Gossip: ข่าวดี SOLAR เซ็น MOU จองกำลังการผลิตแผ่นโซลาร์เซลล์ เต็มกำลังการผลิต 200MW แล้ว

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๕
ช่วงนี้นักลงทุนเห็นราคาหุ้น บมจ.โซลาร์ตรอน (SOLAR) ร่วงก็อย่าเพิ่งต๊กกะใจ...เพราะปัจจัยพื้นฐานยังแข็งแกร่งมิมีเปลี่ยนแปลง โซลาร์ตรอนโชคสามชั้น วงในยังแอบกระซิบมาว่า เครื่องจักรไลน์ใหม่ยังไม่ทันติดตั้งเสร็จก็มีลูกค้าจองซื้อ แผ่นโซลาร์เซลล์ Fully Book แล้ว แถมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาผู้บริหารหญิงคนเก่ง "พี่อุ๊ ปัทมา วงษ์ถ้วยทอง" บินลัดฟ้าไปเซ็น MOU ขายแผ่นเซลล์แสงอาทิตย์ให้กับลูกค้าเต็มกำลังการผลิตเครื่องจักร 200 MW เรียบร้อยแล้ว และยังได้อานิสงค์รายได้เป็นเงินดอลล่าร์ กำไร 2 เด้งกันไปเลย นอกจากนี้ กระแสโซลาร์ยังมาแรงส์ หลังจากที่ "บารัค โอบามา" ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ประกาศแผนพลังงานสะอาดโดยมีเป้าหมายลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนลงจากโรงงานไฟฟ้าถ่านหินให้ได้เกือบ 1 ใน 3 หรือ 32% จากระดับเมื่อปี 2548 ภายในปี 2573 แถมท้ายด้วย ฮิลลารี คลินตัล ประกาศนโยบาย หากได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา จะติดแผงโซลาร์เซลล์ ไม่น้อยกว่า 500 ล้านแผง ก่อนหมดวาระแรก ดีใจจัง!!โซลาร์ตรอนไม่ต้องรอง้อตลาดในประเทศไทย จะต้องขยายกำลังการผลิตเพิ่มอีกหรือเปล่านี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00