การท่องเที่ยวแบบใหม่ ไกลแค่ไหนก็ทำให้ใกล้ได้ เมื่อโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ได้จำลองเมืองนารา ประเทศญี่ปุ่นมาไว้ที่กรุงเทพฯ

อังคาร ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๔:๕๑
การท่องเที่ยวแบบใหม่ ไกลแค่ไหนก็ทำให้ใกล้ได้ เมื่อโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ได้จำลองเมืองนารา ประเทศญี่ปุ่นมาไว้ที่กรุงเทพฯ

โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ร่วมกับโรงแรมเจดับบลิว แมริออท นารา ประเทศญี่ปุ่น นำเสนอโปรเจ็คใหม่ภายใต้คอนเซ็ปการท่องเที่ยวที่ไม่ต้องเดินทาง จำลองการท่องเที่ยวและพักผ่อนในรูปแบบญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น การเข้าพัก อาหาร และเครื่องดื่มตามต้นฉบับมาเสิร์ฟให้กับชาวไทย ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ให้ได้ลิ้มลองประสบการณ์ใหม่นี้ตลอดเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม 2563 นี้

"เราตระหนักว่าไวรัสโควิด-19 ได้สร้างความท้าทายสำหรับการเดินทางไปยังต่างประเทศ" เจค็อบ เฮลเกน รองประธานภาคพื้นประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมา แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว "ด้วยโครงการนำร่องนี้ เรากำลังยกระดับการนำเสนอโรงแรมต่างๆ ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลในจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นเต้นที่สุดของโลก เพื่อให้คุณได้เห็นภาพสิ่งที่กำลังตั้งตารอสำหรับทริปการเดินทางครั้งหน้าของคุณ แน่นอนว่าปีนี้เป็นปีที่ไม่ปกติอย่างมาก อย่างไรก็ตาม เราเชื่อว่าเราจะสามารถกลับมาเดินทางได้อย่างอิสระอีกครั้ง"

จากนาทีที่แขกสำรองห้องพัก จนถึงประสบการณ์ตลอดการเข้าพัก โรงแรมเจดดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ จะพาคุณดำดิ่งไปสู่ประสบการณ์การเข้าพักในแบบของโรงแรมเจดับบลิว แมริออท นารา เริ่มจากการต้อนรับแขกผู้เข้าพักโดยพนักงานต้อนรับสวมชุดกิโมโนตามแบบฉบับญี่ปุ่น เพลงบรรเลงโกโตะสร้างบรรยากาศสุนทรีให้แขกผู้เข้าพักได้ดื่มดำบรรยากาศทางโสตการรับฟัง พร้อมทั้งชื่นชมงานศิลป์ผ่านการตกแต่งด้วยภาพศิลป์จำลองที่เหมือนให้แขกผู้เข้าพักได้เข้าไปอยู่ ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท นารา อย่างแท้จริง และบรรดาแขกระดับเอลิท ยังสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิ์ประโยชน์การต้อนรับในรูปแบบที่เปลี่ยนแปลงโดยการนำความโดดเด่นของญี่ปุ่นมาเสริม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชุดของขวัญที่ใช้ต้อนรับสมาชิกระดับแพลททินัม

พร้อมกันนี้ทางโรงแรมฯ ได้นำประสบการณ์ด้านอาหารจากห้องอาหารประจำโรงแรมเจดดับบลิว แมริออท นารา อย่างห้องอาหารอาเซกุระ มาไว้ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นสึ และนามิ เทปปันยากิ สเต็กเฮ้าส์ ห้องอาหารญี่ปุ่นชื่อดังของโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ โดยนำเมนูโดดเด้นประจำห้องอาหารมาให้แขกผู้เข้าใช้บริการได้เลือกลิ้มลอง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและบริการอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นค๊อกเทลสาเกสูตรของนาราโดยเฉพาะ คลาสเรียนทำอาหาร และขนม กิจกรรมฝึกโยคะดูและสุขภาพแบบชาวญี่ปุ่น เมนูสปาทรีตเมนต์แนะนำจากนารา อย่างขัดตัวด้วยชาที่ผสมกับลูกพลับในเวลา 30 นาที

พลาดไม่ได้กับแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษที่จะใหคุณไดเก็บเกี่ยวประสบการณ์เข้าพักและผ่อนคลายในแบบฉบับของโรงแรมเจดดับบลิว แมริออท นารา พร้อมกันนี้ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ยังได้จัดตั้งซุ้มถ่ายภาพที่จะเป็นที่ระลึกอันน่าประทับใจของการเข้าพัก และแขกทุกคนยังมีโอกาสชนะรางวัล บัตรกำนัลห้องพักฟรีที่เจดับบลิว แมริออท โฮเทล นารา ซึ่งสามารถติดตามการแข่งขันต่างๆ ได้ทางโซเชียลมีเดียของโรงแรมเจดดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำวัฒนธรรมประเพณีของญี่ปุ่นมาให้แขกของเรา ด้วยความร่วมมือกับโรงแรมเจดดับบลิว แมริออท นารา ตลอด 2 เดือนข้างหน้า เราจะพาแขกของเราไปยัง "ดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัย" ผ่านประสบการณ์อันเป็นสัญลักษณ์ต่างๆ อาทิ การรับประทานอาหาร การดูแลสุขภาพ เครื่องใช้ในห้องพัก และอีกมากมาย เราขอเชิญทุกท่านมาร่วมเดินทางและทำกิจกรรมทางโซเชียลมีเดียกับเรา เราอาจจะยังข้ามพรมแดนไม่ได้ แต่เรายังสามารถสนุกสนานรื่นเริงไปกับการเดินทางต่างประเทศ และการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่ใจกลางกรุงเทพฯ ได้" ปีเตอร์ คาเปรซ ผู้จัดการทั่วไปของ โรงแรมเจดดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ กล่าว

บรรดาแขกที่ต้องการร่วมสนุกกับประสบการณ์แบบญี่ปุ่นในครั้งนี้ สามารถจองแพ็กเกจ "FREE DREAMS, 7 WISHES" ที่เจดับบลิว แมริออท โฮเทล กรุงเทพฯ ซึ่งในขณะนี้ได้เพิ่มอีก 2 คำอวยพรพิเศษเข้าไปจาก เจดับบลิว แมริออท โฮเทล นารา โดยลูกค้าที่จองแพ็กเกจก่อนวันที่ 4 มกราคม 2564 จะได้รับการอัปเกรดห้องพักฟรี, การเข้าพัก 24 ชั่วโมง, อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน, เครดิตจากโรงแรม 1,000 บาททุกวัน, อาหารฟรีสำหรับเด็ก, ยกเลิกการจองได้ฟรีก่อนเข้าพักอย่างน้อย 24 ชั่วโมง และแต้มโบนัส 1,000 แต้มของแมริออท บอนวอย! เจดับบลิว แมริออท โฮเทล แบงค็อก ยังมอบทรีทเมนต์ชาขัดผิว 30 นาที ให้กับแขกทุกคนฟรี (เมื่อแขกทำการจองทรีทเมนต์สปา) พร้อมมอบค็อกเทลซิกเนเจอร์ของเจดับบลิว แมริออท โฮเทล นารา ฟรี ที่แมนฮัตตัน บาร์ ราคาเริ่มต้นเพียง 2,999++ บาทต่อห้องต่อคืน! จองข้อเสนอแสเย้ายวนใจนี้ได้ที่ HTTP://MARRIOTTBONVOYASIA.COM/STAYCATIONS/JWBANGKOK สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 02 656 7700 โครงการนำร่องนี้จะนำเสนอในโรงแรมของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 13 แห่ง โดยสรรค์สร้างจุดหมายอันเป็นที่ชื่นชอบให้กับบรรดาแขกของเรา ขึ้นใหม่มากกว่า 10 แห่งที่เมืองของพวกเขา ตั้งแต่บาหลี กรุงเทพฯ โซล ปารีส ไปจนถึงนิวยอร์ก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?