อมารี ภูเก็ต ขอเชิญนักท่องเที่ยวมาสูดโอโซนให้เต็มปอด พร้อมสัมผัสกับหาดทรายขาวและทะเลสีฟ้าครามอีกครั้งในราคาสุดปัง

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๓:๑๔
โรงแรมอมารี ภูเก็ต เปิดให้บริการอีกครั้ง พร้อมต้อนรับแขกผู้เข้าพักเพื่อสัมผัสบรรยากาศที่คุ้นเคยของท้องทะเลอันเงียบสงบเปรียบดั่งสวรรค์ทางตอนใต้สุดของหาดป่าตอง ด้วยทำเลที่ตั้งที่มีความโดดเด่น ตลอดทั่วทั้งโรงแรมห้อมล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ให้ความร่มรื่น แขกผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำความงดงามของธรรมชาติ และผ่อนคลายริมทะเล สัมผัสหาดทรายขาว พร้อมชมแนวปะการังตามชายฝั่ง
อมารี ภูเก็ต ขอเชิญนักท่องเที่ยวมาสูดโอโซนให้เต็มปอด พร้อมสัมผัสกับหาดทรายขาวและทะเลสีฟ้าครามอีกครั้งในราคาสุดปัง

ร่วมค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ และสัมผัสเสน่ห์ของเกาะภูเก็ตในมุมมองที่แตกต่างออกไป อมารี ภูเก็ต จัดโปรโมชั่น “สวีทเทน ยัว สเตย์” (Sweeten Your Stay) นำเสนอห้องพักราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2,850 บาท+++ ต่อห้อง ต่อคืน และรับเครดิตเงินคืนถึง 50 เปอร์เซ็นต์ โดยสามารถนำเครดิตไปใช้บริการอาหารและเครื่องดื่ม บรีซ สปา หรือ กิจกรรมนันทนาการอื่นๆ ภายในโรงแรม ผู้สนใจสามารถสำรองห้องพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 และเข้าพักได้ถึง 31 มีนาคม 2564

ฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขกับสองห้องอาหารแนะนำของโรงแรม ผ่อนคลายไปกับการรับประทานอาหารริมชายหาด ณ ห้องอาหารริมทะเล หรือลิ้มลองอาหารอิตาเลียนขนานแท้ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกของห้องอาหารลากริตต้า ซึ่งเป็นหนึ่งในห้องอาหารชั้นนำของภูเก็ต ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพอาหารและความเป็นเลิศด้านบริการอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้งและต้องการปลอบประโลมผิว สามารถใช้เครดิตเพื่อรับบริการทรีตเมนต์ “โคโค่ โมจิโต้” (Coco Mojito) ซึ่งเป็นทรีตเมนต์ซิกเนเจอร์ของอมารี ภูเก็ต ให้ความรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า อีกทั้งฟื้นฟูและคืนความสดใสให้กับผิวพรรณด้วยขั้นตอนการทำทรีตเมนต์เป็นเวลา 150 นาที โดยใช้ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ได้แก่ สะระแหน่ มะนาว และมะพร้าว

ห้องอาหารริมทะเลตั้งอยู่ริมชายหาด มองเห็นวิวหลากหลาย ทั้งวิวทะเล หาดป่าตอง และสระว่ายน้ำภายในโรงแรม เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน พร้อมมอบบริการอันแสนอบอุ่น ทางห้องอาหารมีเมนูแนะนำสำหรับผู้ชื่นชอบอาหารทะเล อิ่มอร่อยกับอันดามัน แพลตเตอร์ (Andaman Platter) เสิร์ฟความสดใหม่จากท้องทะเลทางภาคใต้ด้วยราคาย่อมเยาเพียง 780 บาท++ สำหรับสองท่าน หรือหากสนใจลิ้มลองเมนูอาหารพื้นเมือง ทางห้องอาหารริมทะเลนำเสนอเมนูขึ้นชื่อของจังหวัดภูเก็ตถึง 12 เมนู โดยสามารถเลือกเมนูอาหารตามชอบได้ 3 เมนู ในราคาเพียง 450 บาท++ ต่อหนึ่งเซ็ท

ฉลองค่ำคืนสุดโรแมนติกและน่าจดจำที่ห้องอาหารลากริตต้า ค้นพบรสชาติอาหารอิตาเลียนแบบดั้งเดิมปรุงโดยเชฟแพทริเซียจากกรุงโรม ผู้รังสรรค์เมนูจานเด็ดอย่างพิถีพิถัน พลาดไม่ได้กับเมนูดิสคัพเวอร์รี่ (Discovery Menu) ยอดนิยม พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึง 6 คอร์สอีกครั้ง ทุกเมนูผ่านการเลือกสรรวัตถุดิบนำเข้าเกรดพรีเมียม และปรุงคู่กับผักปลอดสารพิษจากสวนของเชฟแพทริเซีย

ก่อนบอกลาวันหยุดพักผ่อนอันแสนวิเศษ การทำทรีตเมนต์ที่บรีซ สปา เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด ตลอดเส้นทางไปยังสปามีต้นไม้เรียงรายตามแนวชายทะเลให้ความร่มรื่นและรู้สึกผ่อนคลาย ห้องทรีตเมนต์ที่บรีซ สปา มีลักษณะเป็นศาลาแบบเปิดโล่งตั้งอยู่ตามไหล่เขา โอบล้อมด้วยต้นไม้เขียวขจี เบื้องหน้าคือวิวของอ่าวป่าตอง ชวนให้เคลิบเคลิ้มไปกับเสียงคลื่นกระทบฝั่ง แนะนำผู้สนใจเลือกใช้บริการทรีตเมนต์ หรือการนวดตามลักษณะอารมณ์ (Mood Massage) โดยสามารถใช้เครดิตสำหรับโปรโมชั่น 1 แถม 1 ได้กับทุกทรีตเมนต์

ฤดูกาลท่องเที่ยวเริ่มต้นอีกครั้ง อมารี ภูเก็ต เตรียมความพร้อมในการต้อนรับแขกผู้เข้าพัก เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยในการบริการทุกขั้นตอนตามมาตรฐานของออนิกซ์ คลีน (ONYX Clean) โดยร่วมมือกับเอ็กโคแล็บ (Ecolab) ผู้นำในการให้บริการเทคโนโลยีด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย นอกจากนี้ อมารี ภูเก็ต ยังได้ผ่านการรับรองโดย SHA หรือ Amazing Thailand Safety and Health Administration ซึ่งเป็นโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย และอีกหนึ่งการรับรองโดย Phuket Hotels Association’s Hotel Resilient COVID-READY จากสมาคมโรงแรมภูเก็ต ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันว่าภูเก็ตเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่มีความปลอดภัยสำหรับแขกผู้เข้าพัก พนักงาน ตลอดจนผู้อาศัยอยู่ในชุมชนใกล้เคียง

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการสำรองห้องพักได้ที่หมายเลข 076 340106 อีเมล [email protected]

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.amari.com หรืออัพเดทข่าวสารของอมารี ภูเก็ต ผ่านทางเพจเฟสบุ๊ค www.facebook.com/AmariPhuket

อมารี ภูเก็ต ขอเชิญนักท่องเที่ยวมาสูดโอโซนให้เต็มปอด พร้อมสัมผัสกับหาดทรายขาวและทะเลสีฟ้าครามอีกครั้งในราคาสุดปัง อมารี ภูเก็ต ขอเชิญนักท่องเที่ยวมาสูดโอโซนให้เต็มปอด พร้อมสัมผัสกับหาดทรายขาวและทะเลสีฟ้าครามอีกครั้งในราคาสุดปัง อมารี ภูเก็ต ขอเชิญนักท่องเที่ยวมาสูดโอโซนให้เต็มปอด พร้อมสัมผัสกับหาดทรายขาวและทะเลสีฟ้าครามอีกครั้งในราคาสุดปัง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้