Sojern ขยายบริการโปรแกรม "Co-Op Marketing" เพิ่มช่องทางใหม่ ๆ รุกตลาดเอเชียแปซิฟิก

อังคาร ๐๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๔

Sojern ผู้ให้บริการโซลูชันการตลาดดิจิทัลสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ประกาศเปิดตัวโปรแกรม Co-Op Marketing ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้หน่วยงานผู้ดูแลด้านการตลาดให้กับแหล่งท่องเที่ยว (DMO) สามารถตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้ดียิ่งขึ้น โดย Sojern ได้เปิดตัวโปรแกรมดังกล่าวเป็นครั้งแรกในอเมริกาเหนือเมื่อเดือนกันยายน 2562 ที่ผ่านมา และกำลังขยายการให้บริการออกไปสู่ภูมิภาคอื่น ทั้งนี้ นักการตลาดของ DMO และองค์กรที่เป็นพันธมิตรสามารถเข้าถึงลูกค้าได้โดยตรงผ่านช่องทางโฆษณาดิจิทัลหลากหลายรูปแบบ ทั้งวิดีโอ, จอโฆษณา, โฆษณาประเภท Native, เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม

การระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างต่อธุรกิจการเดินทางท่องเที่ยว โดยโปรแกรม Co-Op Marketing จะช่วยส่งเสริมความร่วมมือในการทำแคมเปญการตลาดดิจิทัลร่วมกันระหว่าง DMO โรงแรม และสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อสนับสนุนให้ตลาดกลับมาฟื้นตัวไปพร้อมกัน โปรแกรมของ Sojern ยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานตามจุดประสงค์ของผู้เข้าร่วมแคมเปญที่ต่างกันได้ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างการรับรู้ให้กับแหล่งท่องเที่ยว หรือส่งเสริมให้มีคนไปเที่ยวเพิ่มมากขึ้น และไม่ว่าเป้าหมายของแคมเปญนั้นคืออะไรก็ตาม Sojern จะช่วยค้นหานักท่องเที่ยวและกระตุ้นความสนใจให้นักท่องเที่ยวเข้าชมโรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว หรือจุดหมายปลายทางนั้น ๆ ไม่ว่าพวกเขาจะออนไลน์อยู่ที่ใด

วาเนสซา เฉิน ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผู้บริโภคประจำภูมิภาคเอเชีย การท่องเที่ยวแห่งประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นผู้ใช้งานโปรแกรมกลุ่มแรก ๆ กล่าวว่า "สิ่งที่ทำให้ Sojern ต่างไปจากช่องทางแสดงโฆษณาอื่น ๆ คือ ความสามารถในการรีมาร์เก็ตที่แข็งแกร่งเพื่อสร้างคอนเวอร์ชัน ในช่วงจัดแคมเปญสนับสนุนกลยุทธ์ Sojern ได้ช่วยรีมาร์เก็ตเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระตุ้นการซื้อ และสร้างคอนเวอร์ชันสูงสุดให้กับเราและสายการบินที่เป็นพันธมิตร"

ทางด้านคริส เบลน รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกาของ Sojern กล่าวว่า "เราทราบว่า ช่วงเวลาใดที่คนคิดจะออกเดินทาง และเราก็ได้ช่วยกระตุ้นให้พวกเขาได้ออกเดินทาง เราได้ช่วยให้เกิดการจองให้กับแบรนด์ธุรกิจการท่องเที่ยว ทั้งจุดหมายปลายทาง สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม สายการบิน บริษัทเรือสำราญ ฯลฯ ไปแล้วกว่า 10,000 แบรนด์ทั่วโลก คิดเป็นมูลค่ากว่า 1.1 หมื่นล้านยูโร โปรแกรมการทำการตลาดร่วมนี้ช่วยให้เราลดความซับซ้อนในการดำเนินงานและวัดผลการสร้างแบรนด์ร่วมกัน และทำแคมเปญที่มีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งมอบส่วนลดในการใช้บริการสื่อสำหรับผู้ร่วมทำแคมเปญ บัดนี้ คุณสามารถสนับสนุนการท่องเที่ยวท้องถิ่น โดยใช้แพคเกจโฆษณาและการวิเคราะห์ข้อมูลแบบครบวงจรของเราได้แล้ว"

เมื่อต้นปีนี้ Sojern ได้รับการเสนอชื่อจากองค์กรการท่องเที่ยวโลกแห่งสหประชาชาติ (UNWTO) เข้าสู่รอบรองชนะเลิศเพื่อชิงรางวัล "Healing Solutions for Tourism" ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับโซลูชันที่มุ่งแก้ปัญหาการท่องเที่ยว

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำการตลาดร่วมได้ที่: "Co-Op Marketing for Destinations: The Path Forward for Covid-19 Recovery" ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันต่าง ๆ ของ Sojern ได้ที่: www.sojern.com/destinations/

เกี่ยวกับ Sojern
Sojern ให้บริการโซลูชั่นการตลาดดิจิทัลสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว Sojern ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และการวิเคราะห์ข้อมูลการเดินทางของนักท่องเที่ยว พร้อมส่งมอบโซลูชั่นการตลาดที่หลากหลายช่องทางเพื่อขับเคลื่อนความต้องการโดยตรง โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว องค์กรการท่องเที่ยว และนักการตลาดภาคการท่องเที่ยวกว่า 10,000 ราย วางใจให้ Sojern ช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์และดึงดูดนักเดินทางจากทั่วโลกให้กลายมาเป็นลูกค้า

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/249299/sojern_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้