The OIL Group of Companies แต่งตั้ง เบอร์ทิล โอลสัน ดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอคนใหม่

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๕:๕๕
เบอร์ทิล โอลสัน (Bertil Olsson) เข้าร่วมงานกับ OIL Group โดยย้ายมาจากบริษัท Marsh & McLennan Companies ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการและหัวหน้าประจำภูมิภาคเซาท์เซ็นทรัลของ Marsh USA, Inc. ก่อนหน้านี้ในช่วงปี 2551-2556 คุณเบอร์ทิลดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการและหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการด้านพลังงานประจำอเมริกาเหนือของ Marsh USA, Inc. และก่อนที่จะทำงานกับ Marsh คุณเบอร์ทิลเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารของบริษัท Willis North America Inc. ระหว่างปี 2535-2551 และตำแหน่งผู้บริหารบัญชีของบริษัท Marsh & McLennan Companies ระหว่างปี 2530-2535

คุณเบอร์ทิลผ่านการศึกษาในสถาบัน Royal Swedish Naval Academy จากนั้นได้เข้าศึกษาที่ University of Lund และสำเร็จการศึกษาระดับอนุปริญญาสาขากฎหมาย โดยเชี่ยวชาญด้านกฎหมายพาณิชยนาวีและอนุญาโตตุลาการระหว่างประเทศ

คุณเบอร์ทิลมีประสบการณ์กว่า 25 ปีด้านการประกันในอุตสาหกรรมพลังงาน เส้นทางอาชีพของเขาเริ่มต้นที่ยุโรปด้วยการทำงานกับบริษัท Marsh สาขาสตอกโฮล์ม โดยเขาได้ทำโครงการใหญ่หลายโครงการสำหรับบรรดาบริษัทน้ำมันที่ทำธุรกิจครบวงจร จากนั้นเขาได้ย้ายไปยังสำนักงานสาขาฮุสตัน และยังคงรับหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดโดยเน้นที่โครงการสำหรับอุตสาหกรรมพลังงาน

เบอร์ทิล โอลสัน จะรับตำแหน่งต่อจากโรเบิร์ต สตัฟเฟอร์ (Robert Stauffer) ที่กำลังจะเกษียณอายุในเดือนมกราคม 2559

เจอราร์ด เนสส์ (Gerard Naisse) และธีโอ กุยดรี (Theo Guidry) ประธานบริษัท Oil Insurance Limited และ Oil Casualty Insurance, Ltd. ตามลำดับ กล่าวว่า "เรายินดีที่เบอร์ทิลได้เข้ามาร่วมงานกับเราในตำแหน่งสูงสุดด้านการปฏิบัติการ และหวังว่าการเปลี่ยนผ่านจะเป็นไปอย่างราบรื่นในระหว่างนี้จนถึงตอนที่โรเบิร์ตเกษียณอายุในต้นเดือนมกราคม 2559 เบอร์ทิลเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันพลังงานที่มีชื่อเสียงและได้รับความนับถืออย่างสูง ทั้งยังมีประสบการณ์และความรู้รอบด้านเกี่ยวกับการประกันพลังงาน เรามั่นใจว่าเขาจะเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพ และสามารถผลักดันธุรกิจของเราให้เติบโตต่อไป"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจของ OIL และ OCIL รวมถึงคุณค่าที่บริษัทนำเสนอได้ที่ http://www.oil.bm และ http://www.ocil.bm

แหล่งข่าว: The OIL Group of Companies

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest