เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน มอบราคาที่ดีที่สุด 'เราเที่ยวด้วยกัน’ พร้อมต้อนรับทุกครอบครัวพร้อมหน้าและกลุ่มเพื่อนสนิททุกวัย

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๖:๑๖
ต่อเนื่องความคึกคักของการท่องเที่ยวเมืองหัวหินในเดือนกันยายนและตุลาคมนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านท่องเที่ยวพักผ่อนเมืองหัวหินในโครงการ 'เราเที่ยวด้วยกัน’ พร้อมนำเสนอราคาห้องพักที่ดีที่สุดที่เคยมีมาเพียง 1,582 บาทสุทธิต่อคืนเท่านั้น
เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน มอบราคาที่ดีที่สุด 'เราเที่ยวด้วยกัน พร้อมต้อนรับทุกครอบครัวพร้อมหน้าและกลุ่มเพื่อนสนิททุกวัย

พร้อมต้อนรับทุกท่านสู่บรรยากาศการท่องเที่ยวอันคึกคักตลอดเดือนกันยายนและตุลาคมนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเอาใจทุกครอบครัวพร้อมหน้าและกลุ่มเพื่อนสนิททุกวัยที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยวตากอากาศเมืองหัวหินแสนผ่อนคลาย ชมท้องทะเลสีฟ้าครามตัดชายหาดสีขาวละเอียดสะอาดตาเรียงรายด้วยโขดหินอันโดดเด่น พร้อมมอบข้อเสนอห้องพักด้วยราคาที่ดีที่สุดที่เคยมีมา เริ่มต้นสุทธิเพียง 1,582 บาทต่อคืนเท่านั้น โดยรับประกันความคุ้มค่าแบบราคาดีที่สุดทุกห้อง สามารถจองได้ตลอดทุกวัน และเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันทุกคืนตามสิทธิ์ที่คุณสามารถใช้ได้

เลือกพักผ่อนแบบเหนือระดับกับกลุ่มเพื่อนสนิทของคุณ พร้อมเข้าพักใน ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) ด้วยราคาเริ่มต้นพิเศษเพียง 1,582 บาทสุทธิ (เมื่อเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน) พร้อมรับชมความงดงามโดดเด่นในบรรยากาศย้อนยุคของอาคารเรลเวย์ที่มีอายุกว่า 96 ปี ให้คุณได้ซึมซับความงดงามแบบทัศนศิลป์ ผ่านสถาปัตยกรรมและการตกแต่งดั้งเดิมที่ทางโรงแรม ดูแลรักษาไว้อย่างสวยงาม พร้อมผ่อนคลายด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย และระเบียงส่วนตัวที่โค้งรับกับตัวอาคาร มอบวิวมุมกว้างที่งดงามของโรงแรมตลอดทั้งวัน

หรือหากคุณกำลังมองความความผ่อนคลายที่เป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น เพลิดเพลินกับบรรยากาศพักร้อน ในห้องพักประเภทพูลวิลล่า (Pool Villa) ทรงไทยสมัยใหม่ โดยเข้าพักเริ่มต้นเพียงคืนละ 4,463 บาทสุทธิ (เมื่อเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน) สำหรับ ดีลักซ์ พูล วิลลา (Deluxe Pool Villa) พูลวิลลาสำหรับทุกคู่รักและคู่หูเพื่อนสนิทที่อยากสัมผัสความเป็นส่วนตัวในห้องพักทรงไทยสมัยใหม่ที่ตกแต่งในโทนสีขาวสบายตา พร้อมพื้นที่พักผ่อนที่เป็นสัดส่วน อ่างอาบน้ำสีขาวชวนมอง รวมทั้งระเบียงนั่งเล่นและสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในห้องพัก

สำหรับครอบครัวและบรรดาคุณหนูๆ เลือกเข้าพักใน พรีเมียม ดีลักซ์ พูล วิลลา (Premium Deluxe Pool Villa) ในราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 4,745 บาทสุทธิ พูลวิลลาสุดโปรดที่แยกเป็นสัดส่วน ทั้งห้องนั่งเล่นแสนสบายและห้องนอนอันอบอุ่น รวมทั้งระเบียงนั่งเล่นที่กว้างขวางและสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในห้องพักที่ให้คุณพ่อคุณแม่ได้เพลิดเพลินกับการเล่นสนุกของคุณลูกๆอย่างไร้กังวลได้ตลอดทั้งวัน และในทุกๆยามค่ำ ทางโรงแรมฯจะเข้ามาเนรมิตห้องนั่งเล่น ให้กลายเป็นห้องนอนชวนฝันสำหรับเจ้าตัวเล็กของคุณ ให้สนุกร่วมกันเต็มที่ และสำหรับทุกการเข้าพักในวิลลา แขกผู้เข้าพักทุกท่านสามารถอิ่มอร่อยตลอดทั้งวันในทุกมื้อ พร้อมเพลิดเพลินกับบริการพิเศษในคลับเลาจน์สุดหรู เดอะ คลับ (The Club) ของทางโรงแรมควบคู่สิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความทรงจำของคุณและครอบครัว

ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวพักผ่อนรูปแบบใด โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยข้อเสนอห้องพักและราคาที่ดีที่สุดที่เคยมีมา เริ่มต้นสุทธิเพียง 1,582 บาทต่อคืนเท่านั้น โดยรับประกันความคุ้มค่าแบบราคาดีที่สุดทุกห้อง สามารถจองได้ตลอดทุกวัน และเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันทุกคืนอย่างแน่นอน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน มอบข้อเสนอพิเศษร่วมโครงการ 'เราเที่ยวด้วยกัน’ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2563

ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) ราคาคืนละ 2,800++ บาท พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านดีลักซ์ พูล วิลลา (Deluxe Pool Villa) ราคาคืนละ 7,900++ บาทสุทธิ พร้อมอาหารเช้าและสิทธิประโยชน์จากเดอะ คลับ สำหรับ 2 ท่านพรีเมียม ดีลักซ์ พูล วิลลา (Premium Deluxe Pool Villa) ราคาคืนละ 8,400++ บาท พร้อมอาหารเช้าและสิทธิประโยชน์จากเดอะ คลับ สำหรับ 2 ท่าน

โดยคำนวณส่วนลดพิเศษทันที 20% สำหรับสมาชิกเซ็นทารา เดอะ วัน (CentaraThe1) และสามารถรับสิทธิ์จากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เพื่อชำระเงิน 60% ของค่าบริการสุทธิ เพียงใส่ความประสงค์ใช้สิทธิ์พร้อมข้อมูลติดต่อระหว่างการการสำรองห้องพักออนไลน์ผ่าน www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/chbr

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ [email protected]

เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน มอบราคาที่ดีที่สุด 'เราเที่ยวด้วยกัน พร้อมต้อนรับทุกครอบครัวพร้อมหน้าและกลุ่มเพื่อนสนิททุกวัย เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน มอบราคาที่ดีที่สุด 'เราเที่ยวด้วยกัน พร้อมต้อนรับทุกครอบครัวพร้อมหน้าและกลุ่มเพื่อนสนิททุกวัย เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน มอบราคาที่ดีที่สุด 'เราเที่ยวด้วยกัน พร้อมต้อนรับทุกครอบครัวพร้อมหน้าและกลุ่มเพื่อนสนิททุกวัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้