คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ พร้อมแล้ว กลับมาเติมความสนุกและความรู้ให้กับเด็กๆ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเอาใจทั้งครอบครัว

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๕:๕๒
คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ เปิดประตูเมืองจำลองพร้อมต้อนรับความสนุกควบคู่ความรู้ ด้วยการปรับรูปแบบการเข้าทำกิจกรรมรับสถานการณ์ตามแบบฉบับ New Normal เพื่อความปลอดภัยของเด็กๆ แต่ความสนุกและความรู้ยังอัดแน่น พร้อมเปิดให้บริการ 15 กันยายน 2563 ด้วยเวลาทำการใหม่ 11.00 – 18.00 ทุกวัน และโปรโมชั่นพิเศษสุดปัง ถูกใจทั้งครอบครัว
คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ พร้อมแล้ว กลับมาเติมความสนุกและความรู้ให้กับเด็กๆ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเอาใจทั้งครอบครัว

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ยังยึดมั่นกับการรักษาความสะอาดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 โดยวางมาตรการรักษาความสะอาดเข้มงวด และการเว้นระยะห่างทางสังคมตอบรับกับนโยบายของภาครัฐเพื่อให้เด็กๆและครอบครัวเข้าร่วมกิจกรรมในคิดส์ซาเนียได้อย่างปลอดภัย โดยนอกจากจะมีมาตรการพื้นฐาน อาทิ การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานและลูกค้าก่อนเข้าใช้บริการ พนักงานสวมหน้ากากอนามัยขณะปฎิบัติหน้าที่ การเพิ่มความถี่ในการเช็ดทำความสะอาดจุดสัมผัสสาธารณะ การทำความสะอาดอย่างเข้มงวดหลังปิดบริการเพื่อพร้อมให้บริการในวันถัดไป จุดบริการแอลกอฮอล์ 70% แบบเจลล้างมือเป็นระยะตามจุดต่างๆทั่วบริเวณคิดส์ซาเนีย พร้อมจัดจุดสแกนคิวอาร์โค้ดสำหรับเช็กอินและเช็กเอาต์ ก่อนและหลังเข้าใช้บริการผ่าน www.ไทยชนะ.com

นอกจากนี้คิดส์ซาเนียยังเพิ่มเติมการทำความสะอาดทุกครั้งหลังหมดรอบกิจกรรม และจำกัดจำนวนผู้เข้าทำกิจกรรมในแต่ละสถานประกอบการเพื่อลดความหนาแน่น งดทำการสถานประกอบการที่เป็นพื้นที่รวมตัวของผู้เข้าใช้บริการจำนวนมากเพื่อลดความเสี่ยง นอกจากนี้ยังมีการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันและการดูแลตัวเองจากโรคโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและเด็กๆที่เรารัก

อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษเอาใจทั้งครอบครัว กับโปรโมชั่น Welcome back ราคาบัตรเข้าเมืองสุดพิเศษสนุกได้ทั้งครอบครัว กับบัตรเข้าเมืองราคา 900 บาท สำหรับเด็ก 1 ใบ ผู้ใหญ่ 1 ใบ, ราคา 999 บาท สำหรับเด็ก 1 ใบ ผู้ใหญ่ 2 ใบ และ สุดคุ้มราคาพิเศษ 1,199 บาท สำหรับเด็ก 2 ใบ ผู้ใหญ่ 1 ใบ โปรโมชั่นพิเศษนี้เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ 15 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม 2563 (บัตรเข้าเมืองหมดเขต 31 ธันวาคม 2563) สำหรับลูกค้าชาวไทยเท่านั้น

กิจกรรมสวมบทบาทอาชีพต่างๆตามแบบฉบับของคิดส์ซาเนีย เป็นกิจกรรมที่ให้เด็กๆได้ทำอาชีพตามที่ใจอยากเป็น พร้อมสอดแทรกความรู้ที่สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตจริง ทั้งสนุกและได้ฝึกทักษะหลายอย่างครบทุกด้าน ความสนุกจากการเล่นที่เด็กๆได้รับจะนำไปสู่พัฒนาการด้าน Executive Function หรือ EF ที่มีส่วนเชื่อมโยงต่อพัฒนาการด้าน EQ (ความฉลาดทางอารมณ์) ที่จะส่งผลอารมณ์และจิตใจของลูก ทำให้เป็นเด็กที่มีความสุข เมื่อเด็กๆมีความสุขครอบครัวก็มีความสุข เพราะฉะนั้นมาร่วมเติมความสุข ความสนุก และความรู้ให้กันทั้งครอบครัวได้ที่ คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมเวลาทำการใหม่ 11.00 – 18.00 น.ทุกวัน ติดตามกิจกรรมพิเศษสำหรับน้องๆและครอบครัวเพิ่มเติมได้ที่ www.kidzania.co.th และ https://www.facebook.com /KidZaniaBangkok

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ พร้อมแล้ว กลับมาเติมความสนุกและความรู้ให้กับเด็กๆ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเอาใจทั้งครอบครัว คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ พร้อมแล้ว กลับมาเติมความสนุกและความรู้ให้กับเด็กๆ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเอาใจทั้งครอบครัว คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ พร้อมแล้ว กลับมาเติมความสนุกและความรู้ให้กับเด็กๆ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเอาใจทั้งครอบครัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest