12 เม.ย. นี้ เชิญไบเกอร์เมืองไทยร่วมงานเปิดตัวน้ำมันหล่อลื่น PETRONAS Sprinta ในงาน Phuket Bike Week 2018 หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต และลุ้นรับตั๋ว Paddock Pass เข้าชม MotoGP แบบชิดติดสนาม

พุธ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๒
ปิโตรนาสชวนชาวไบเกอร์เมืองไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรวมตัวชาวไบเกอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่งาน Phuket Bike Week 2018 และเข้าร่วมงานเปิดตัว PETRONAS Sprinta น้ำมันหล่อลื่นที่มาพร้อมเทคโนโลยีอัลตร้าฟเล็คซ(UltraFlexTM) นวัตกรรมใหม่ลิขสิทธิ์เฉพาะปิโตรนาสเท่านั้น

วันที่ : 12 เมษายน 2561

เวลา : 16.00-18.00 น.

สถานที่ : หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต

สำหรับผู้เข้าร่วมงานเปิดตัว PETRONAS Sprinta ในครั้งนี้ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับเสื้อ PETRONAS Sprinta รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น* ที่ออกแบบมาเพื่องาน Phuket Bike Week 2018 โดยเฉพาะยังไม่หมดเพียงเท่านั้น คุณยังสามารถร่วมแข่งขันในเกมส์สนุกๆ ที่บูธ PETRONAS Sprinta และมีโอกาสลุ้นรับรางวัลมากมายรวมไปถึงบัตรผ่านพิเศษ PETRONAS Paddock Pass** เพื่อเข้าชมงาน Thailand MotoGP 2018 อีกด้วย การเปิดตัว PETRONAS Sprinta เทคโนโลยีอัลตร้าฟเล็คซ (UltraFlexTM) เป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของปิโตรนาสที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นระดับพรีเมี่ยมเพื่อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดรถจักรยานยนต์ที่มีอัตราการเติบโตที่น่าจับตามองมากที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผู้ร่วมงานจะมีโอกาสได้เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีของน้ำมันหล่อลื่นเพื่อรถจักรยานยนต์รุ่นล่าสุด และความโดดเด่นที่เหนือกว่าของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้รถจักรยานยนต์ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4