“PTG” ผนึก “AUTOBACS” เปิดสาขาสมุทรปราการ เปิดเกมส์รุกขยายปั๊มในกรุงเทพฯ-ปริมณฑลมากขึ้น

อังคาร ๒๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๓
"พีทีจี เอ็นเนอยี" เปิดสาขาสมุทรปราการ พร้อมศูนย์บริการรถยนต์คุณภาพอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น"AUTOBACS" ในสถานีบริการสาขาแรก วางเป้าขยาย "AUTOBACS" 240สาขาภายใน 5 ปี พร้อมรุกขยายสถานีบริการในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ทำการเปิดสถานีบริการน้ำมัน PT สาขาสมุทรปราการ 4 โดยมีศูนย์บริการรถยนต์ AUTOBACS ให้บริการในสถานีบริการน้ำมัน PTเป็นสาขาแรกหลังจากที่บริษัทฯได้จับมือกับบริษัท สยาม ออโต้แบคส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ประกอบกิจการศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรคุณภาพอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ "AUTOBACS" และเป็นผู้ที่ได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการขยายศูนย์บริการในประเทศไทย รวมถึงภายในสถานีบริการดังกล่าวจะประกอบไปด้วยสินค้า และบริการที่หลากหลาย ทั้งร้าน MAXMART และร้านกาแฟพันธุ์ไทย ซึ่งจะทำให้สถานีบริการน้ำมัน PT สามารถมอบสินค้า และให้บริการลูกค้าได้อย่างหลากหลาย และครบวงจร ด้วยคุณภาพระดับโลก ทั้งนี้บริษัทฯตั้งเป้าในการขยายศูนย์บริการรถยนต์ "AUTOBACS" จำนวน 240 สาขา แบ่งเป็นสาขานอกสถานีบริการน้ำมัน PT จำนวน 135 สาขา และสาขาภายในสถานีบริการน้ำมัน PT จำนวน 105 สาขาภายใน 5 ปี

ในขณะเดียวกันบริษัทฯมีแผนในการขยายสถานีบริการน้ำมัน PT ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากในปัจจุบันเรามีสถานีบริการในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลจำนวนทั้งหมด 107 สาขาเพื่อเพิ่มสัดส่วนในการจำหน่ายน้ำมันเบนซินจากรถยนต์นั่งให้เพิ่มสูงขึ้น โดยสัดส่วนการจำหน่ายน้ำมันเบนซิน เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จาก 24% ในปี 2556 เป็น 28% ในปี 2560 ซึ่งบริษัทฯได้คัดสรรสินค้าและบริการที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าที่ถือบัตรสมาชิกMAX CARD กว่า 7.7 ล้านราย รวมถึงเพิ่มสินค้า และบริการใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้คลอบคลุมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะเห็นสินค้า และบริการใหม่ ๆ ในสถานีบริการน้ำมัน PT อีก 2-3 ธุรกิจภายในปีนี้

"การเปิดสถานีบริการน้ำมันPT ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการถือว่าเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพ รวมถึงสาขานี้จะเป็นสาขาแรกที่มี AUTOBACS อยู่ด้วย ซึ่ง AUTOBACS เองก็สามารถตอบโจทย์ในเรื่องของศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรให้กับลูกค้าของPTG ได้เป็นอย่างดี และยังสามารถขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ระหว่างกันเพิ่มขึ้นได้อีกที่สำคัญความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นในการต่อยอดการให้บริการอื่น ๆ ที่หลากหลายมากขึ้นในอนาคต และสร้างความแข็งแกร่งในการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4