ABB Central Inverter PVS980 ตัวช่วยขับเคลื่อนหลักในการเปลี่ยนพลังงานแสงแดดเป็นพลังงานไฟฟ้า

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๙
พลังงานแสงอาทิตย์ หรือโซล่าร์เซลล์ น้อยคนนักในยุคนี้ที่จะไม่รู้จัก แต่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าสินค้าเอบีบีที่เรียกว่า Solar Inverter เป็นตัวช่วยขับเคลื่อนระบบและเป็นอุปกรณ์หลักที่ช่วยเปลี่ยนพลังงานดังกล่าวให้เป็นพลังงานไฟฟ้าABB Central Inverter PVS980 อุปกรณ์ Inverter สำหรับระบบโซล่าร์เซลล์แบบ ABB Central Inverter PVS980 คือผลิตภัณฑ์แปลงกระแสไฟฟ้าสำหรับระบบโซล่าร์เซลล์แบบ 3 เฟส ที่มีจุดเด่นเรื่องpower rating ที่มีกำลังการผลิตมากถึง 2300kVA ต่อตัว ซึ่งจะช่วยมีประสิทธิภาพในการผลิตไฟฟ้าได้มากที่สุด เหมาะสำหรับการใช้งานในโซล่าร์ฟาร์มเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนั้นยังมีความทนทานต่อสภาพแวดล้อม เนื่องจากวัสดุที่ใช้ผลิตอุปกรณ์ทำมาจากแสตนเลสสตีล และมีระบบป้องกันตามมาตรฐาน IP66 โดยเทคโนโลยีและการออกแบบรูปแบบใหม่ของ PVS980 ทำให้อุปกรณ์สามารถติดตั้งได้แบบภายนอกอาคาร ซึ่งต่างจากปกติทั่วไปที่ต้องติดตั้งภายในโรงเรือน จึงสามารถลดค่าใช้จ่ายแอบแฝงในการติดตั้งรวมถึงการบำรุงรักษา และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือตัวอุปกรณ์มาพร้อมเทคโนโลยีการระบายความร้อนแบบเทอร์โมไดนามิคฮีทไปป์ (Thermodynamic Heat Pipe) ซึ่งเป็นระบบหล่อเย็นแบบพิเศษในตัวเอง จึงทำให้สามารถระบายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม มาร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงกับเทคโนโลยีล้ำหน้าของ ABB Solar Inverter รุ่น PVS980, PVS100, UNO series, ABB Electrical vehicle charging infrastructure พร้อมชมระบบปฏิบัติการ และอุปกรณ์ที่จะมาช่วยจัดการพลังงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ได้ที่งาน ASEAN Sustainable Energy Week 2018 ณ บูธเอบีบีno.J01 โดยงานนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6-9 มิถุนายน 2561 เวลา 9.00 – 17.30 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท เอบีบี จำกัด Tel. 02 665 1000 ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.abb.co.th https://www.youtube.com/embed/oCcSrwU8zo8html5=1&rel=0&wmode=transparent&autoplay=1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ