เริ่มแล้ว งานเที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA “Dream Vacation @centralwOrld” ที่สุดของการรวมโรงแรมที่สายเที่ยวต้องไปเยือน

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๔
เริ่มแล้ว งานเที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA Dream Vacation @centralwOrld ที่สุดของการรวมโรงแรมที่สายเที่ยวต้องไปเยือน

เริ่มแล้ว งานเที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA ?Dream Vacation @centralwOrld?ที่สุดของการรวมโรงแรมที่สายเที่ยวต้องไปเยือน พบกับแพ็คเกจที่พัก บูทีครีสอร์ต โรงแรมหรูทั่วไทย พร้อมตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ชวนคนไทยเที่ยวไทย วันนี้ - 11 ต.ค 2563 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนคนไทยเที่ยวในประเทศอย่างมั่นใจ ด้วยวิถีใหม่สไตล์ New Normal หนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการโรงแรมไทย กระตุ้นเศรษฐกิจให้เดินหน้า ในงานเที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA ?Dream Vacation @centralwOrld? ที่สุดของงานรวมแพ็คเกจที่พัก บูทีครีสอร์ต และโรงแรมหรู ที่ได้รับเครื่องหมาย SHA ทั่วประเทศ ด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุดจากหลากหลายโรงแรมหรูสุดลักชูรี่ ที่หลายคนใฝ่ฝันจะไปเยือนสักครั้งในชีวิต อาทิ The Ritz-Carlton เกาะสมุย, Soneva Kiri Resort เกาะกูด, Silavadee Pool Spa Resort, Veranda Resorts- M Gallery และโรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทาราทั่วประเทศ เป็นต้น พร้อมโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษจากแอร์เอเชีย, บัตรรับประทานอาหาร, สปา และรับเพิ่มของสมนาคุณหรือรับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิต KTC และ SCB ภายในงาน เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 11 ต.ค 2563 ณ บริเวณชั้น 1 โซน Beacon ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากนี้ เตรียมพบกับงาน ?Expat Travel Bonus, The Healthy Journey? งานรวมแพ็คเกจท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอีกหนึ่งงานจากททท. พบโปรโมชั่นราคาพิเศษจากสปาชั้นนำ โรงแรม 5 ดาว รวมทั้งแพ็คเกจตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลชั้นนำในราคาสุดพิเศษ เจาะกลุ่มชาวต่างชาติที่พำนักในไทย (Expat) และคนไทยที่ใส่ใจสุขภาพ และมองหาการท่องเที่ยวพักผ่อนในสไตล์ Medical & Wellness Tourism โดยจะเริ่มในวันที่ 10-11 ตุลาคม 2563 ณ บริเวณ ชั้น 1 โซน Central Court และ โซน Eden ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เผยว่า จากความสำเร็จของการดำเนินงานโครงการ Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) โดยความร่วมมือระหว่าง กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงสาธารณสุข และ ททท. ในการจัดทำมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย เพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในวิกฤตภาวะโควิด-19 ซึ่งปัจจุบันมีผู้ประกอบการที่ได้รับรองมาตรฐาน SHA กว่า 5,400 รายทั่วประเทศ โดยกลุ่มผู้ให้บริการในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวมีความพร้อมบริการด้านการท่องเที่ยวที่มีประสิทธิภาพ จึงได้จัดงานเที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA ?Dream Vacation @centralwOrld? ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2563 ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการที่ได้รับมาตรฐาน SHA จำนวนกว่า 90 ราย ทั้งประเภทกิจการโรงแรมและที่พัก กิจกรรมสุขภาพและความงาม โรงพยาบาลและสายการบินภายในประเทศ ได้พบปะกลุ่มผู้ซื้อโดยตรง โดยร่วมกับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และสายการบินแอร์เอเชีย จัดทำโปรโมชั่นพิเศษส่งเสริมการขาย เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศช่วงวันหยุดยาวและช่วงปลายปี 2563 และในวันที่ 10-11 ตุลาคม 2563 ยังมีแคมเปญ Expat Travel Bonus, The Healthy Journey นำเสนอแพ็กเกจสปาและตรวจสุขภาพโปรโมชันราคาพิเศษจากสปาชั้นนำ โรงแรมระดับ 5 ดาว และโรงพยาบาล สำหรับกลุ่มชาวต่างประเทศที่ทำงานพำนักในประเทศไทย (Expat) เพื่อช่วยฟื้นฟูภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและตอกย้ำภาพลักษณ์ของประเทศไทยที่เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่สะดวก ปลอดภัย และคุ้มค่าราคาเป็นธรรม อีกด้วย

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ?ในฐานะภาคเอกชน เซ็นทรัลพัฒนามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมกับภาครัฐในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาเราได้ร่วมกับกับททท. สนับสนุนพื้นที่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยใช้จุดแข็งของเราที่มี 33 สาขาทั่วประเทศ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนงานท่องเที่ยวในแต่ละภูมิภาค อาทิ งานสมุยกันต่ะที่ผ่านมาที่ได้หมุนเวียน งานไปจัดทั้งที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ เพื่อช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะในช่วงที่ไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้ ซึ่งภายในงานนี้จะได้พบกับแพ็คเกจที่พัก บูทีครีสอร์ต และโรงแรมหรูทั่วไทย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA โดยมาในราคาสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ พร้อมด้วยโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาสุดคุ้ม ได้ทุกอย่างครบจบในที่เดียว เตรียมเที่ยวในวันหยุดยาวที่ใกล้จะถึงนี้ จึงอยากเชิญชวนคนไทยมาช่วยกันสร้างความเชื่อมั่น และสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งด้วยวิถีใหม่ปลอดภัยสไตล์ New Normal?

พบกับงาน เที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA ?Dream Vacation @centralwOrld? ตั้งแต่วันนี้ - 11 ตุลาคม 2563 และงาน Expat Travel Bonus, The Healthy Journey ในวันที่ 10-11 ตุลาคม 2563 ณ บริเวณโซน Beacon ชั้น 1 และบริเวณโซน Eden ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ