ฮอนด้า ชูแนวคิด “Touch The Excitement” “สัมผัสนวัตกรรมการขับขี่เหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว”

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๒๓
ฮอนด้า ชูแนวคิด “Touch The Excitement” “สัมผัสนวัตกรรมการขับขี่เหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว”

จัดแสดงยนตรกรรมล้ำสมัย 14 รุ่นในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมยานยนต์และการขับขี่เหนือระดับที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จัดแสดงยนตรกรรม 14 รุ่น ครบทุกเซ็กเมนต์ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ณ บูธ A9 อาคาร ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม - 5 เมษายน 2558 นำเสนอบูธภายใต้แนวคิด “Touch The Excitement สัมผัสนวัตกรรมการขับขี่เหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว” ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของฮอนด้าในการพัฒนานวัตกรรมยานยนต์ที่มีคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกเซ็กเมนต์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย)จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้า เป็นหนึ่งในผู้นำด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านยานยนต์เพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายและเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้ทุกระดับ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสนวัตกรรมการขับขี่ที่หลากหลายและเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดในการออกแบบบูธครั้งนี้ คือ ‘Touch the Excitement’ ที่ทางฮอนด้าได้สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อนำเสนอรถยนต์ที่มีความแตกต่างและหลากหลายมากถึง 14 รุ่น รวมทั้งสิ้น 25 คัน ในทุกเซ็กเมนต์ ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในปีนี้ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมาและได้สร้างตลาดในกลุ่มรถยนต์ครอสโอเวอร์ระดับคอมแพคท์เซ็กเมนต์ขึ้นใหม่ ด้วยสถิติยอดจองกว่า 15,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 3 เดือน และด้วยรถยนต์หลากหลายรุ่นที่มีอยู่ ฮอนด้ามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในงานมอเตอร์โชว์เหมือนเช่นเคย”

ไฮไลท์สำคัญในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 นี้ คือ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ที่สุดแห่งยนตรกรรม

สปอร์ตครอสโอเวอร์ ระดับพรีเมียม ซึ่งได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานของรถสปอร์ตอเนกประสงค์ หรือ เอสยูวี และได้เพิ่มความสปอร์ตปราดเปรียวในสไตล์รถสปอร์ตคูเป้ ผสานกับฟังก์ชั่นการใช้งานแบบอเนกประสงค์ในสไตล์รถมินิแวน ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการและทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ภายนอกรอบคันสไตล์สปอร์ตคูเป้ภายในหรูหรามาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานเหนือระดับ ขุมพลังเครื่องยนต์ ขนาด 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC มาพร้อมระบบเกียร์ CVT ใหม่ รองรับการเติมน้ำมัน E85 และมั่นใจทุกการขับขี่ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยล้ำสมัย โดยมีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น S ราคา 890,000 บาท รุ่น E ราคา 975,000 บาท และรุ่น EL ราคา 1,045,000 บาท

อีกทั้ง ฮอนด้า ซีอาร์-วี ยนตรกรรมอเนกประสงค์ที่ให้การขับเคลื่อนอย่างมีระดับมาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว หรูหรา ด้วยไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED กระจังหน้าและกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ พร้อมล้ออัลลอยด์ดีไซน์ใหม่ที่สะท้อนความแข็งแกร่งสไตล์สปอร์ตมากยิ่งขึ้น มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร และเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 2.4 ลิตร DOHC ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม และระบบเกียร์ CVT ใหม่ พร้อมเพิ่มระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ตลอดจนติดตั้งอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยอย่างครบครันในทุกรุ่น โดยมีให้เลือก ทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น 2.0 S ราคา1,200,000 บาท รุ่น 2.0 E 4WD ราคา 1,325,000บารุ่น 2.4 EL ราคา 1,495,000 บาท รุ่น 2.4 EL 4WD ราคา 1,580,000 บาท

และ ฮอนด้า โมบิลิโอ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ขนาดซับคอมแพคท์ ที่พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนในยุคปัจจุบัน ภายนอกออกแบบสไตล์สปอร์ตทันสมัย ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ด้วยเบาะนั่งแถวที่ 2 ปรับพับได้แบบพับตลบจังหวะเดียว (One Motion) และพื้นที่อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ รองรับการใช้งานที่หลากหลาย และมาตรฐานความปลอดภัยครบครัน เปี่ยมสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ผสานเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้วย 4 รุ่น ในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ ได้แก่ รุ่น RS AT มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตในทุกมุมมอง ภายในสีดำ มีเบาะนั่งแบบ 3 แถว พร้อมระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง ราคา 739,000 บาท รุ่น V AT ภายในสีเบจ มีเบาะนั่งแบบ 3 แถว พร้อมระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง ราคา 682,000 บาท รุ่น S มีทั้งแบบเกียร์อัตโนมัติ (AT) ราคา 642,000 และเกียร์ธรรมดา (MT) ราคา 597,000 บาท ภายในสีดำ และมีเบาะนั่งเป็นแบบ 2 แถว ซึ่งมีพื้นที่ด้านหลังพร้อมถาดรองสัมภาระท้ายรถ เพื่อความสะดวกในการบรรทุกของต่างๆ

จากความมุ่งมั่นวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ที่มีคุณภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการค้นหาแนวทางใหม่ๆ

เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากทุกผลิตภัณฑ์และทุกกระบวนการผลิตเสมอมา ทำให้ยนตรกรรมของฮอนด้าที่ผลิตในประเทศทุกรุ่น ผ่านการรับรองเครื่องหมายฉลากเขียว จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม และสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย (สสท.) ซึ่งเป็นการรับรองว่ายนตรกรรมเหล่านี้ ผ่านข้อกำหนดในการเป็นยนตรกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่กระบวนการผลิต การใช้การทิ้งทำลาย ตลอดจนถึงมีการจัดการทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำพันธสัญญาของฮอนด้าด้านสิ่งแวดล้อมในการส่งมอบสิ่งที่ยั่งยืนให้กับลูกหลานในอนาคต

ทั้งนี้ ยนตรกรรมของฮอนด้า ยังผ่านมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาวของ ASEAN NCAP ถึง 4 รุ่น ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้ ฮอนด้า แจ๊ซ ฮอนด้า ซีวิค และ ฮอนด้า ซีอาร์-วี นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้รับรางวัล กรังด์ปรีซ์ อวอร์ด 2014 ซึ่งทาง ASEAN NCAP ได้ทำการจัดมอบเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองความสำเร็จของรถยนต์ที่เข้าร่วมการทดสอบการชนในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง 6 รางวัลมาตรฐานความปลอดภัยที่ฮอนด้าได้รับ ได้แก่

รางวัลยอดเยี่ยมด้านความปลอดภัยของผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ (Best Adult Occupant Protection: AOP)

• กลุ่มรถยนต์นั่งสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก: ฮอนด้า ซิตี้

• กลุ่มรถสปอร์ตอเนกประสงค์: ฮอนด้า ซีอาร์-วี

• คะแนนสูงสุดในด้านความปลอดภัยของผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ (Best Overall AOP) : ฮอนด้า ซิตี้

รางวัลยอดเยี่ยมด้านความปลอดภัยของผู้โดยสารที่เป็นเด็ก (Best Child Occupant Protection: COP)

• กลุ่มรถยนต์นั่งสำหรับครอบครัวขนาดกลาง: ฮอนด้า ซีวิค

• กลุ่มรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์: ฮอนด้า ซีอาร์-วี

รางวัลเทคโนโลยีความปลอดภัย (Safety Technology Award)

• เทคโนโลยี Honda LaneWatch ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ช่วยลดจุดบอดและ

เพิ่มทัศนวิสัยด้านข้างขณะเปลี่ยนเลน ซึ่งเป็นระบบที่ติดตั้งใน ฮอนด้า แอคคอร์ด เจนเนอเรชั่นที่ 9

ภายในบูธฮอนด้า ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย และสิ่งหนึ่งที่จะมาช่วยสร้างสีสันให้แก่บูธของเราในปีนี้ คือ ชุด ฮอนด้า เลดี้ ซึ่งเป็นการต่อยอดผลงานการออกแบบจากดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ นายกษิดิส เทพวาที จากเวทีการประกวดออกแบบเครื่องแต่งกายชุดราตรีจากผ้าไทย ที่เป็นส่วนหนึ่งของงาน Honda LPGA Thailand 2015 โดยนำชุดไทยตะเบงมานมาประยุกต์ให้มีความทันสมัยและมีสีสันสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์การจัดงานในครั้งนี้อีกทั้งยังมีมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว ที่จะมาสร้างสีสันและความบันเทิง ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม เวลา 19.30 น. อีกด้วย

รถยนต์ฮอนด้า ทั้ง 14 รุ่น ได้ถูกนำมาจัดแสดงในงานพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้สั่งจองรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นภายในงาน หรือ โชว์รูมฮอนด้า ตั้งแต่วันนี้ - 5 เมษายน 2558 นี้ ด้วยข้อเสนอที่แตกต่างกันในแต่ละรุ่น ดังนี้

§ ฮอนด้า บริโอ้ และ บริโอ้ อเมซ ดอกเบี้ย 0% พร้อมรับฟรีประกันภัย

§ ฮอนด้า แจ๊ซ ดอกเบี้ยต่ำ 1.59% หรือ ฟรีประกันภัย

§ ฮอนด้า ซิตี้ และ ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี ดอกเบี้ย 0% หรือ ดาว์น 0 บาท หรือ ผ่อน 0 บาท หรือ ฟรีประกันภัย

§ ฮอนด้า ฟรีด ดอกเบี้ย 0% หรือ ฟรีประกันภัย

§ ฮอนด้า โมบิลิโอ ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% หรือ ฟรีประกันภัย

§ ฮอนด้า ซีวิค ดอกเบี้ยต่ำ 0.99% หรือ ฟรีประกันภัย

§ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ดอกเบี้ยต่ำ 2.09% หรือ ฟรีประกันภัย

§ ฮอนด้า แอคคอร์ด 2.4 ลิตร ดอกเบี้ยต่ำ 1.39% หรือ ฟรีประกันภัย

§ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% หรือ ฟรีประกันภัย

§ ฮอนด้า โอดิสซีย์ รุ่น E ดอกเบี้ยต่ำ 0.99% พร้อมรับฟรีประกันภัย

§ ฟรีค่าแรงในการตรวจเช็คตามระยะ 30,000 – 50,000 กิโลเมตร สำหรับ ซิตี้ ซิตี้ ซีเอ็นจี แจ๊ซ และโมบิลิโอ เท่านั้น

§ พร้อมด้วยโปรแกรม ฮอนด้า อัลติเมท แคร์ ต่อเวลาความอุ่นใจ ขยายเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์เป็น 5 ปี(ยกเว้น ซิตี้ ซิตี้ ซีเอ็นจี แจ๊ซ และโมบิลิโอ)

ผู้ใดสนใจสามารถเยี่ยมชมบูธจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ของฮอนด้าพร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ณ บูธ A9 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ - 5 เมษายน 2558 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.honda.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน