Envista Forensics แต่งตั้ง Ron Koerth ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโส

พฤหัส ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๘:๒๐
Envista Forensics ประกาศว่า คุณ Ron Koerth ได้เข้ามาร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งรองประธานอาวุโส

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/593925/Envista_Forensics_Ron_Koerth.jpg

คุณ Koerth จะประจำอยู่ที่สำนักงานของ Envista ในเมืองโทรอนโต รัฐออนแทรีโอ โดยจะทำหน้าที่บริหารงานด้านนิติวิทยาศาสตร์ในแคนาดา สหราชอาณาจักร และยุโรป นอกจากนี้ เขาจะนำความสัมพันธ์ที่มีอยู่ในมือมาช่วยในการสรรหาและพัฒนาบุคลากรของบริษัทที่ประจำอยู่ทั่วโลกด้วย

ก่อนจะมาร่วมงานกับ Envista เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตการทำงานในฐานะนิติวิศวกร โดยผลงานที่โดดเด่นมากที่สุดคือ การร่วมก่อตั้งบริษัท Giffin Koerth Forensic Engineering (หรือ -30- Forensic Engineering ในปัจจุบัน) โดยเขาได้นำความกระตือรือร้นและความเชี่ยวชาญของตนเองมาใช้ในการพัฒนาและให้คำปรึกษาแก่ทีมวิศวกรและทีมผู้เชี่ยวชาญ อันเป็นส่วนสำคัญที่สร้างชื่อให้บริษัทเป็นที่ยอมรับในด้านความเชี่ยวชาญทางเทคนิค

คุณ Bob Wedoff ประธานของ Envista Forensics กล่าวว่า "เราตื่นเต้นมากที่ได้ Ron มาร่วมทีม เขาไม่ใช่แค่ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติวิทยาศาสตร์ที่ประสบความสำเร็จเท่านั้น แต่ยังมีความเชี่ยวชาญในการสร้างและดูแลทีมนิติวิทยาศาสตร์หลากหลายสาขาอย่างมีประสิทธิภาพด้วย"

"เขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Envista ในช่วงเวลาที่เหมาะสมและน่าตื่นเต้นที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท ขณะที่เรายังคงเดินหน้าส่งมอบบริการด้านนิติวิศวกรรมระดับเวิลด์คลาสอย่างเต็มรูปแบบให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผมมั่นใจว่าการที่เขามุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและโฟกัสไปที่เรื่องสำคัญๆ จะช่วยให้ทีมงานของเรามีแรงผลักดัน ความสามารถ และความเชี่ยวชาญมากขึ้นไปอีก จากเดิมที่มีเต็มเปี่ยมอยู่แล้ว"

เมื่อถามว่าอะไรคือสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดในการรับตำแหน่งใหม่ คุณ Ron ตอบว่า "การบริหาร การให้คำปรึกษา และการเป็นผู้นำ คือสิ่งที่ดีที่สุดทั้งในชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวของผม การช่วยให้ผู้อื่นได้พัฒนาตนเองอย่างเต็มศักยภาพและประสบความสำเร็จในแบบที่เป็นผลดีกับคนรอบข้าง คือสิ่งที่ผมรักที่จะทำมากที่สุด"

"Envista Forensics เป็นที่ที่ผมเชื่อว่า ผมจะสามารถนำพรสวรรค์มาใช้ได้ดีที่สุดและทำประโยชน์ได้มากที่สุด เพราะ Envista เป็นผู้นำระดับโลกในการให้คำปรึกษาด้านนิติวิทยาศาสตร์ การสูญเสียทรัพย์สิน การตรวจพิสูจน์พยานหลักฐานดิจิทัล และการบูรณะวัสดุอุปกรณ์ และที่สำคัญที่สุดคือ ทีมผู้บริหารของ Envista ล้วนทำให้ทุกสิ่งที่ผมเชื่อมั่นกลายเป็นรูปธรรมขึ้นมา และปฏิบัติกับทุกคนด้วยความเคารพ พวกเขามองว่าทุกคนต่างก็มีความสำคัญ และยึดถือในสิ่งนี้มาอย่างยาวนาน ผมตื่นเต้นมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่ยึดมั่นในคุณค่าของคนอย่างลึกซึ้ง"

เกี่ยวกับ Envista Forensics

Envista คือผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นนิติวิศวกรรม การกู้หลักฐาน การวิเคราะห์ความผิดพลาด การตรวจสอบเหตุระเบิดและอัคคีภัย การตรวจพิสูจน์พยานหลักฐานดิจิทัล การจำลองสภาพการเกิดอุบัติเหตุ การให้คำปรึกษาด้านอาคาร วิศวกรรมธรณีเทคนิค การประเมินความเสียหาย และการบูรณะวัสดุอุปกรณ์หลังเกิดภัยพิบัติทุกรูปแบบ

Envista ให้บริการแก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมประกัน กฎหมาย และการบริหารความเสี่ยงมานานกว่า 30 ปี โดยผู้เชี่ยวชาญของบริษัทประจำอยู่ที่สำนักงานกว่า 30 สาขาทั่วโลก ทั้งในอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา สหราชอาณาจักร ยุโรป สิงคโปร์ และออสเตรเลีย

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Jennifer Gaster

รองประธานฝ่ายการตลาด

โทร. +1 224 406 9809

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/593924/Envista_Logo_RGB_F.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง