก่ โรงแรมวนาเบลล์, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย, เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา และ เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท โดยโรงแรมอันยอดเยี่ยมทั้ง 3 โรงแรม ได้คะแนนจากทริปแอดไวเซอร์ สูงอย่างต่อเนื่องด้วยคะแนน 4.5 จาก 5 คะแนน

เช่นเดียวกับในหัวข้อ “ดีที่สุดของเวียดนาม” โรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล 3 แห่ง ก็ติดอยู่ในโรงแรมและรีสอร์ตที่ดีที่สุดของเวียดนามใน 25 อันดับแรก ได้แก่ เจดับบลิว แมริออท โฮเทล ฮานอย ซึ่งได้คะแนนเต็ม 5 คะแนน ตามมาด้วย เจดับบลิว แมริออท ฟูก๊วก เอมเมอรัลด์ เบย์ รีสอร์ต แอนด์ สปา และเลอ เมอริเดียน ไซง่อน โดยทั้ง 2 แห่งได้คะแนน 4.5 จาก 5 คะแนน

โรงแรมและรีสอร์ทที่ได้รับรางวัล “ทราเวลเลอร์ส ชอยส์” ของทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส ปี 2020 ถือเป็นตัวแทนของโรงแรมและรีสอร์ตชั้นนำ 10% ของโรงแรมและรีสอร์ททั่วโลก ซึ่งแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของโรงแรมเหล่านี้ และขอขอบคุณผู้เข้าพักสำหรับความคิดเห็นอันยอดเยี่ยม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม และรีสอร์ทของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลที่ได้รับรางวัลทั้งในประเทศไทยและเวียดนาม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.marriott.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4