รอยัล คลิฟ และศูนย์ประชุมนานาชาติพีชจัดประชุมแบบ New Normal ต้อนรับแพทย์จากทั่วประเทศ เข้าร่วมการประชุมใหญ่ PIDST ครั้งที่ 24

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๕:๒๗
รอยัล คลิฟ และศูนย์ประชุมนานาชาติพีชจัดประชุมแบบ New Normal ต้อนรับแพทย์จากทั่วประเทศ เข้าร่วมการประชุมใหญ่ PIDST ครั้งที่ 24

เมื่อเร็ว ๆ นี้ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา (PEACH) ได้ให้การต้อนรับแพทย์จากสมาคมโรคติดเชื้อในเด็กแห่งประเทศไทย (PIDST) เพื่อเข้าร่วมการประชุมใหญ่ประจำปี 2563 ครั้งที่ 24 ซึ่งแพทย์ได้ให้ความวางใจและเชื่อมั่นในมาตรการด้านสุขอนามัยของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ถึงแม้จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ไปทั่วโลกก็ตาม

โดยการประชุมในปีนี้จัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน ภายใต้หัวข้อ 'Smart PID Practice in COVID-19 Era? ภายในงานจะมีการจัดนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการแพทย์ใหม่ๆ งานประชุมในเชิงลึก การจัดสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้ความคิดเห็น กิจกรรมเวิร์กช๊อปเพื่อฝึกภาคปฏิบัติในการป้องกันเชื้อโควิด-19 และร่วมรับประทานอาหารกลางวันเพื่อสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างแพทย์จากทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสใช้เวลาร่วมกับครอบครัว เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมแรม รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีชได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดงานสำคัญๆ มากมาย เนื่องจากความกว้างขวางของพื้นที่ ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้เป็นจำนวนมาก รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในการจัดงานได้

"ผมและตัวแทนจากสมาคมตัดสินใจเลือกรอยัล คลิฟและศูนย์ประชุมนานาชาติพีชให้เป็นสถานที่ในการจัดประชุมใหญ่ในทุกๆ ปี เพราะผมได้รับฟังคำชื่นชมจากผู้เข้าร่วมงานถึงการบริการที่ดีและมีคุณภาพของทีมงานรอยัล คลิฟ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ช่วยให้การจัดงานเป็นไปตามที่เราคาดหวังและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และในปีนี้ที่มีเรื่องของโควิด-19 ผมในฐานะแพทย์ที่มีความรู้และเคยมีประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับโควิด-19 โดยตรง ต้องขอชื่นชมรอยัล คลิฟสำหรับมาตรการที่ครอบคลุม เข้มงวด และเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยของกระทรวงสาธารณะสุขครับ" กล่าวโดย รศ.นพ.ทวี โชติพิทยสุนนท์ นายกสมาคมโรคติดเชื้อในเด็กแห่งประเทศไทย

สมาคมโรคติดเชื้อในเด็กแห่งประเทศไทย (PIDST) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2538 เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการศึกษาและการวิจัยด้านโรคติดเชื้อในเด็กในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมุ่งหวังที่จะทำงานร่วมกับองค์กรอื่นๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนเพื่อศึกษาและคิดค้นวิธีการป้องกันและการควบคุมโรคติดเชื้อที่มีประสิทธิภาพ

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีชตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ ที่สามารถมองเห็นท้องทะเลสีครามที่สวยงามของอ่าวไทย ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในศูนย์ประชุมที่มีความหลากหลาย และครบวงจรที่สุดในเอเชีย ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการในการประชุมได้ ไม่ว่าจะเป็นการจัดนิทรรศการ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ การประชุมระดับนานาชาติ หรือจัดงานเลี้ยง เนื่องจากมีพื้นที่กว้างขวางมากกว่า 13,000 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐานสากลที่ครบครัน บริการระดับมืออาชีพ และเทคโนโลยีทันสมัย หากท่านกำลังมองหาสถานที่ในการจัดงาน สามารถติดต่อผู้จัดการฝ่ายขายของเราเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษที่ (+66) 38 250 421 ต่อ 2845 หรืออีเมล์ [email protected] ทีมงานของเราพร้อมที่จะรังสรรค์งานของท่านให้น่าจดจำ และพิเศษสุด!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีช สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ www.peachthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ