ขยายเวลาแห่งความสุข "กิน ดื่ม ชิล" กับแพ็กเกจ "เราเที่ยวด้วยกัน"

พุธ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๑:๑๕

โครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" ขยายระยะเวลาต่อถึงสิ้นเดือนมกราคม 2564 ยืดระยะเวลาแห่งความสุขให้คนไทยได้เต็มอิ่มกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ "กิน ดื่ม ชิล" ในแพ็กเกจ "เราเที่ยวด้วยกัน" ของดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ที่นักท่องเที่ยว นักกิน สายชิล ไม่ควรพลาด พร้อมพักผ่อนแบบสบายๆ ในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว บนหาดคลองม่วงความยาวกว่า 1.8 กิโลเมตร ของจังหวัดกระบี่ ที่ห้องดีลักซ์ ปกติราคา 3,300 บาทสุทธิต่อคืนรวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน ฟรี! อุปกรณ์กีฬาทางน้ำและกิจกรรมกลุ่ม และรัฐบาลช่วยสนับสนุนค่าห้องพักถึง 40% จ่ายจริงราคาเริ่มต้นเพียง 1,980 บาทสุทธิเท่านั้น

ขยายเวลาแห่งความสุข กิน ดื่ม ชิล กับแพ็กเกจ เราเที่ยวด้วยกัน

  • สายกินต้องไม่พลาดกับเมนูเด่นน่าลิ้มลอง "เซ็ทอันดามัน" 6 คอร์สของห้องอาหารโต๊ะกินข้าว ในราคา 1,800 บาทสุทธิ ต่อท่าน อาหารในชุด ประกอบด้วย กุ้งทะเลย่างเสิร์ฟกับเมี่ยงคำ, หอยทะเลนึ่งสมุนไพร, หมึกกระบี่ย่าง, เนื้อปูผัดผงกะหรี่, ปลากะพงขาวย่างเสิร์ฟกับหอยหวาน และข้าวเหนียวขนุนสไตล์กระบี่ หรือจะเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารอินเดียรสชาติจัดจ้าน อาหารอิตาเลียนต้นตำรับ และอาหารไทย รับประทานอาหารในบรรยากาศเขตร้อนอันน่าตื่นตาตื่นใจหรือรับประทานอาหารพร้อมชมทัศนียภาพของทะเล ก็ล้วนเป็นประสบการณ์อันน่าจดจำ
  • หากคุณเป็นสายชิล เลือกผ่อนคลายกับทรีทเมนท์เลื่องชื่อของ Linger Longer Spa หรือเข้าร่วมโปรแกรม BeWell ที่ศูนย์สุขภาพ DFiT ซึ่งจะช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตผ่านสมรรถภาพทางกายและสุขภาพที่ดี ทั้งยังมอบประสบการณ์อันน่าจดจำและจะส่งผลให้สุขภาพดีขึ้นอย่างยั่งยืน เรามีโปรแกรมและแพ็กเกจที่น่าสนใจมากมาย อาทิ แพ็กเกจ Premium Muay Thai Retreat, แพ็กเกจ Premium Fitness Retreat, แพ็กเกจ Premium Yoga Retreat และอีกมากมายให้เลือกตั้งแต่ 3 - 21 วัน
  • พักผ่อนด้วยบริการประทับใจ ณ ชายหาดที่สวยงามของจังหวัดกระบี่ จองและเข้าพัก วันนี้ - 31 มกราคม 2564 พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย เช่น การเช็คอินและเช็คเอาท์เวลาใดก็ได้ภายใน 24 ชั่วโมงของวันถัดไป

พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับท่านที่ลงทะเบียนร่วมกับรัฐบาลผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เรียบร้อยแล้วรับสิทธิพิเศษ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนร่วมกับโครงการของรัฐบาลรับ *E-Voucher เพิ่มขึ้นอีก มูลค่า 900 บาทสำหรับวันธรรมดา และ 600 บาทสำหรับวันสุดสัปดาห์ ผ่านแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในร้านอาหารของโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการฯ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่รัฐบาลและโรงแรมฯ กำหนด

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่โทร. 075 628 000 หรือ www.dusit.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ