โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เนรมิตงานแต่งงานในฝัน...ริมหาดหัวหิน พร้อมมอบส่วนลดและข้อเสนอพิเศษในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ

พุธ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๐
พร้อมเนรมิตวันสำคัญของคุณให้งดงามและสมบูรณ์แบบที่สุด โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกคู่บ่าวสาวสัมผัสบรรยากาศงานแต่งงานในฝัน…ริมหาดหัวหิน พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดและสิทธิพิเศษรวมมูลค่า 120,000 บาท ในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2562 นี้
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เนรมิตงานแต่งงานในฝัน.ริมหาดหัวหิน พร้อมมอบส่วนลดและข้อเสนอพิเศษในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ

กลับมาต้อนรับทุกคู่บ่าวสาวอีกครั้ง สำหรับช่วงเวลาพิเศษอบอวลความโรแมนติก ด้วย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมหนึ่งในงานเวดดิ้งแฟร์ที่ใหญ่และดีสุดในกรุงเทพมหานคร เวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2562 นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อรับข้อเสนอการแต่งงานที่ดีที่สุดจากแพ็คเกจงานแต่งงานราคาพิเศษ เริ่มต้นราคาเดียวเพียง 150,000 บาท พร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมายรวมมูลค่าสุงสุด 120,000 บาททันที

พบกับการจำลองบรรยากาศงานแต่งงานในฝัน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ไม่ว่าจะเป็นการจัด งานแต่งงานพิธีไทย ด้วยขบวนขันหมากทอดยาวผ่านสวนไม้ดัดขึ้นชื่อ เบื้องหน้าความงดงามของอาคารเก่าแก่อายุกว่า 96 ปี หรือ งานแต่งงานพิธีตะวันตก พร้อมการแลกแหวนแห่งรักสุดโรแมนติก ในบรรยากาศคลาสสิกสไตล์โคโลเนียลแบบอังกฤษ รวมถึงงานแต่งงานริมทะเล ในฝันของคู่รักสมัยใหม่ ที่สามารถจัดได้อย่างน่าประทับใจบนพื้นหาดทรายขาวละเอียดของเมืองหัวหิน ทางโรงแรมฯ พร้อมมอบวันแห่งความรักที่พิเศษที่สุดแด่ทุกคู่รักอย่างแน่นอน

พลาดไม่ได้สำหรับทุกคู่รักที่ยืนยันการจัดงานแต่งงานกับ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน สามารถขอรับบริการถ่ายภาพแต่งงาน หรือ พรีเวดดิ้ง (Pre-wedding) ด้านสถานที่ในทุกบริเวณของทางโรงแรมฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นๆเพิ่มเติม พร้อมการดูแลทุกรายละเอียดการจัดงานแต่งงานจากทีมเวดดิ้งและอีเวนท์ แพลนเนอร์มากประสบการณ์ ที่พร้อมเนรมิตให้วันพิเศษของคุณเป็นวันแห่งความทรงจำที่สมบูรณ์แบบที่สุดอย่างแท้จริง

แพ็คเกจงานแต่งงาน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ให้บริการเริ่มต้น 150,000 บาท พร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษสำหรับงาน เวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ มีรายละเอียดดังนี้

ส่วนลดเงินสดสูงสุด 25,000 บาท สำหรับแพ็คเกจแต่งงานพิธีไทย หรือ พิธีตะวันตกสมนาคุณแพ็คเกจอาหารว่างสำหรับพิธีไทย หรือ สไตล์คานาเป้สำหรับพิธีตะวันตกสมนาคุณแพ็คเกจเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้ง (Soft drink) ระหว่างงานเลี้ยงรับรองมื้อค่ำ (3 ชั่วโมง)สมนาคุณพิเศษสถานที่จัดงาน After Party ระหว่างเวลา 22.00 – 24.00 น.สมนาคุณบริการด้านสถานที่ สำหรับถ่ายภาพแต่งงาน หรือ พรีเวดดิ้ง (Pre-wedding)ยกเว้นค่าธรรมเนียมสำหรับนำเข้าเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์

*ข้อเสนอและสิทธิพิเศษข้างต้น สำหรับการจอง ยืนยันการจัดงานแต่งงานและวางมัดจำมูลค่า 100,000 บาท กับโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ภายในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ ระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2563 ตามเงื่อนไขที่กำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ [email protected]

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เนรมิตงานแต่งงานในฝัน.ริมหาดหัวหิน พร้อมมอบส่วนลดและข้อเสนอพิเศษในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เนรมิตงานแต่งงานในฝัน.ริมหาดหัวหิน พร้อมมอบส่วนลดและข้อเสนอพิเศษในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เนรมิตงานแต่งงานในฝัน.ริมหาดหัวหิน พร้อมมอบส่วนลดและข้อเสนอพิเศษในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2020 บาย นีโอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา