“เชลล์ เฮลิกส์” ตอกย้ำคุณภาพ คว้ารางวัล TAQA Award ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 4

อังคาร ๓๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๑
นางสาวสิริวิภา ยุกตะทัต ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ ประเภทน้ำมันหล่อลื่น ในงาน Thailand Automotive Quality Awards (TAQA Award) ประจำปี 2560

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด คว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ ประเภทน้ำมันหล่อลื่น ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 ในงาน Thailand Automotive Quality Awards (TAQA Award) ประจำปี 2560 จัดโดยสถาบันยานยนต์ ร่วมกับสื่อสากล สื่อในเครือหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และบริษัทวิจัย คัสต้อม เอเชีย โดยรางวัลดังกล่าวมาจากการลงคะแนนของผู้ขับขี่ทั่วประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของแบรนด์น้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ที่ผู้ขับขี่ไว้วางใจ

นางสาวสิริวิภา ยุกตะทัต ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ขึ้นรับรางวัลพร้อมกล่าวว่า "เชลล์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลที่มาจากการลงคะแนนจากผู้ขับขี่ทั่วประเทศเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน นับเป็นข้อพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นว่าผู้ขับขี่ชาวไทยเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์จากเชลล์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้อย่างครอบคลุม"

"ความสำเร็จต่างๆที่เชลล์ได้รับ เกิดจากความมุ่งมั่นของเราในการค้นคว้านวัตกรรมที่ดีที่สุด ในแต่ละปีเชลล์ลงทุนงบทางด้านวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์กว่า 3 หมื่นล้านบาท เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายและเพิ่มขึ้นของผู้ขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้เราจะยังสานต่อแนวทางการทำงานในการ เติมสุขให้ทุกชีวิต ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงควบคู่ไปกับการจับมือกับพันธมิตรเพื่อมอบการบริการอันเป็นเลิศและประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่าให้แก่ผู้ขับขี่ขาวไทยต่อไป"

รางวัล TAQA Award เป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่เชลล์ได้รับในปีนี้ เมื่อเร็วๆ นี้ เชลล์ยังได้รับการจัดอันดับจาก Kline and Company ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นที่มีส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 เป็นเวลาติดต่อกันถึง 11 ปีซ้อน*

*จากรายงานการวิเคราะห์และการประเมินตลาดในอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นทั่วโลก ระหว่างปีพ.ศ. 2559 – 2569 ฉบับที่ 15 ของสถาบันด้านการวิจัยตลาดชั้นนำ ไคล์ แอนด์ คอมพานี (Kline & Company)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?