JA Solar คว้ารางวัลท็อปแบรนด์ในยุโรป 3 ปีซ้อนจาก EuPD Research

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๒
JA Solar Holdings Co., Ltd. (Nasdaq: JASO) หนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงรายใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัล "Top Brand PV Seal ประจำปี 2561" จาก EuPD Research บริษัทที่ปรึกษาและวิจัยตลาดระหว่างประเทศชั้นนำ ซึ่งเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2559 ที่บริษัทได้รับรางวัลนี้

EuPD Research เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์ของยุโรป โดยมีการมอบรางวัลดังกล่าวให้แก่บริษัทที่มีความเป็นเลิศในอุตสาหกรรม จากการสำรวจอย่างครอบคลุมทั้งบริษัทที่ติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์และผู้ใช้งานทั่วไป ซึ่งผลการสำรวจถือเป็นข้อมูลอ้างอิงที่ดีเยี่ยมสำหรับลูกค้าในการเลือกผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์คุณภาพสูง ในฐานะผู้ถือสิทธิบัตรเทคโนโลยี PERC บริษัท JA Solar ได้มอบผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงและบริการที่ยอดเยี่ยม จนสามารถดึงดูดลูกค้าและสร้างชื่อเสียงอย่างมากในตลาดยุโรป

คุณเฉา ป๋อ รองประธานบริษัท JA Solar กล่าวว่า "JA Solar ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดยุโรป ซึ่งรวมถึงเยอรมนี สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ สวิตเซอร์แลนด์ และออสเตรีย นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นหนึ่งในพันธมิตรยอดนิยมของบรรดาผู้จัดจำหน่ายและผู้ติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์รายใหญ่ JA Solar จะเดินหน้ายกระดับเทคโนโลยีและโซลูชั่นการให้บริการ เพื่อจัดหาแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่ไว้วางใจได้และบริการที่เหนือชั้นแก่ลูกค้า"

เกี่ยวกับ JA Solar

JA Solar ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 บริษัทมีความมุ่งมั่นในการจัดหาผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์ที่มีประสิทธิภาพการแปลงพลังงานสูง มีความน่าเชื่อถือสูง และผลิตพลังงานไฟฟ้าได้สูง บริษัทมีโรงงาน 11 แห่งทั่วโลก และดำเนินธุรกิจในกว่า 100 ประเทศ โดย ณ สิ้นปี 2560 JA Solar มียอดการจัดส่งเซลล์แสงอาทิตย์รวมกันกว่า 27 กิกะวัตต์ คิดเป็น 10% ของสัดส่วนการตลาดทั่วโลก

สื่อมวลชนติดต่อ:

Sun Xiaorui

โทร. 86-010-63611888 x1698

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital