บริษัท ทัทซูโน่ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เลือกใช้แอพพลิเคชั่นของ ไอเอฟเอส ในการขยายช่องทางการทำธุรกิจ

พฤหัส ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๒๑
ไอเอฟเอส (IFS) บริษัทผู้พัฒนา Enterprise Application ระดับโลก เปิดเผยว่า บริษัท ทัทซูโน่ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตเทคโนโลยีชั้นสูงของปั๊มจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง ทำการติดตั้ง ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น (IFS Applications™) เพื่อเสริมสร้างความเป็นผู้นำและขยายธุรกิจไปยังตลาดอื่นๆ เพื่อรองรับ ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) ที่กำลังจะมาถึง

ทาซูโอะ โอเตกิ ประธาน บริษัท ทัทซูโน่ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า“เราเลือก ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น เพราะเป็นโซลูชั่นที่สามารถรวมข้อมูลจากแผนกต่างๆเข้ามาไว้ด้วยกันทำให้สามารถมองเห็นภาพรวมของบริษัทได้อย่างรวดเร็ว เพื่อช่วยในเรื่องของการตัดสินใจและการบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น” ปัจจุบันในบริษัทมี 3 ระบบงานที่แยกกันทำงาน การที่นำ ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่นมาใช้นั้น ทำให้บริษัทสามารถเชื่อมโยงการทำงานทุกหน่วยงานเข้าด้วยกันและเพิ่มแนวทางการบริหารจัดการธุรกิจ “การวางระบบไอเอฟเอสแอพพลิเคชั่นจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตพร้อมขยายช่องทางการให้บริการหลังการขายได้ทั่วประเทศไทย” โอเตกิ กล่าวเสริม

เริ่มแรกจะเน้นที่การจัดซื้อและการผลิตที่คล่องตัว ตามด้วยการเชื่อมฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เข้าด้วยกันทั้งประเทศ “ท้ายที่สุด แอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยในการขยายการดำเนินงานไปยังประเทศอื่นๆ เช่น กัมพูชา ลาว และ เมียนมาร์ ทั้งยังเป็นการช่วยลดต้นทุนและช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยการดำเนินงานของระบบ ERP แบบครบวงจรจะเป็นปัจจัยสำคัญในการช่วยให้ธุรกิจของเราเติบโตและประสบความสำเร็จ” โอเตกิ กล่าวเพิ่มเติม

บริษัท ทัทซูโน่ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด จะนำ ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น 8 มาใช้ในส่วนของการบริหารจัดการโซ่อุปทาน (supply chain) การผลิต การจัดการด้านการบริการ และการเงิน “เราหวังว่าการนำ ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่นส์มาใช้จะสามารถช่วยลดต้นทุน ประหยัดเวลาและทำให้ตัดสินใจได้ดีขึ้น และช่วยเพิ่มเวลาในการวางแผนสำหรับการขยายกิจการไปยังประเทศเพื่อนบ้านในอนาคต” โอเตกิ กล่าว การนำแอพพลิเคชั่นของไอเอฟเอสมาใช้นั้น จะค่อยๆนำมาใช้เพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานจะสามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่น และทีมงานของไอเอฟเอสได้เข้ามาทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมงานของบริษัท ทัทซูโน่ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด นอกจากนี้เพื่อเป็นการพัฒนาตารางด้านการผลิตและขั้นตอนการบริการ ระบบยังจะช่วยสร้างรายงานและการวิเคราะห์ที่แม่นยำบนพื้นฐานของข้อมูลที่ไม่สามารถใช้งานได้ในระบบเดิมของบริษัท

ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น จะช่วยให้ระบบการทำงานของบริษัท ทัทซูโน่ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มความรวดเร็วและความถูกต้องของข้อมูลทางธุรกิจและส่งผลในการจัดการให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เราหวังที่จะได้เป็นพันธมิตรในระยะยาวเพื่อส่งเสริมความสำเร็จร่วมกับบริษัท ทัทซูโน่ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ให้กว้างไกลไปยังประเทศอื่นๆ” ศรีดาราน อรูมูแกม รองประธานบริษัทไอเอฟเอส ภูมิภาคอาเซียนตะวันออกเฉียงใต้กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital