กาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดตัวโปรแกรมใหม่สุดพิเศษเจาะกลุ่มนักศึกษาทั่วโลก

อังคาร ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๐:๕๖

โดฮา ประเทศกาตาร์ ? กาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดตัวโปรแกรมระดับโลกสุดพิเศษสำหรับนักศึกษาทั่วโลก Student Club ดำเนินการโดย Qatar Airways Privilege Club ซึ่งเป็นโปรแกรมสมาชิกของสายการบิน เรามอบสิทธิประโยชน์มากมายที่จัดเตรียมไว้สำหรับนักศึกษาเพื่อสนับสนุนพวกเขาตลอดเส้นทางการศึกษา

กาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดตัวโปรแกรมใหม่สุดพิเศษเจาะกลุ่มนักศึกษาทั่วโลก

สมาชิก Student Club จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายและสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างคุ้มค่า เช่น ค่าโดยสารราคาพิเศษสำหรับเที่ยวบิน น้ำหนักสัมภาระเพิ่มเติม ความยืดหยุ่นในการเปลี่ยนวันเดินทางของเที่ยวบิน บริการ Super Wi-Fi ฟรีบนเครื่องบิน และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนั้น สมาชิก Student Club จะได้รับการลงทะเบียนใน Qatar Airways Privilege Club โดยอัตโนมัติ ซึ่งเป็นการปลดล็อกสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ นักศึกษาจะได้รับการอัปเกรดระดับสมาชิกเป็นของขวัญจบการศึกษารวมถึงโอกาสที่จะได้รับ 5,000 คิวไมล์ หากแนะนำเพื่อนให้มาเข้าร่วมโปรแกรม Student Club

นายอัคบาร์ อัล บาเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า โปรแกรม Student Club ใหม่ล่าสุดของเราได้รับการออกแบบมาให้มีลักษณะเฉพาะโดยคำนึงถึงความต้องการของนักศึกษา การเดินทางเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของนักศึกษา โดยหลายคนเลือกที่จะเรียนต่อต่างประเทศในช่วงมหาวิทยาลัยหรือในภาคการศึกษาหนึ่ง นอกเหนือจากนั้น เรายังทราบดีว่าช่วงปิดภาคการศึกษาอันยาวนานของมหาวิทยาลัยจะเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับนักศึกษาที่จะได้กลับไปเยี่ยมครอบครัวหรือเพื่อนฝูง หรือใช้เวลาเดินทางสำรวจโลก หลังจากที่ได้รับฟังความต้องการของนักศึกษาแล้ว เรามีความยินดีอย่างมากที่ได้ช่วยให้นักศึกษาสามารถเดินทางไปกับ Student Club ของเรา

โปรแกรมใหม่ของสายการบินสำหรับนักศึกษาเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงที่เติบโตขึ้นของ Qatar Airways Privilege Club ซึ่งมีการกำหนดคำนิยามใหม่ให้ชัดเจนขึ้นเพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้โดยสารจะได้รับรางวัลตอบแทนความภักดีที่บินกับสายการบินอย่างต่อเนื่อง และได้รับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุด

ในฐานะสมาชิกของ Privilege Club นักศึกษาจะได้รับคิวไมล์เมื่อเดินทางกับกาตาร์ แอร์เวย์ส ซึ่งเป็นสมาชิกของพันธมิตรสายการบิน oneworld(R) หรือเมื่อเดินทางกับพันธมิตรของสายการบิน นักศึกษายังสามารถรับคิวไมล์เมื่อใช้บัตรเครดิตของกาตาร์ แอร์เวย์ส และเมื่อจับจ่ายซื้อของกับพันธมิตรร้านค้าปลีกและไลฟ์สไตล์ของ Privilege Club ยิ่งไปกว่านั้น สามารถใช้คิวไมล์แลกรับสิทธิประโยชน์ที่น่าตื่นเต้นมากมายรวมถึงเที่ยวบินฟรี การอัปเกรดหรือสัมภาระเพิ่มเติมของกาตาร์ แอร์เวย์ส การจับจ่ายซื้อของในกาตาร์ ดิวตี้ ฟรี (Qatar Duty Free หรือ QDF) รวมทั้งรางวัลเที่ยวบินและโรงแรมพันธมิตร

สมาชิก Student Club จะได้รับบัตรดิจิทัล ซึ่งสามารถเก็บไว้ในกระเป๋าเงินดิจิทัลบนมือถือหรือแอปมือถือของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ที่แสดงให้เห็นถึงระดับชั้นการเป็นสมาชิกของพวกเขา นักศึกษาที่เรียนแบบเต็มเวลาและนอกเวลาทุกคนที่มีอายุระหว่าง 18 ถึง 30 ปีมีสิทธิ์เข้าร่วมโปรแกรมนี้ เข้าร่วม Student Club ได้ที่ qatarairways.com/StudentClub

กาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นสายการบินที่มีรางวัลการันตีมากมาย รวมทั้งรางวัล "สายการบินที่ดีที่สุดในโลก" จากการประกาศรางวัล World Airline Awards ประจำปี 2019 โดย Skytrax อีกทั้งได้รับรางวัล "สายการบินที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง" "ชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก" และ "ที่นั่งชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก" จากที่นั่งโดยสารชั้นธุรกิจ Qsuite ที่เปิดประสบการณ์การเดินทางด้วยชั้นธุรกิจอันล้ำสมัย กาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นสายการบินเดียวที่ได้รับรางวัล "สายการบินยอดเยี่ยมแห่งปีจาก Skytrax" ซึ่งแสดงถึงที่สุดแห่งความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมสายการบินมาแล้วถึงห้าครั้ง

นอกเหนือจากการนำเสนอบริการที่เป็นเลิศสำหรับผู้โดยสารแล้ว กาตาร์ แอร์เวย์ส ยังให้ความสำคัญกับความยั่งยืนของการให้บริการอีกด้วย ด้วยความหลากหลายของเครื่องบินประหยัดเชื้อเพลิงรุ่นใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝูงบินแอร์บัส เอ350 จำนวน 52 ลำและโบอิ้ง 787 จำนวน 30 ลำ สามารถช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ เนื่องจากผลกระทบของ COVID-19 ต่อความต้องการในการเดินทาง สายการบินจึงได้ระงับการใช้งานฝูงบินแอร์บัส A380 ชั่วคราว เนื่องจากสภาวะแวดล้อมที่ไม่สมเหตุสมผลต่อการใช้งานเครื่องบินขนาดใหญ่เช่นนี้ในตลาดปัจจุบัน นอกจากนั้น กาตาร์ แอร์เวย์ส เพิ่งเปิดตัวโปรแกรมใหม่ที่ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเลือกชดเชยการปล่อยก๊าซคาร์บอนในการเดินทางของพวกเขาได้โดยสมัครใจขณะทำการสำรองที่นั่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4