ททท. ร่วมกับ บางจาก บูมเที่ยวในประเทศ อัดโปรโมชั่นฮอตแลกซื้อที่พักหรูราคาหลักร้อย

พุธ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๗
ททท. ร่วมกับพันธมิตรบางจาก สายการบินในประเทศ ฟื้นฟูการเดินทางท่องเที่ยว ในประเทศ จัดกิจกรรม Exclusive Trip ต่อยอดแคมเปญ “คิด…แล้วไปให้ถึง” คัดเลือก 125 คู่ ผู้โชคดี เที่ยวฟรี 5 เส้นทางทั่วไทย เพื่อสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวในประเทศให้คึกคัก ด้านบางจากต่อยอดกิจกรรม โดยจัดโครงการ “คิดแล้วไปให้ถึง เที่ยวเมืองไทยใช้…บางจาก” ชวนคนไทยขับรถเที่ยวแล้วแวะปั๊มบางจากสะสมคะแนน แลกรับโปรโมชั่นเด็ด นับพันรายการ เช่น ที่พักสุดหรูหลักหมื่นในราคาหลักร้อย บัตรเติมน้ำมัน กาแฟอินทนิล สถานที่เที่ยว ร้านอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย
ททท. ร่วมกับ บางจาก บูมเที่ยวในประเทศ อัดโปรโมชั่นฮอตแลกซื้อที่พักหรูราคาหลักร้อย

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ ททท. ได้เปิดตัวแคมเปญ “คิด..แล้วไปให้ถึง” พบว่ากระแสตอบรับดีมาก โดยล่าสุดสามารถสร้างการรับรู้ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียไปแล้วสูงถึงกว่า 15 ล้านวิว ด้วยเหตุนี้ ททท. จึงมีแผนดำเนินงานต่อยอดแคมเปญสื่อสารเพื่อฟื้นฟูการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศอย่างเป็นรูปธรรม พร้อมสร้างความเชื่อมั่นและสร้างบรรยากาศ การเดินทางท่องเที่ยวในประเทศให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ผ่านกลยุทธ์การดำเนินงานร่วมกับพันธมิตร (Strategic Alliance) ประกอบด้วย สายการบินในประเทศ และสถานีบริการน้ำมัน เพื่อให้เกิดการเดินทางและการกระจายรายได้สู่ชุมชนอย่างแท้จริง

“พฤติกรรมการท่องเที่ยวของคนไทยยังคงนิยมเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดและวันหยุดยาวเป็นหลัก ททท.จึงมีแนวคิดที่จะหาแนวทางในการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดาเพิ่มมากขึ้น โดยจะมีการจัดโปรโมชั่นที่ดึงดูดใจมากขึ้น มุ่งเน้นการเจาะกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวที่นิยมเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งมีจำนวน 12 ล้านคนต่อปี กลุ่มต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย จำนวน 2 ล้านคนและกลุ่มจัดประชุมสัมมนาจำนวน 1 ล้านคน”

นอกจากนี้ ททท. ยังได้ดำเนินการจัดกิจกรรม คิดแล้วไปให้ถึง Exclusive Trip เพื่อกระตุ้น การเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ โดยคัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 125 คู่ ใน 5 เส้นทาง คือ สมุย กาญจนบุรี ระยอง อุบลราชธานี และเชียงใหม่ โดยพันธมิตรร่วมของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้คือ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนกิจกรรมด้วยการมอบบัตรเติมน้ำมันบางจาก ให้กับผู้โชคดีที่ร่วมเดินทางใน 5 เส้นทาง จำนวน 125 รางวัลๆ ละ 1,000 บาท มูลค่ารวม 125,000 บาท เพื่อเป็นการต่อยอดให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้ ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Exclusive Trip เพียงแค่ร่วมแชร์ Link VDO โฆษณา “คิด…แล้วไปให้ถึง” ความยาว 60 วินาที ไปที่เฟซบุ๊กของตัวเอง ตั้งค่าเป็นสาธารณะ (Public) บรรยายความรู้สึกคิดถึงเมืองไทย ในแบบของตัวเอง พร้อมติดแฮชแท็ก #คิดแล้วไปให้ถึง และนำ Link ไปใส่ใต้โพสต์เส้นทางที่อยากไปร่วมทริปในครั้งนี้ โดยร่วมกิจกรรมได้ทางเฟซบุ๊กเพจ amazing ไทยเท่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 สิงหาคมนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : amazing ไทยเท่ หรือ 1672

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บางจากฯ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ ททท. สนับสนุนการท่องเที่ยวไทยต่อเนื่องมากว่า 10 ปี อาทิเช่น โครงการ Amazing Thailand โครงการวันธรรมดาน่าเที่ยว โครงการเที่ยวเมืองรอง โครงการช่วยลดขยะพลาสติก ลด โลก เลอะ x รักษ์ ปัน สุข เพื่อช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยว สร้างงาน สร้างรายได้สู่ชุมชนท้องถิ่น และรักษาสิ่งแวดล้อมให้ยังคงสวยงามน่าเที่ยว ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายการพัฒนานวัตกรรมธุรกิจอย่างยั่งยืนไปกับสิ่งแวดล้อมและสังคมของบางจากฯ

ในปีนี้สถานการณ์เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวได้รับผลกระทบอย่างมากจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลให้ไม่มีนักท่องเที่ยวจากต่างชาติ บางจากฯ จึงได้ร่วมกับ ททท. กระตุ้นเชิญชวนคนไทยให้ออกเดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้นเพื่อร่วมกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้กลับมาเข้มแข็ง สร้างงานสร้างรายได้ให้ชุมชนท้องถิ่น ด้วยการจัดทำโครงการ “คิด…แล้วไปให้ถึง เที่ยวเมืองไทย ใช้บางจาก” เตรียมสิทธิประโยชน์รองรับ การเดินทางท่องเที่ยวอย่างครบวงจร ได้แก่

สมาชิกบางจากเติมน้ำมันและใช้บริการในเครือบางจากแล้วรีบสะสมคะแนนเพื่อแลก Flash Saleเด็ดๆ นับพันรายการ เช่น ที่พักสุดหรูหลักหมื่นในราคาหลักร้อย บัตรเติมน้ำมันบางจาก ร้านกาแฟอินทนิล น้ำมันหล่อลื่น FURiO บริการล้างรถจากคาร์แคร์ในเครือบางจาก ฯลฯแสดงบัตรบางจากรับส่วนลด เครื่องดื่มอินทนิลแก้วที่สองลด 50% โรงแรมทั่วไทย สถานที่เที่ยว ร้านค้าและบริการต่างๆ อีกมากมาย

และพิเศษสุดเพื่อส่งเสริมความรักในวัฒนธรรมไทย บางจากฯ ได้ออกบัตรสมาชิกรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นบายกะปิ (Limited Edition by Kapi) ศิลปินกราฟิกดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทย ที่ออกแบบบัตรสื่อถึงวัฒนธรรมท้องถิ่น 4 ภาค สามารถสมัครสมาชิกเพื่อรับบัตรรูปแบบใหม่นี้ได้ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ ที่ร่วมรายการ โครงการจะเริ่มตั้งแต่ 1 กันยายน - 31 ธันวาคม 2563 ดูรายละเอียดสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่ www.เที่ยวเมืองไทยใช้บางจาก.com

นายชัยวัฒน์กล่าวต่อไปว่า เพื่อร่วมช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้ฟื้นตัวและรองรับวิถีใหม่ของผู้บริโภค บางจากฯ ยังคงขยายและพัฒนาสถานีบริการน้ำมันต่อเนื่อง โดยล่าสุด มีจำนวนทั้งสิ้น 1,212 แห่ง มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่บางจากแก๊สโซฮอล์ S EVO FAMILY ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างดีเยี่ยม พร้อมทั้งยกระดับ E20 S EVO เป็นน้ำมันคุณภาพพรีเมียมแต่จำหน่ายราคาเท่าเดิม มีการนำนวัตกรรมระบบ Digital Payment ผ่านเครื่อง Mobile EDC Banking มาให้บริการในการชำระเงินค่าน้ำมันพร้อมกับการสะสมคะแนน ช่วยอำนวยความสะดวกและสอดคล้องวิถีชีวิตของสังคมไร้เงินสด ในส่วนของธุรกิจ Non-Oil ได้ขยายสาขา ร้านกาแฟอินทนิลอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีรวม 631 สาขา ซึ่งทั้งหมดนี้จะเชื่อมโยงและช่วยอำนวยความสะดวก เพิ่มความปลอดภัยและสร้างความสุขให้กับการเดินทางท่องเที่ยวของคนไทยได้เป็นอย่างดี จึงขอเชิญชวนคนไทยมาช่วยกันออกเดินทางท่องเที่ยวแล้วแวะเติมน้ำมันหรือใช้บริการอื่นๆ ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากที่มีอยู่ทุกเส้นทางทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchakmarketplace.com

ททท. ร่วมกับ บางจาก บูมเที่ยวในประเทศ อัดโปรโมชั่นฮอตแลกซื้อที่พักหรูราคาหลักร้อย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest