“ซันเทค” อวดโฉมผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์ในมหกรรม 2017 Renewable Energy India Expo

ศุกร์ ๒๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๑๕
บริษัท อู๋ซี ซันเทค พาวเวอร์ จำกัด (Wuxi Suntech Power Co., Ltd.) ได้ร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์ในมหกรรม 2017 Renewable Energy India Expo (REI 2017) ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ในฐานะผู้จัดแสดงหลักของงาน

มหกรรม REI ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2007 ได้มอบโอกาสทางธุรกิจให้แก่บริษัทในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์รวมถึงภาคส่วนอื่นๆที่เกี่ยวข้อง โดยมีผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกว่า 30,000 ชีวิต จาก 40 ประเทศเข้าร่วมงาน พร้อมด้วยบริษัทผู้ผลิต ผู้ให้บริการ และซัพพลายเออร์ชั้นนำอีกกว่า 1,000 ราย

ในมหกรรมครั้งนี้ ซันเทคได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์เด่น 4 รายการ ได้แก่

- โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ STP330-24/Vfw 5BB Poly Solar Module

โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์รุ่นนี้มีค่าประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมที่ 17.0% สามารถแปลงพลังงานแสงอาทิตย์ให้เป็นไฟฟ้ากระแสตรงได้สูงสุด 1,500 โวลต์ ช่วยประหยัดต้นทุนโดยรวมของระบบ ทั้งยังได้รับการรับรองว่าสามารถต้านทานแรงลมได้ถึง 3,800 ปาสคาล และรับน้ำหนักหิมะที่ปกคลุมได้ 5,400 ปาสคาล

- โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ STP330-24/Vej Double Glass Poly Solar Module

ด้วยโครงสร้างกระจกทั้งสองด้าน ทำให้โมดูลรุ่นนี้มีอายุการใช้งานที่นานกว่า และการที่ไม่ต้องต่อสายดินก็ทำให้ประหยัดค่าอุปกรณ์ติดตั้ง มาพร้อมการรับประกันผลิตภัณฑ์ 12 ปี และการรับประกันคุณภาพอีก 30 ปี เหมาะสำหรับนำไปใช้งานด้านการเกษตรและประมง

- โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ STP305S-20/Wfw 5BB HyPro Mono Solar Module

โมดูลรุ่นนี้มาพร้อมเทคโนโลยี PERC อันทันสมัย ทำให้มีประสิทธิภาพมากกว่า โดยมีค่าประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมที่ 18.6% นอกจากนี้ เทคโนโลยีเซลล์ที่ทันสมัยและวัสดุคุณภาพเยี่ยมยังทำให้สามารถต้านทานการเสื่อมสภาพ (PID) ได้สูง

- โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ STP370S-24/Vfh HyPro Mono Half Cell Solar Module

หากเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ทั่วไปแล้ว โมดูลรุ่นนี้สามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้มากขึ้น 10 วัตต์ ทั้งยังลดจุดร้อนและลดการเสื่อมสภาพของแผงเซลล์ มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานเมื่อมีแสงน้อย ทำให้ผลิตกระแสไฟฟ้าได้สูงสุด

เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ซันเทคได้จัดกิจกรรมสำหรับลูกค้าขึ้นที่นิวเดลี ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้ากว่า 200 คน โดยคุณเหอ ซวงฉวน ประธานของซันเทค กล่าวว่า "เราเริ่มสร้างความร่วมมือกับลูกค้าในอินเดียและส่งมอบโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ในประเทศมาตั้งแต่ปี 2009 อินเดียเป็นประเทศที่ใช้ไฟฟ้ามหาศาล และมีศักยภาพในการพัฒนาแหล่งพลังงานใหม่ๆ ซันเทคจะเร่งขยายตลาดในอินเดียและนำแหล่งพลังงานทางเลือกมาใช้ ซึ่งจะทำให้แบรนด์ของเรามีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับมากขึ้นในตลาดอินเดีย" ทั้งนี้ มหกรรม REI 2017 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน โดยซันเทคจัดแสดงผลิตภัณฑ์อยู่ที่บูธ 10.96

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้