โอโซ่ นอร์ธ พัทยา พร้อมมอบประสบการณ์หลับสบาย ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ พร้อมเติมพลังให้นักเดินทางสำรวจพัทยาในมุมมองใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๑๗
โอโซ่ นอร์ธ พัทยา พร้อมมอบประสบการณ์หลับสบาย ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ พร้อมเปิดโอกาสให้นักเดินทางได้สำรวจพัทยาในมุมมองใหม่ที่ไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งทางตอนเหนือของอ่าวพัทยา ใกล้กับศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 พัทยา เพียงไม่กี่ก้าว พร้อมนำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนแบบเรียบง่าย มีสไตล์และมุ่งเน้นเรื่องการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ เพื่อให้แขกผู้เข้าพักนอนหลับสบาย ก่อนจะตื่นมาอย่างสดชื่น กระปรี้กระเปร่า พร้อมออกไปสำรวจเมืองพัทยาและเกาะโดยรอบในแบบฉบับของตัวเอง
โอโซ่ นอร์ธ พัทยา พร้อมมอบประสบการณ์หลับสบาย ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ พร้อมเติมพลังให้นักเดินทางสำรวจพัทยาในมุมมองใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

โอโซ่ นอร์ธ พัทยา ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีท จำนวน 406 ห้อง แบ่งเป็น 6 ประเภท ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยเตียงนอนและเครื่องนอนคุณภาพสูงเพื่อการนอนหลับสบายตลอดคืน รวมถึงระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อันงดงามของท้องทะเลที่ส่องประกายยามต้องแสงแดดหรือเมืองพัทยาอันเต็มไปด้วยชีวิตชีวา ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยภาพฝาผนังที่สะท้อนให้เห็นเสน่ห์วิวทิวทัศน์ของอ่าวพัทยา ผู้เข้าพักสามารถเติมความสดชื่นภายใต้ฝักบัวแบบเรน-ชาวเวอร์ ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ทำงานและการเชื่อมต่อผ่านอินเตอร์เน็ตแบบไร้สาย (ไวไฟ) ติดตามรายการโปรดผ่านโทรทัศน์ระบบไอพีทีวี และบริการสตรีมมิ่ง ก่อนจะนอนหลับอย่างเต็มอิ่มในห้องที่มีม่านทึบแสง และตื่นขึ้นมาอย่างกระปรี้กระเปร่าพร้อมเริ่มต้นวันใหม่ด้วยพลังอันเต็มเปี่ยม

หลังจากพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มมาแล้ว แขกผู้เข้าพักสามารถเติมพลังงานและความสดชื่นในยามเช้าได้ที่ห้องอาหาร “อีท” ซึ่งเปิดให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ และอาหารจานเดี่ยวตลอดทั้งวัน มีทั้งเมนูอาหารไทย อาเซียน และอาหารนานาชาติไว้ให้บริการ รับประทานคู่กับกาแฟและค็อกเทลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมในท้องถิ่น หรือจะไปนั่งชิลที่บาร์ริมสระว่ายน้ำ ที่ให้บริการเมนูอาหารหลากหลายประเภท อาทิเครื่องดื่มเย็นๆ พิซซ่า และของว่างสูตรพิเศษก็ย่อมได้ นอกจากนี้ โอโซ่ นอร์ธ พัทยา ยังพร้อมต้อนรับแขกผู้เข้าพักด้วยสระว่ายน้ำ 2 สระ และฟิตเนสที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลปรนนิบัติผิวพรรณและเพิ่มพลังให้กับร่างกาย สามารถผ่อนคลายและเติมความสดชื่นได้ที่บรีซ สปา ที่โรงแรมอมารีพัทยาซึ่งตั้งอยู่ติดกัน นอกจากนี้ อมารี พัทยายังมีห้องประชุมหลากหลายขนาดและพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่กว้างขวางไว้คอยให้บริการอีกด้วย

ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือสุดของอ่าวพัทยาซึ่งนับเป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของเมืองพัทยา โอโซ่ นอร์ธ พัทยา จึงเหมาะสำหรับการเข้าพักในทุกวัตถุประสงค์ไม่ว่าจะเป็นสันทนาการหรือธุรกิจ โดยตัวโรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าและสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังหลายแห่ง อาทิ ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 พัทยา ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามของโรงแรม ถนนคนเดินที่มีชื่อเสียงของพัทยา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ปราสาทสัจธรรม พิพิธภัณฑ์ ริบลีส์ เชื่อหรือไม่! พัทยา (Ripley’s Believe It or Not!) และทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถเดินทางไปยังบริเวณทางใต้สุดของอ่าวพัทยา เพื่อเยี่ยมชมท่าเรือแหลมบาลีฮายหรือท่าเรือพัทยา ซึ่งเป็นแหล่งรวมกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทัวร์เกาะล้านแบบเช้าไปเย็นกลับ ทัวร์ดำน้ำลึก ทัวร์ตกปลา หรือบริการเช่าเรือแบบเหมาลำ เป็นต้น สำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ โอโซ่ นอร์ธ พัทยา ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางไปยังนิคมอุตสาหกรรมท่าเรือแหลมฉบัง สนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินอู่ตะเภา โดยใช้เวลาเดินทางจากโรงแรมไปยังสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 90 นาที และใช้เวลาเดินทางสู่สนามบินดอนเมืองประมาณ 120 นาที ขณะที่โรงแรมอยู่ห่างจากสนามบินอู่ตะเภาเพียง 30 นาที สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์

โอโซ่ นอร์ธ พัทยา พร้อมสร้างความเชื่อมั่นด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยให้กับแขกผู้เข้าพักตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินทางมาถึงโรงแรมจนถึงวันเดินทางกลับ ด้วยมาตรฐานการให้บริการและขั้นตอนการปฎิบัติงานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย ภายใต้โครงการออนิกซ์ คลีน (ONYX Clean) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการออนิกซ์ คลีน (ONYX Clean) สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.onyx-hospitality.com/onyxclean

โอโซ่ นอร์ธ พัทยา ฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ นำเสนอโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาท++ ต่อห้อง ต่อคืน โดยข้อเสนอนี้สามารถใช้ได้สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถสำรองห้องพักและดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ozohotels.com/pattaya

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?