ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ติดโผ บริษัทที่น่ายกย่องที่สุดในโลก ปี 2561 จากฟอร์จูน

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๕๒
ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผงาดสู่อันดับที่ 5 ของกลุ่มอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิกส์ ในปัจจุบัน กระโดดขึ้นมา 3 อันดับจากปี 2560

การได้รับเกียรติในครั้งนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและความยั่งยืน รวมถึงศักยภาพของพนักงาน และความแตกต่างในกลุ่มอุตสาหกรรม

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชั่น ได้รับการขนานนามให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่น่ายกย่องที่สุดในโลก ขึ้นทำเนียบรายชื่อประจำปี 2561 ซึ่งตีพิมพ์โดยนิตยสารฟอร์จูน (Fortune) โดยในปีนี้ ชไนเดอร์ อิเล็คทริคได้รับการจัดอยู่ในอันดับที่ 5 ในกลุ่มอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ก้าวกระโดดขึ้นมา 3 อันดับจากปี 2560 สะท้อนให้เห็นถึงชื่อเสียงที่แพร่หลายยิ่งขึ้นในฐานะผู้ที่สร้างความสำเร็จรอบด้านในอุตสาหกรรม ด้วยการคิดค้นนวัตกรรมโดยมุ่งเน้นอย่างจริงจังในการสร้างความยั่งยืน

นิตยสารฟอร์จูนได้มีการจัดอันดับบริษัทที่น่ายกย่องมากที่สุดในโลกประจำปี โดยอิงฐานการสำรวจจากบริษัทในทำเนียบฟอร์จูน 500 ทั้งที่อยู่ในสหรัฐอเมริกา และทั่วโลก ซึ่งเป็นบริษัทที่มีรายได้สูงที่สุดในอุตสาหกรรมนั้นๆ การเฟ้นหาองค์กรที่มีผลงานโดดเด่นใน 52 กลุ่มอุตสาหกรรมนั้น ผู้บริหารระดับสูง ผู้อำนวยการ และนักวิเคราะห์ ในอุตสาหกรรมเหล่านั้น จะต้องให้ข้อมูล เพื่อจัดอันดับบริษัทที่มีความโดดเด่นใน 9 หัวข้อด้วยกัน ได้แก่ นวัตกรรม การบริหารคน การใช้สินทรัพย์องค์กร ความรับผิดชอบต่อสังคม คุณภาพการจัดการ ความมั่นคงทางการเงิน มูลค่าการลงทุนในระยะยาว คุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการ รวมไปถึงความสามารถในการแข่งขันระดับโลก ซึ่งบริษัทที่ได้รับการจัดอันดับต้องมีคะแนนอยู่ในระดับแถวหน้าในอุตสาหกรรรมของตน

นายโอลิเวียร์ บลูม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เผยว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการจัดอันดับอันทรงเกียรตินี้ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้ให้คำมั่นสัญญาที่หนักแน่นในเรื่องการสร้างความยั่งยืน ซึ่งจะเห็นได้จากทุกสิ่งที่เราทำ จากพันธกิจของเราในการคิดค้นนวัตกรรม พร้อมส่งมอบพลังงานที่สะอาด น่าเชื่อถือในราคาที่จับต้องได้สำหรับทุกคน เพื่อการสร้างองค์กรที่มีเอกภาพในความหลากหลาย โดยจุดมุ่งหมายที่สำคัญนี้ช่วยสร้างศักยภาพให้กับพนักงานของเรา รวมถึงความสามารถที่ช่วยให้เราสร้างความแตกต่างได้"

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค มักอยู่ในการจัดอันดับของอุตสาหกรรมเสมอ โดยมุ่งเน้นที่การส่งเสริมเรื่องของความยั่งยืนและการมีส่วนร่วม เช่นในเดือนที่ผ่านมา ก็ปรากฏอยู่ใน ดัชนีวัดความเสมอภาคทางเพศของบลูมเบิร์ก (Bloomberg Gender-Equality Index) ซึ่งมีตัวชี้วัดที่โดดเด่นเกี่ยวกับการสร้างความเสมอภาคทางเพศครอบคลุมทุกภาคส่วนทั่วโลก สำหรับชไนเดอร์ อิเล็คทริค การได้รับการยกย่องในเรื่องดังกล่าว ยังช่วยตอกย้ำถึงมั่นสัญญาที่หนักแน่นของบริษัทฯ ในการสร้างวัฒนธรรมที่มีเอกภาพในความหลากหลาย และความพยายามมุ่งมั่นที่สืบสานมายาวนาน เพื่อส่งเสริมให้เกิดความเสมอภาคทางเพศ

เกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริค

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชั่น ตั้งแต่ บ้าน อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ ระบบโครงสร้างพื้นฐาน และอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยการยืนหยัดอยู่ในเวทีระดับโลกในกว่า 100 ประเทศ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นผู้นำที่โดดเด่นในด้านการจัดการพลังงาน ทั้งแรงดันไฟฟ้าขนาดกลาง-ต่ำ และระบบสำรองไฟฟ้า รวมถึงระบบออโตเมชั่นต่างๆ เรานำเสนอโซลูชั่นแบบบูรณาการที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการผสานการทำงานร่วมกันทั้งในส่วนของพลังงาน ระบบออโตเมชั่น และซอฟต์แวร์ เรามีระบบนิเวศทั่วโลก ซึ่งเป็นการประสานความร่วมมือกับคู่ค้ารายใหญ่ที่สุด รวมถึงชุมชนนักพัฒนาและผู้วางระบบบนแพลตฟอร์มเปิด เพื่อมอบประสิทธิภาพด้านการดำเนินงาน และการควบคุมในแบบเรียลไทม์ เราเชื่อว่าด้วยผู้คนที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ และพันธมิตรของเรา จะช่วยให้ชไนเดอร์ อิเล็คทริคเป็นบริษัทที่เยี่ยมยอด พร้อมกับคำมั่นสัญญาของเราที่มุ่งมั่นในเรื่องการสร้างนวัตกรรม ความหลากหลาย และความยั่งยืนช่วยให้ทุกคนมั่นใจได้ว่า "Life is On" ในทุกที่สำหรับทุกคน และทุกช่วงเวลา www.schneider-electric.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital