โปรโมชั่นสุดคุ้ม จากโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท พิเศษเฉพาะในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 56 เท่านั้น

พุธ ๐๒ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๓:๓๕
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ประเทศไทย* เสนอหลากหลายโปรโมชั่นห้องพักราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 850 บาท/ห้อง/คืน และโปรโมชั่นบัตรรับประทานอาหาร เริ่มต้นเพียง 200 บาท พิเศษเฉพาะในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 56 ตั้งแต่วันที่ 3 – 6 กันยายน 2563 ณ ไบเทค บางนา บูธหมายเลข K01 & K50 เท่านั้น
โปรโมชั่นสุดคุ้ม จากโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท พิเศษเฉพาะในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 56 เท่านั้น

เชิญคุณท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจ ในราคาสบายกระเป๋า กับหลากหลายโปรโมชั่นห้องพัก บัตรรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงข้อเสนอพิเศษสำหรับท่านที่กำลังวางแผนแต่งงาน จากหลากหลายโรงแรมและรีสอร์ทยอดนิยมจากเครือเบสท์เวสเทิร์น ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นพัทยา ภูเก็ต กรุงเทพฯ และปราจีนบุรี อาทิ

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส เน็กเซ็น พัทยาโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยาโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ป่าตอง บีช ภูเก็ตโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟร้อนท์ ภูเก็ตโรงแรมทวาราวดี รีสอร์ท บีดับเบิลยู ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น ปราจีนบุรีโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส แวนด้า แกรนด์ กรุงเทพฯโรงแรมชัวร์สเตย์พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น สุขุมวิท 2 กรุงเทพฯโรงแรมไวบ์ เบสท์เวสเทิร์น สนามเป้า กรุงเทพฯ

สิทธิพิเศษเหล่านี้มีเฉพาะในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 56 ณ ไบเทค บางนา บูธ K01 & K50 ตั้งแต่วันที่ 3-6 กันยายน 2563 เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าทรู (True) และกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลให้คุณได้ร่วมสนุก ณ บูธเบสท์เวสเทิร์นอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อีเมล [email protected] หรือ โทร +66 (0) 2656 1260

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

โปรโมชั่นสุดคุ้ม จากโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท พิเศษเฉพาะในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 56 เท่านั้น โปรโมชั่นสุดคุ้ม จากโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท พิเศษเฉพาะในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 56 เท่านั้น โปรโมชั่นสุดคุ้ม จากโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท พิเศษเฉพาะในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 56 เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้