TikTok ร่วมฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จับมือองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จัดแคมเปญชาเลนจ์ Global Dance Challenge ชวนคนไทยลุ้นเที่ยวกรุงโซลฟรี!

ศุกร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๕:๐๘
TikTok ร่วมฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จับมือองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จัดแคมเปญชาเลนจ์ Global Dance Challenge ชวนคนไทยลุ้นเที่ยวกรุงโซลฟรี!

TikTok เชิญชวนผู้สนใจร่วมโชว์สเต็ปในแดนซ์ชาเลนจ์ #IYKoongChallenge ตั้งแต่วันนี้ ถึง 22 พ.ย. นี้  ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ฟรี หลังสถานการณ์ COVID - 19 คลี่คลาย

TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้น เดินหน้าร่วมฟื้นฟูการท่องเที่ยวทั่วโลก หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 เริ่มคลี่คลาย จับมือองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ชวนคนไทยร่วมกิจกรรม #IYKoongChallenge  ส่งต่อความสุขและความสนุกผ่านแดนซ์ชาเลนจ์เพื่อช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยแฟนๆ TikTok ชาวไทย สามารถเข้าร่วมแคมเปญด้วยการโชว์สเต็ปแดนซ์มันส์ๆ ตามจังหวะพร้อมสอดแทรกความคิดสร้างสรรค์  ตั้งแต่วันนี้ ถึง 22 พฤศจิกายนนี้ ตามขั้นตอนต่อไปนี้

  • ติดตามแอคเคาน์องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีบน TikTok ได้ที่ ? @imagineyourkorea
  • ถ่ายวิดีโอโชว์สเต็ปการเต้น "Ambiguous" ในสไตล์ของคุณ พร้อมใส่เพลงของ LEENALCHI รวมถึงสติกเกอร์ของแคมเปญ (สามารถดูคู่มือการเต้น Ambiguous ได้ที่นี่ http://www.iykoongchallenge.com/ )
  • อัปโหลดวิดีโอพร้อมใส่แฮชแท็ก #IYKoongChallenge, #FeelTheRhythmofKorea และ #ImagineYourKorea

โดยในวันที่ 5 ธันวาคม 2563 ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจากแต่ละประเทศจะได้เข้าร่วมการโชว์สเต็ปแดนซ์ผ่านทาง TikTok LIVE โดยผู้ชนะ 3 อันดับแรก จะได้รางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 คลี่คลาย  ซึ่งคาดว่า TikTok LIVE ในครั้งนี้จะมีผู้รับชมมากกว่า 1,200 คนจากทั่วโลก ซึ่งกิจกรรมไลฟ์ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากศิลปิน Kpop หญิงชื่อดังจากวง ITZY และวงดนตรีป๊อปแนวใหม่มาแรง LEENALCHI และทีมนักเต้นชื่อดัง Ambiguous Dance Company ร่วมแสดงในครั้งนี้ด้วย

นอกจากความร่วมมือกับองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีแล้ว TikTok ยังได้ร่วมมือกับปาร์คเทจุน ศิลปินเกาหลีผู้ออกแบบการ์ตูนออนไลน์ WEBTOON ชื่อดัง ในการออกแบบสติกเกอร์แอนิเมชั่นชุดพิเศษบน TikTok ที่จะเป็นสัญลักษณ์ของ 5 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเกาหลีใต้ ได้แก่ Busan, Jeonju, Gangneung, Andong, Mokpo ซึ่งจะช่วยเพิ่มอรรถรสให้แฟนๆ  TikTok ได้สัมผัสกับบรรยากาศของสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังผ่านการสร้างสรรค์วิดีโอสั้นบน TikTok 

อัน ยอง-เบ ประธานองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ กล่าวว่า "การแพร่ระบาดของ COVID-19 ในช่วงที่ผ่านมาส่งผลกระทบอย่างมากต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลกรวมถึงในเกาหลีใต้ ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แคมเปญ #IYKoongChallenge บน TikTok ที่เราได้สร้างสรรค์ขึ้น จะได้รับการตอบรับจากผู้คนทั่วโลกในการร่วมสนุกในกิจกรรมครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เกาหลีใต้จะได้ต้อนรับทุกคนอีกครั้งทันทีเมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดคลี่คลาย"

"TikTok เป็นชุมชนที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์และความหลากหลายของวัฒนธรรมอย่างแท้จริง" กล่าวโดย ซังยุน คิม Global Business Solutions GM ของ TikTok Korea "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ในการนำเสนอความสวยงามของของเกาหลีใต้สู่สายตาชาวโลก และเปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์นี้ด้วยตัวของพวกเขาเอง"

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญสามารถติดตามได้ที่ www.iykoongchallenge.com  และติดตามแอคเคาน์องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (tiktok.com/@imagineyourkorea)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4