Shale-Inland Holdings เข้าซื้อกิจการ Major Sourcing LLC

พุธ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๒
Shale-Inland Holdings ประกาศเข้าซื้อกิจการของ Major Sourcing LLC หรือที่รู้จักในชื่อ "Major Inc." (www.majorinc.com) ในการทำธุรกรรมซึ่งเสร็จสิ้นลงเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2558 ทั้งนี้ Major Inc. เป็นผู้นำในด้านวาล์วอัตโนมัติ โดยเป็นผู้รับเหมาและตัวแทนจำหน่ายที่มุ่งเน้นอุตสาหกรรมพลังงานไฟฟ้าเป็นหลัก

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150728/248120LOGO

Major จะยังคงดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อการค้า Major Inc. และจะเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยธุรกิจ Valves & Automation (V&A) ของบริษัท Shale-Inland โดยบริษัท Shale-Inland เป็นซัพพลายเออร์สินค้าอุตสาหกรรมชั้นนำอย่างท่อ วาล์ว ฟิตติ้ง และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นเชิงเทคนิคให้กับภาคอุตสาหกรรมและภาคพลังงาน

Major Inc. ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2519 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นิวเจอร์ซีย์ และได้สร้างความสัมพันธ์กับบริษัทผู้ผลิตชั้นนำที่เน้นด้านการผลิตไฟฟ้ากว่า 200 แห่ง ซึ่งเปิดทางให้บริษัทสั่งสมความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวในการนำเสนอบริการที่มีความต่อเนื่องและเชื่อถือได้ให้กับลูกค้า ทั้งนี้ เดฟ คุห์น ประธานของ Major จะยังคงเป็นผู้นำธุรกิจ Major ต่อไป

"Major Inc. มอบขีดความสามารถขั้นสูงให้กับ Shale-Inland ในด้านการผลิตไฟฟ้า พร้อมด้วยทีมบริหารที่ยอดเยี่ยม ซึ่งนำโดยเดฟ คุห์น ขอบเขตทางภูมิศาสตร์และความเชี่ยวชาญด้านวาล์วของ Major ช่วยให้เราสามารถขยายธุรกิจในภาคการผลิตไฟฟ้า และอาศัยความเชี่ยวชาญร่วมกันของเราในการรุกเข้าสู่ตลาดอื่นๆ ซึ่งรวมถึงตลาดปิโตรเคมีและการกลั่นในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ" แฟรงก์ ริดดิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Shale-Inland กล่าว "Major ทำให้ความพยายามเข้าซื้อกิจการของเราเดินหน้าต่อไป ขณะที่เรากำลังแสวงหาสินทรัพย์เชิงกลยุทธ์ เพื่อพัฒนาขีดความสามารถหลักของเราในตลาด"

SHALE-INLAND

Shale-Inland เป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษในเรื่องท่อ วาล์ว ฟิตติ้ง และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นเชิงเทคนิคแบบยืดหยุ่นแก่ภาคอุตสาหกรรมและพลังงาน สำนักงานใหญ่ของ Shale-Inland ตั้งอยู่ที่ฮุสตัน และปัจจุบัน บริษัทมีโรงงาน 42 แห่งกระจายอยู่ทั่วโลก ความใกล้ชิดกับลูกค้าเปิดทางให้ Shale-Inland สามารถทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมโยงที่สำคัญในห่วงโซ่อุปทาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชม www.shale-inland.com

ติดต่อ: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ