เปิดตัวแพลตฟอร์มการจองโรงแรมออนไลน์ที่คัดสรรมาอย่างดี “ATASTAY”!

พุธ ๑๖ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๖:๔๕
เปิดตัวแพลตฟอร์มการจองโรงแรมออนไลน์ที่คัดสรรมาอย่างดี “ATASTAY”! วางแผนวันหยุดพักผ่อนได้อย่างง่ายดาย โดยใช้แพลตฟอร์มการจองโรงแรมหรูของ ATASTAY
เปิดตัวแพลตฟอร์มการจองโรงแรมออนไลน์ที่คัดสรรมาอย่างดี ATASTAY!

เนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด 19 ทำให้ทุกประเทศทั่วโลกมีความจำเป็นที่จะต้องทำการระงับการเดินทางระหว่างประเทศ และเนื่องด้วยข้อจำกัดต่าง ๆ ในปี 2020 ที่ต้องการควบคุมการแพร่กระจายของไวรัสโควิด 19 ด้วยเหตุนี้ทำให้รายได้จากการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ ซึ่งเป็นรายได้หลักของโรงแรมได้ลดลงอย่างมากเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม เรายังคงเชื่อว่านักเดินทางยังคงมีความต้องการเดินทางอยู่อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางภายในประเทศเพื่อสัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางที่หรูหรา นอกจากนี้เรายังเชื่ออีกว่านักเดินทางอีกหลายคนยังคงมองหาวิธีที่จะตอบสนองความต้องการของพวกเขาเพื่อการพักผ่อนในวันหยุดในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้เช่นกัน

TASTECH สตาร์ทอัพใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการท่องเที่ยวแบบออนไลน์ในสิงคโปร์ ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ชื่อ “ATASTAY” สำหรับการจองโรงแรมสุดหรู ซึ่งโรงแรมส่วนใหญ่ได้รับการเยี่ยมชมและตรวจสอบโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการเดินทาง เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางระดับหรูของโลกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากที่สุด

“ในขณะนี้มีจำนวนโรงแรมระดับ 5 ดาว มากเกินไปบนแพลตฟอร์มการจองออนไลน์อื่น ๆ และผู้ใช้งานก็ยังคงมองหาการวางแผนเพื่อเดินทางพักผ่อนในวันหยุดพิเศษ เช่น ฮันนีมูน หรือวันหยุดพักผ่อนประจำปีของครอบครัว ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาในการค้นคว้าข้อมูล (รวมถึงการอ่านรีวิวโรงแรมจำนวนมาก) เพื่อค้นหาจุดหมายปลายทางและที่พักที่เหมาะสม” MR. TAKAYA TOMOSE ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ TASTECH ได้กล่าวไว้

“ATASTAY มองหาและศึกษาข้อมูลของโรงแรมแต่ละแห่งอย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อรับประกันว่าการเข้าพักของคุณจะเป็นเรื่องธรรมดา ๆ อันพิเศษ ในระหว่างการเยี่ยมชมเว็บไซต์หลาย ๆ ครั้งเพื่อเตรียมการเปิดตัว ATASTAY เราได้ค้นพบโรงแรมบูติกอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและให้บริการเป็นอย่างดีสำหรับครอบครัวจำนวนมากในประเทศไทย”

ATASTAY หวังว่าคุณจะค้นได้พบกับประสบการณ์อันล้ำค่าของโรงแรมที่คุณได้เลือกสรรและส่งมอบให้คุณผ่านทางแพลตฟอร์มของเรา

TASTECH สตาร์ทอัพใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการท่องเที่ยวแบบออนไลน์ในสิงคโปร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2019 ด้วยวิสัยทัศน์ของ “การทำให้นักท่องเที่ยวทุกคนมีความสุขกับเทคโนโลยี” โดยมีสาขาที่ กรุงฮานอย ในประเทศเวียดนาม, กรุงจาการ์ตา ในประเทศอินโดนีเซีย และกรุงเทพฯ ในประเทศไทย

ATASTAY เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการจองลำดับที่ 2 ของTASTECH ที่เปิดตัวในปีนี้ โดยคำว่า ATASTAY (ATAS + STAY) เป็นชื่อตามการเล่นคำของคำว่า Singlish + ATAS ซึ่งเป็นคำที่รู้จักกันโดยทั่วไปสำหรับชาวสิงคโปร์ ซึ่งมีความหมายว่า หรูหราหรือสง่างาม (ตามการอ้างถึงใน Oxford Dictionary) และผสมกับคำว่า STAY ซึ่งหมายถึง รีสอร์ทและโรงแรม

คุณสมบัติหลักอีกหนึ่งอย่างของ ATASTAY ก็คือคะแนน ATAS ที่ผู้ใช้จะได้รับหลังจากทำการลงทะเบียน โดยผู้ใช้จะได้รับคะแนนที่สามารถรวบรวมและแลกเปลี่ยนเป็นเครดิตเงินคืน เพื่อสามารถนำไปใช้แทนการซื้อในครั้งต่อ ๆ ไปได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.atastay.com/th

เปิดตัวแพลตฟอร์มการจองโรงแรมออนไลน์ที่คัดสรรมาอย่างดี ATASTAY!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ