เอบีบีเชิญชมนวัตกรรมและเทคโนโลยีการจัดการพลังงานสะอาดในงาน SETA 2017

จันทร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๒
บริษัท เอบีบี จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีไฟฟ้ากำลังและเทคโนโลยีอัตโนมัติ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานมหกรรมพลังงานและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนแห่งเอเชีย 2560 ( SETA 2017 ) ภายใต้ธีมงาน " Towards A Low-Carbon Society " ซึ่งจัดโดยกระทรวงพลังงาน ร่วมกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้รับการสนับสนุนหลักจากกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงคมนาคม และกระทรวงอุตสาหกรรม โดยงานนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคม 2560 เวลา 09.00 – 17.30 น. ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

สำหรับงานในครั้งนี้เอบีบีเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์จริงกับเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าและการเตรียมความพร้อมด้านโครงสร้างพื้นฐาน การพัฒนาเทคโนโลยีแบตเตอรี่ ระบบการชาร์ต และการจัดเก็บไฟฟ้า ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับการจัดการพลังงานสะอาดและเทคโนโลยีที่สามารถตอบโจทย์ความเป็นเมืองอัจฉริยะมาจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้แนวคิด " Smart City, Smart Home, Smart Living " เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ประชาชนสามารถอยู่อาศัยได้ในคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วย

Electric vehicle charging infrastructure ระบบชาร์จกระแสไฟฟ้า EV Charger ที่สามารถตอบโจทย์ทุกมิติด้านโครงสร้างพื้นฐานของเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า DC charging station รุ่น Terra 53 ซึ่งเป็นสถานีชาร์จไฟฟ้าแบบปกติในที่อยู่อาศัย, AC charging stations สถานีชาร์จไฟฟ้าสาธารณะ เพื่อระบบการขนส่ง และยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคต พร้อมตอบโจทย์การคมนาคมขนส่งเพื่อปล่อยคาร์บอนต่ำ (Green Transport and Logistics)

Solar string inverter รุ่น TRIO-50.0 อุปกรณ์หลักที่ช่วยขับเคลื่อนระบบให้เปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์หรือโซล่าร์เซลล์ ให้เป็นพลังงานไฟฟ้า

Ekip SmartVision & Microgrid solutions ระบบการจัดการพลังงานและโครงข่ายการจัดการระบบกระแสไฟฟ้าอัจฉริยะ

ระบบควบคุมบ้านอัจฉริยะ ABB-free@home® wireless ซึ่งเป็นระบบควบคุมบ้านอัจฉริยะที่สามารถควบคุมฟังก์ชั่นภายในบ้านผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ไม่ว่าจะเป็นการเปิด-ปิดไฟ, เลื่อนผ้าม่านขึ้น-ลง, เปิด-ปิดเครื่องปรับอากาศและเชื่อมต่อกับ Welcome M ระบบควบคุมประตูเข้า-ออกอัตโนมัติจากเอบีบี ที่สามารถตอบโจทย์พื้นฐานการใช้งานได้อย่างลงตัวและมีประสิทธิภาพพร้อมเพิ่มความสะดวกสบายอีกระดับให้กับผู้ใช้งาน

นอกจากนี้ตัวแทนบริษัท เอบีบี จำกัด ยังได้รับเกียรติให้เข้าร่วมบรรยายในหัวข้อ " Multi-EV Charging Station " เพื่อให้ความรู้ด้านพลังงานและเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า การพัฒนาเทคโนโลยีแบตเตอรี่ ระบบการชาร์ต การจัดเก็บไฟฟ้า และการเตรียมความพร้อมด้านโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งนอกจากเอบีบีจะนำอุปกรณ์ EV Charger มาจัดแสดงณ บูธของทางบริษัทแล้ว ทางบริษัทยังนำอุปกรณ์ตัวจริงมาติดตั้งให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้ชมกัน ณ บริเวณจุด Test Drive ของสถานีชาร์จไฟฟ้าของงาน (EV Charging Station) อีกด้วย

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงกับนวัตกรรมระดับโลก เทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า การพัฒนาเทคโนโลยีแบตเตอรี่ ระบบการชาร์ต และการจัดเก็บไฟฟ้า พร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและทดลองขับจริง ชาร์จจริงได้ที่งานมหกรรมพลังงานและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนแห่งเอเชีย 2560 ( SETA 2017 ) บูธเอบีบี no. E01 ในระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคม เวลา 9.00 – 17.30 น. ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท เอบีบี จำกัด Tel. 02 665 1000 ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

http://new.abb.com/th/sustainable-energy-technology-asia-2017

Solar energy, EV charging, Smart homes

https://www.youtube.com/watch?v=42x_CcNUG-s

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้