รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา ต้อนรับการประชุมสุดยอดผู้นำอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ภูมิภาคเอเชีย (APIC 2014) ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

จันทร์ ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๓๓
รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และ ศูนย์ประชุมพีช พัทยา ได้รับเกียรติเป็นสถานที่จัดงานแห่งความภูมิใจของคนไทยต้อนรับผู้บริหารระดับสูงในอุตสาหกรรมปิโตรเคมีทั่วโลก ร่วมการประชุมสุดยอดผู้นำอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ภูมิภาคเอเชีย Asia Petrochemical Industry Conference (APIC) 2014 ณ โรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ในระหว่างวันที่ 15-16 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา

การประชุม APIC เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ค้าขายสินค้าปิโตรเคมีจากทั่วโลกได้มาพบกัน นำเสนอ และแลกเปลี่ยนข้อมูล ด้านการตลาดระหว่างประเทศผู้ที่มีอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ซึ่งจัดขึ้นปีละครั้งในช่วงเดือนพฤษภาคมของทุกปี โดยหมุนเวียนการเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน

การประชุม APIC 2014 ครั้งนี้ ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพ กลุ่มอุตสาหกรรมปิโตรเคมี สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (FTIPC) เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน ภายใต้ธีม "Transformation, a map redrawn" โดยได้รับเกียรติจากคุณ เอกรัตน์ ทองธวัช ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ประธานคณะกรรมการจัดงาน พร้อมด้วย Yoshimitsu Kobayashi (Chairman, Japan Petrochemical Industry Association (JPCA)), Bang Han-hong (Chairman, Korea Petrochemical Industry Association (KPIA)), Preston W. Chen (Chairman, Petrochemical Industry Association of Taiwan (PIAT)), Akbar MD Thayoob (President, Malaysian Petrochemicals Association (MPA)), Tay Kin Bee (Chairman, Singapore Chemical Industry Council (SCIC)), Shri Kamal Nanavaty (Vice President, Chemicals & Petrochemicals Manufacturers’ Association of India (CPMA)) ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดในวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม 2557 ณ Hall D ศูนย์ประชุมพีช พัทยา

ภายในงานประกอบด้วย การประชุมสัมมนาทางการตลาด จากบริษัทที่ปรึกษาด้านการตลาดชั้นนำ การแสดงนิทรรศการ ตลอดจนการบรรยายในหัวข้อย่อยตามสินค้าต่างๆ อาทิ General Matters & Raw Materials, Polyolefins, Styrenics, PVC, Synthetic Rubber, Synthetic Fiber Raw Materials และ Chemicals เป็นต้น โดยในปีนี้ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริหารระดับสูงในอุตสาหกรรมปิโตรเคมีทั่วโลกเข้าร่วมงานกว่า 1,200 คน

“การประชุมสุดยอดผู้นำอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ภูมิภาคเอเชีย เป็นอีกหนึ่งงานแห่งความภาคภูมิใจ ของทีมรอยัล คลิฟ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากคณะกรรมการผู้จัดงานให้เป็นสถานที่จัดงานและสถานที่พักรับรองของผู้เข้าร่วมงานซึ่งสิ่งเหล่านี้ นับเป็นอีกความสำเร็จที่สามารถยืนยันถึงความมุ่งมั่นทุ่มเท ความพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดของทีมงานของเรา เพื่อให้งานของท่านออกมาสมบูรณ์แบบ จนเป็นที่ประทับใจไม่รู้ลืม” คุณวิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าว

ศูนย์ประชุมพีช (Pattaya Exhibition And Convention Hall) ศูนย์แสดงสินค้าและการจัดประชุมสัมมนาครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในชลบุรี ได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่จัดการประชุมระดับโลกมากมาย สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้สูงสุดกว่า 10,062 คน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่มีคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการจัดกิจกรรม ปี 2555 โรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช ได้รับรางวัล Best Convention Hotel Thailand จากเวทีการประกาศรางวัล International Hotels Award ในความร่วมมือของ HSBC

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีชได้ที่ www.royalcliff.com. และwww.peachthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4