รอยัล คลิฟ พัทยาได้รับตราสัญลักษณ์ "Safe Travels" จากสภาการเดินทางและท่องเที่ยวโลก ยืนยันความปลอดภัยด้านสุขอนามัยระดับโลก

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๒๓
รอยัล คลิฟ พัทยาได้รับตราสัญลักษณ์ Safe Travels จากสภาการเดินทางและท่องเที่ยวโลก ยืนยันความปลอดภัยด้านสุขอนามัยระดับโลก

สภาการเดินทางและท่องเที่ยวโลก (World Travel and Tourism Council: WTTC) มอบตราสัญลักษณ์ "Safe Travels" แก่รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป เพื่อยกย่องในฐานะโรงแรมที่ดำเนินการตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยด้านสุขภาพที่ครอบคลุมและเข้มงวด ซึ่งสอดคล้องกับระเบียบและมาตรการการป้องกันด้านสุขอนามัยที่ระบุโดยองค์กรระหว่างประเทศ นักท่องเที่ยวจึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจที่ 4 โรงแรมของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

จากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19ในประเทศไทยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา รอยัล คลิฟได้มีการยกระดับมาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงข้อควรระวังที่จำเป็นที่จะทำให้โรงแรมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ปลอดภัยจากการระบาด โดยเรายึดถือแนวทางปฏิบัติจากองค์การอนามัยโลกและกระทรวงสาธารณสุขของประเทศไทย เพื่อรับรองว่าแขกผู้เข้าพักที่รอยัล คลิฟทุกท่านจะได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่ดีและปลอดภัยที่สุด ตราสัญลักษณ์ "Safe Travels" เป็นตราสัญลักษณ์ด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยสำหรับการเดินทางและการท่องเที่ยวครั้งแรกของโลก เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวในการเลือกโรงแรมที่มีการดำเนินการตามมาตรการที่สอดคล้องกับ "Safe Travels" ของสภาการเดินทางและท่องเที่ยวโลก

นอกเหนือจากตราสัญลักษณ์ "Safe Travels" รอยัล คลิฟยังได้รับรับมอบตราสัญลักษณ์ SHA (Amazing Thailand Safety and Health Administration) ในโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยการันตีได้ว่ารอยัล คลิฟพร้อมที่จะต้อนรับแขกผู้เข้าพักทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด ได้รับรางวัลกว่า 240 รางวัลจากองค์กรระดับชาติ และนานาชาติ จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ [email protected]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน