โจนาธาน วิกลีย์ เปิดตัวบริษัทใหม่ในนาม “แอ๊บโซลูท ดีไซน์ เซอร์วิส” ให้บริการด้านการออกแบบครบวงจร

อังคาร ๐๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๒๖
โจนาธาน วิกลีย์ เปิดตัวบริษัทใหม่ในนาม แอ๊บโซลูท ดีไซน์ เซอร์วิส ให้บริการด้านการออกแบบครบวงจร

มร.โจนาธาน วิกลีย์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารกลุ่ม บริษัท แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส (Absolute Hotel Services) ได้เปิดตัว บริษัท ใหม่ในนาม ?แอ๊บโซลูท ดีไซน์ เซอร์วิส? (Absolute Design Services) บริษัทที่ให้บริการด้านการออกแบบ สำหรับอุตสาหกรรมการบริการ และโรงแรมแบบครบวงจร

แอ๊บโซลูท ดีไซน์ เซอร์วิส บริษัทที่ให้บริการด้านการออกแบบในอุตสาหกรรมการบริการ อาทิ โรงแรม รีสอร์ท คอนโดที่พักอาศัย ร้านอาหาร บาร์ และสปาแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบภายใน การวางแผนพื้นที่โดยรวม การออกแบบระบบความปลอดภัยในการปฎิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ สร้างสรรคอนเซ็ปร้านอาหารและการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ เพื่อตอบสนองความต้องการและนำพาวิสัยทัศน์ของลูกค้าให้เป็นจริงได้ ไปพร้อมกับการจัดการงบประมาณโดยรวมอีกด้วย

ADS (แอ๊บโซลูท ดีไซน์ เซอร์วิส) ใช้กระบวนการคิดเชิงออกแบบในการคิดค้นโซลูชั่นที่มีคุณภาพสูงสุด ด้วยบุคลากรมากความสามารถด้วยประสบการณ์ และมีผลงานที่เป็นที่รู้จัก อาทิ ยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท, สตาร์วูด, ซิกเซ้นส์, อีสติน แกรนด์ โฮเต็ล, เทรเวลลอดจ์, GOCO และ เครือวอเตอร์ ไลบรารี่กรุ๊ป ยิ่งไปกว่านั้น ADS ยังนำเสนอบริการที่ครอบคลุมการให้คำปรึกษาด้านการพัฒนาการบริการ ความเข้าใจเชิงปฏิบัติการแบบเต็มรูปแบบ การจัดการงบประมาณ ระบบการจัดซื้อรวมถึงความรู้ที่ครอบคลุมเกี่ยวกับประสบการณ์และความต้องการของแขกผู้เข้าพัก

มร.โจนาธาน วิกลีย์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารกลุ่ม แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส กล่าวว่า "เรารอคอยที่จะให้บริการที่สร้างสรรค์ของเรา ด้วยความรู้ความสามารถและประสบการณ์ด้านการดำเนินงานการบริการมานานหลายปีของทีมงาน แอ๊บโซลูท ดีไซน์ เซอร์วิส ?เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอโซลูชั่นเพื่อช่วยเจ้าของ นักธุรกิจที่ต้องการประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจด้านการบริการแบบครบวงจร ให้บรรลุเป้าหมายอย่างที่ตั้งใจไว้? มร.โจนาธาน กล่าวเสริม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้