บิ๊ก UPA นำทัพบริษัทพลังงานชั้นนำของโลก เยี่ยมชมโรงไฟฟ้าที่เมียนมาร์

พุธ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๖
บิ๊ก UPA นำทัพบริษัทพลังงานชั้นนำของโลก "Jera Power-Marubeni Corpooration -Global Power Synergy" เยี่ยมชมโรงไฟฟ้าขนาด 200 MW ของบริษัทลูก "Myanmar UPA" และโรงไฟฟ้ากังหันก๊าซ เฟส2 ที่เมียนมาร์

ผู้บริหารระดับสูงบริษัท ยูไนเต็ด เพาเวอร์ ออฟ เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ UPA เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้นำคณะผู้บริหาร บริษัท Jera Power (Thailand) จำกัด , บริษัท Marubeni Corpooration จำกัด , บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน). หรือ GPSC, บริษัท Siemens จำกัด ซึ่งเป็น บริษัทฯชั้นนำในธุรกิจ ผลิตไฟฟ้าและการลงทุนระดับโลก และสนใจร่วมลงทุน ในโครงการ โรงไฟฟ้า 200 เมกะวัตต์ IPP ของบริษัท Myanmar UPA ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ UPA เข้าเยี่ยมชม โรงไฟฟ้า Phase1ของบริษัทฯ ณ เมือง กันบก รัฐทะนินทายี เมืองทวาย สาธารณรัฐแห่งสหภาพ พม่า ที่กำลังเดินเครื่อง จ่าย ไฟฟ้าแก่เมืองทวายและพื้นที่ข้างเคียง รวมทั้งเยี่ยมชม สถานที่ก่อสร้างโรงไฟฟ้ากังหันก๊าซ Phase2 ขนาด200 เมกะวัตต์ ในบริเวณพื้นที่เดียวกัน

บริษัท Jera Power และ Marubeni เป็นบริษัทฯชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นที่เชี่ยวชาญใน ด้านการลงทุนและอุตสาหกนรมการผลิตและจ่ายไฟฟ้า ส่วนบริษัท GPSC เป็นบริษัท Flagship ด้าน อุตสาหกรรมการผลิตและจ่ายไฟฟ้าในเครือบริษัท ปตท. และบริษัท Siemens จากประเทศ เยอรมันนี เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้า และ เชี่ยวชาญด้านการลงทุนและการออกแบบก่อสร้างโรงไฟฟ้า ในระดับโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4