Carroll County Energy เริ่มเดินเครื่องผลิตไฟฟ้าในเชิงพาณิชย์

พฤหัส ๑๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๖
Advanced Power ประกาศว่า Carroll County Energy ซึ่งเป็นโรงไฟฟ้าก๊าซธรรมชาติขนาด 700 เมกะวัตต์ของบริษัท ได้เริ่มเปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์อย่างเป็นทางการแล้ว

Carroll County Energy เป็นโรงไฟฟ้าพลังความร้อนร่วมที่สร้างขึ้นเพื่อผลิตไฟฟ้าสำหรับขายในตลาดกลางซื้อขายไฟฟ้า PJM โรงไฟฟ้าแห่งนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีการผลิตก๊าซธรรมชาติราคาต่ำ รวมทั้งมีสายส่งไฟฟ้าแรงสูง 345 kV ของบริษัท AEP และระบบท่อส่งก๊าซเทนเนสซีของ Kinder Morgan ตั้งอยู่ในบริเวณด้วย

การดำเนินการเชิงพาณิชย์ได้เริ่มต้นขึ้นในช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยชัค เดวิส ประธานของ Advanced Power Asset Management เปิดเผยว่า การดำเนินการดังกล่าวสามารถเกิดขึ้นได้เพราะความร่วมมือของชุมชน การสนับสนุนทางการเงินอย่างแข็งแกร่ง และความเป็นมืออาชีพของ Bechtel ผู้รับเหมาหลัก ตลอดจนผู้รับเหมาช่วงอีกหลายราย และแรงงานจำนวนมากที่มีส่วนร่วมในการก่อสร้างโรงไฟฟ้าแห่งนี้

"ในเวลาสี่ปีกว่านับตั้งแต่เราประกาศแผนการเป็นครั้งแรกว่าจะสร้างโรงไฟฟ้าที่ทันสมัยแห่งนี้ Carroll County Energy ก็ได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากบรรดาผู้นำและชาวบ้านในวิลเลจ ออฟ แคร์โรลตัน, วอชิงตัน ทาวน์ชิป และแคร์โรล เคาน์ตี" เดวิสกล่าว "เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสช่วยโรงเรียนในท้องถิ่น และสร้างประโยชน์ให้กับประชาชนที่อาศัยและทำงานรอบๆโรงไฟฟ้าของเรา"

การประกาศแผนการสร้าง Carroll County Energy มีขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2556 และต่อมาในเดือนเมษายน 2558 ทาง Advanced Power ก็ได้ปิดการระดมทุนโครงการด้วยวงเงิน 899 ล้านดอลลาร์ ซึ่งผู้ลงทุนประกอบด้วย TIAA Investments, JERA, Ullico และ Prudential Capital Group รวมทั้ง Advanced Power ขณะที่ BNP Paribas, Credit Agricole และธนาคารพาณิชย์อีก 8 แห่งเป็นผู้จัดหาวงเงินสินเชื่อประเภทมีประกัน ไม่ด้อยสิทธิ เพื่อใช้ในการก่อสร้างโรงไฟฟ้า

โรงไฟฟ้าแห่งนี้ประกอบด้วยกังหันก๊าซ GE สองตัว และกังหันไอน้ำหนึ่งตัว มีกำลังการผลิตไฟฟ้าส่งให้กับบ้านเรือนประมาณ 750,000 หลังคาเรือน Bechtel เป็นผู้รับผิดชอบการก่อสร้างโครงการนี้ภายใต้สัญญาจ้างเหมาแบบเบ็ดเสร็จ โดยมี Ethos Energy เป็นผู้ดำเนินการโรงไฟฟ้าด้วยพนักงานจำนวน 22 คน ขณะที่ Advanced Power ยังคงรับหน้าที่บริหารธุรกิจต่อไป

Advanced Power เป็นบริษัทเอกชนซึ่งมีอำนาจในการพัฒนา เข้าซื้อ เป็นเจ้าของ และบริหารจัดการโครงการโรงไฟฟ้าและโครงสร้างพื้นฐานที่เกี่ยวข้องทั่วทั้งยุโรปและอเมริกาเหนือ Advanced Power ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำในการเสาะแสวงหา พัฒนา และบริหารจัดการโครงการโรงไฟฟ้าและโครงสร้างพื้นฐานที่เกี่ยวข้อง โดยปัจจุบันมีโครงการโรงไฟฟ้าภายใต้การบริหารจัดการรวมกันทั้งสิ้นกว่า 15,000 MW ด้วยสินเชื่อโครงการที่เจ้าหนี้มีสิทธิ์เรียกร้องให้ผู้ถือหุ้นชำระหนี้ที่จำกัด (Limited Recourse Project Finance) วงเงิน 7 พันล้านดอลลาร์

ติดต่อ:

Jack Wollitz

โทร. 800-460-4111 ต่อ 8153

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ