เซ็นทาราจับมือททท. จัดแคมเปญ เที่ยวสุขกายสุขใจสไตล์นิวนอร์ม

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๐
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทยร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) จัดโครงการ เที่ยวสุขกายสุขใจสไตล์นิวนอร์ม เพื่อกระตุ้นให้คนไทยออกมาท่องเที่ยวภายในประเทศมากขึ้นเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจไทย โครงการความร่วมมือดังกล่าว เกิดจากเจตนารมย์ที่ต้องการฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมซึ่งจะส่งต่อไปถึงการฟื้นตัวของเศรษฐกิจท้องถิ่นและธุรกิจระดับชุมชนซึ่งจะได้รับอานิสงส์นี้ไปด้วย

ภายใต้โครงการแคมเปญใหม่ล่าสุดนี้ เซ็นทาราได้ต่อยอดโดยนำเอา 3 ข้อเสนอพิเศษ อันได้แก่ Stronger Together ราคาห้องพักพิเศษสุดเริ่มต้นเพียงคืนละ 950 บาท อีกทั้งยังเพิ่มอาหารเช้าและอาหารเย็นให้กับทุกการจองตั้งแต่ 4 คืนติดต่อกัน สำหรับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เซ็นทาราได้จัดโปรโมชั่นสำหรับห้องพักประเภทพูล วิลล่าที่มีสระน้ำส่วนตัวโดยเฉพาะ Private Villa Escape ซึ่งรวมทั้งอาหารเช้าและอาหารเย็นให้กับทุกการจองเริ่มต้นที่ราคาเพียง 2,160 บาท และโปรโมชั่นที่สามคือ พักผ่อนแบบ สุขกาย สุขใจ Stay Happy and Healthy ที่มอบการพักผ่อนแบบเพิ่มการดูแลสุขภาพด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกาย คอร์ส AcuRelax ทรีทเมนต์ 60 นาที และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ

เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวรูปแบบนิวนอร์ม และเพิ่มความมั่นใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของโรงแรม เซ็นทารายังมีโปรแกรมด้านสุขอนามัย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) ซึ่งพัฒนาร่วมกับ Ecolab บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีความสะอาดและสุขอนามัย และยังได้รับการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ลูกค้าที่สนใจสามารถจองทริปได้จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ และเข้าพักได้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในประเทศไทยที่เข้าร่วมโครงการในเมืองต่างๆ ได้แก่ ภูเก็ต สมุย กระบี่ พัทยา หัวหิน ตราด ระยอง เกาะช้าง กรุงเทพฯ เชียงใหม่ แม่สอด อุดรธานีและหาดใหญ่

ภายใต้การสนับสนุนของ ททท.ครั้งนี้ เซ็นทารายังได้จัดทริปสำหรับนักข่าวและบลอคเกอร์ชั้นนำของไทยเพื่อพาชมประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงชุมชน ณ จังหวัดเพชรบุรีในวันที่ 3-5 กันยายนนี้ โดยทดลองพักผ่อนที่เซ็นทาราแกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลลา หัวหิน รีสอร์ทสุดคลาสสิคแห่งแรกของไทยติดหาดหัวหินซึ่งมีต้นกำเนิดตั้งแต่เกือบ 100 ปีที่แล้ว

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ เที่ยวสุขกายสุขใจสไตล์นิวนอร์ม และโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest