Gossip News: TLUXE ชูบริษัทลูก ทีลักซ์ พาวเวอร์ ลุยธุรกิจพลังงานไฟฟ้าใต้พิภพเต็มสูบ

ศุกร์ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๑
บริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TLUXE ลุยธุรกิจพลังงานเต็มสูบในญี่ปุ่น โดยตั้งบริษัทย่อย บริษัท ทีลักซ์ พาวเวอร์ จำกัด เป็นหัวหอกลุยซื้อโรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนใต้พิภพ (GEOTHERMAL) ล่าสุดซื้ออีก 8 โครงการในญี่ปุ่น กำลังการผลิตรวม 1,000 กิโลวัตต์ คาดเริ่มรับรู้รายได้เมษายน ปี 2560 เผย TLUXE เป็นกลุ่มธุรกิจไทยเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ได้สิทธิผลิตไฟฟ้าจากพลังงาน ความร้อนใต้พิภพ แว่วๆว่ามีแผนจะซื้อให้ครบ 30 โครงการ หรือเทียบเท่า 30 เมกกะวัตต์ในพลังงานแสงอาทิตย์ ในปี 2561 คาดว่าจะสร้างรายได้มากกว่า 300 ล้านบาทต่อปี หรือราว 15% ของรายได้รวมบริษัทฯ ย้ำข้อดีของการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานความร้อนใต้พิภพ คือ เป็นพลังงานสะอาดไม่มีมลภาวะ และสามารถผลิตได้ 24 ชม.ไม่ว่าฝนจะตก หรือแดดจะออก หรือไม่มีลมก็ตาม อีกทั้งยังเป็น Base Load สำหรับการใช้ไฟฟ้าได้ งานนี้ "กิติพัฒน์ ชลวุฒิ" ซีอีโอหนุ่มไฟแรง มั่นใจผลงานไตรมาส 2/59 ออกมาสวย ได้แรงหนุนขายไฟฟ้าพลังงานความร้อนใต้พิภพ 2 โครงการ ขนาด 250 กิโลวัตต์ช่วงต้น มิ.ย.ที่ผ่านมา และยอดรายได้จากอาหารสัตว์เลี้ยง Pet Food และสัตว์น้ำเพิ่ม พร้อมเร่งปั่นรายได้ให้ครึ่งปีหลัง ดีกว่าครึ่งปีแรก ผู้บริหารเผยธุรกิจเริ่มเห็นสัญญาณฟื้นตัวตั้งแต่ไตรมาส 2 ปีนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ