โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ ร่วมดับไฟ ประหยัดพลังงาน สนับสนุนโครงการ Earth Hour 2018

ศุกร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๓
โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ ร่วมกิจกรรมโครงการ Earth Hour 2018 สนับสนุนการใส่ใจต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของโลก ซึ่งผู้คนหลายล้านคนรวมถึงองค์กรต่างๆจากทั่วโลกจะร่วมมือกันเพื่อแสดงพลังและตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ โดยการงดใช้พลังงานไฟฟ้าที่ไม่จำเป็น ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 เป็นเวลา 1 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 20.30 ถึง 21.30 น. ทั้งนี้โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ ได้สนับสนุนกิจกรรมลดโลกร้อน ด้วยการร่วมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในการปิดสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ แสงไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้าของโรงแรมบางส่วน และนำเทียนมาใช้แทนไฟฟ้า ตลอดจนทำการเช็คอินให้กับแขกของโรงแรมที่มาพักในช่วงเวลา Earth Hour โดยไม่ใช้คอมพิวเตอร์ เพื่อให้พนักงานและแขกผู้เข้าพักได้มีส่วนหนึ่งในการประหยัดพลังงานและช่วยลดโลกร้อนไปพร้อมๆกัน

เกี่ยวกับโรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ

เรดิสัน บลู เป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมชื่อดังระดับโลก ด้วยมาตรฐานการบริการที่ทันสมัย เต็มไปด้วยสีสัน และความน่าประทับใจ การันตีโดยปรัชญาการให้บริการแบบ Yes I Can! โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ ประกอบไปด้วยห้องพัก 290 ห้อง พร้อมการตกแต่งแนวร่วมสมัย มีห้องจัดประชุมและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รวมถึงห้องอาหาร บาร์ สถานที่และกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลาย ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนสุขุมวิท ใกล้กับศูนย์ประชุมนานาชาติ แวดล้อมด้วยย่านอาหารและแหล่งบันเทิงระดับไฮเอนด์ และไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน และแอร์พอร์ต ลิงก์ พร้อมสรรพเพื่อต้อนรับทั้งนักธุรกิจและแขกที่เสาะหาประสบการณ์การเข้าพักอย่างมีสไตล์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมเรดิสัน บลูได้ที่ www.radissonblu.com/plazahotel-bangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4